ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เสี่ยเหน่ง ยัน อูลริซ ต้องการมาร่วมทัพ กระต่ายแก้ว จริง

เสี่ยเหน่ง ยัน อูลริซ ต้องการมาร่วมทัพ กระต่ายแก้ว จริง

Posted 14/06/2011 by thaileagueonline

 

เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม กระต่ายแก้ว ออกโรงยืนยันเรื่อง มุนเซ่ อูลริซ นายทวาร การท่าเรือ ต้องการย้ายมาร่วมทัพ บีจี ในเลกที่ 2 เป็นเรื่องจริง แต่ติดตรงที่ต้นสังกัดไม่ยอมปล่อยตัว เชื่อได้มาก็เป็นเรื่องดีแน่นอน พร้อมพอใจกับการกลับมาอยู่หัวตารางอีกครั้งด้วย


ความเคลื่อนไหวของทีม "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี หลังจากมีข่าวหลุดออกมาว่า มุนเซ่ อูลริซนายทวารจอมหนึบจาก "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย เอฟซี ต้องการย้ายมาร่วมทัพ บีจี ในเลกที่ 2 ล่าสุด "เสี่ยเหน่ง" ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีมได้ออกมากล่าวถึงเรื่องนี้ด้วยตนเองว่า

"จริงๆ แล้วนักเตะอยากจะเข้ามาร่วมทีมกับเรา ซึ่ง อูลริซ ก็บอกว่าทางสโมสรต้นสังกัดยินดีปล่อยตัว แต่พอเราติดต่อกลับไปที่ การท่าเรือ ก็ได้รับคำตอบว่ายังไม่ปล่อยตัวแน่นอน ซึ่งเราเองก็ยังไม่รู้ว่าจะทำอย่างไร ทั้งนี้หากว่าเราต้องการที่จะได้ตัวนายทวารรายนี้มาร่วมทีมจริงคงต้องรอและค่อยๆ ทำการเจรจากับ ท่าเรือ ต่อไป และถ้าหากได้มาจริงคงเป็นเรื่องดี เพราะในช่วงเลกที่ 2 เรามีโปรแกรมการแข่งขันบอลถ้วยต่างๆ เข้ามาอีก 2 รายการ ดังนั้นถ้ามีตัวเลือกที่ดีก็น่าจะส่งผลดีต่อทีมด้วยเช่นกัน"

พร้อมกันนี้ "เสี่ยเหน่ง" ยังได้กล่าวถึงการจบเลกแรกด้วยอันดับท็อปทรีด้วยว่า "เป็นเรื่องที่ดีที่เรากลับมาสู่เส้นทางของการลุ้นแชมป์ได้อีกครั้ง ซึ่งตนพอใจกับอันดับในตอนนี้ ถึงแม้ว่าช่วงต้นซีซั่นราหวังว่าจะจบด้วยอันดับสูงกว่านี้ก็ตาม แต่การขยับจากกลางตารางขึ้นมาถึงจุดนี้ได้ก็ถือว่าลูกทีมทุกคนทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »