ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » พลังเอ็ม มาแล้ว!คว้า ภาณุวัฒน์ ร่วมทัพเซ็น2ปีค่าหัวครึ่งล้าน

พลังเอ็ม มาแล้ว!คว้า ภาณุวัฒน์ ร่วมทัพเซ็น2ปีค่าหัวครึ่งล้าน

Posted 15/06/2011 by thaileagueonline

 

โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี เดินหน้าเสริมแนวรับคว้า ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังจาก บางกอกกล๊าสมาร่วมทัพเป็นที่เรียบร้อย  พร้อมใส่หมายเลข 23 ด้าน โค้ชเบ๊ ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่มั่นใจเป็นนักเตะที่ครบเครื่อง เข้ามาเติมเต็มแนวรับได้แน่นอน ประทุม เชื่อยึดตัวจริงต่อแน่


ปิดครึ่งฤดูกาลแรกของการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ด้วยอันดับ 7 สำหรับ “พลังเอ็ม” โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี แต่ทีมยังประสบปัญหาทั้งในเรื่องการปิดสกอร์ และการเสียประตูมากเกินความจำเป็น จนทำให้เสียแต้มในหลายนัด ล่าสุดหลังจากที่ตลาดนักเตะ รอบสอง เปิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 มิถุนายน ที่ผ่านมา ขุนพลพลังเอ็ม ได้สมาชิกใหม่เข้ามาเสริมทัพเป็นรายแรกแล้วนั่นคือ ภานุวัฒน์ ไฟใหล กองหลังอดีตทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก จาก บางกอกกล๊าส โดยจะสวมใส่เสื้อหมายเลข 23 ลงสนามในฤดูกาลนี้

โดยการเซ็นสัญญาคว้าตัวครั้งนี้มีมูลค่าในการโอนย้าย 5 แสนบาท และมีสัญญากับต้นสังกัดใหม่ 2 ปี พร้อมกับส่งขึ้นทะเบียนเล่นไทยพรีเมียร์ลีก ในเลกสอง รวมถึงฟุตบอลถ้วยทั้ง 2 รายการคือ โตโยต้า ลีกคัพ และมูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ด้วย

ด้าน “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก กุนซือใหญ่โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี กล่าวถึงลูกทีมคนใหม่ว่า ภานุวัฒน์ ถือเป็นกองหลังชั้นดีคนหนึ่งของเมืองไทยเวลานี้ มีการอ่านเกมที่เก่ง ครบเครื่องทั้งบู๊และบุ๋น ทำให้มั่นใจจะเป็นตัวเข้ามาเติมเต็มในส่วนที่กองหลังเรายังขาดได้อย่างแน่นอน

“ในตำแหน่งเซ็นเตอร์แบ็กเวลานี้ ในทีมมีประทุม ชูทอง กับมาร์ซิโอ ดา ซิลวา ที่ยืนเป็นตัวหลัก โดยมี บุญมี บุญรอด กับ ศักดิ์ดา ฝ่ายอินทร์ เข้ามาเสริมในบางจังหวะ แต่การที่ ภานุวัฒน์ มาน่าจะทำให้ในตำแหน่งนี้เราสามารถหมุนเวียนนักเตะได้ในสถานการณ์ที่แตกต่างกันมากขึ้น”

ขณะที่กองหลังตัวใหม่ ภานุวัฒน์ ออกมากล่าวเช่นกันว่า ดีใจที่มีโอกาสกลับมาพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งหนึ่ง และจะพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ส่วนเรื่องเก่าๆ ขอให้เป็นอดีตที่ต้องเก็บไว้เป็นประสบการณ์ จากนี้ขอเดินหน้าหาความสำเร็จกับต้นสังกัดต่อไป ส่วนกรณีที่มีนักเตะแนวรับในทีมเยอะ คงต้องพิสูจน์ตัวเอง เพื่อตำแหน่งในทีม และโค้ชจะเป็นผู้พิจารณาเรื่องเหล่านี้

ประทุม เชื่อยึดตัวจริงต่อแน่
หลังจากที่ "เจ้าน้อง" ประทุม ชูทอง กองหลังพันธ์แกร่งของ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี กลับมาโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมอีกครั้ง พร้อมกับช่วย "พลังเอ็ม" จบเลกแรกด้วยอันดับที่ 7 ของตาราง ล่าสุด ประทุม ได้ออกมาเปิดเผยถึงอนาคตของตนเองในถิ่น อบจ.สะบุรี ด้วยว่า "สำหรับในตอนนี้ขอยืนยันว่ายังอยู่กับทีม โอสถฯ ต่อไป อย่างแน่นอน โดยสัญญาฉบับปัจจุบันของตนนั้นจะสิ้นสุดเพียงแค่เดือน ธันวาคม นี้เท่านั้น ส่วนเรื่องการที่ทีมคว้า ภาณุวัฒน์ ไฟไหล เข้ามาเสริมทัพนั้นก็เป็นเรื่องที่ดี ซึ่งตนมั่นใจว่าฟอร์มการเล่นของตนในเวลานี้ดีพอที่จะยึดตัวจริงต่อไปอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนวินกร้าวไม่เกิน 5 ปี บุรีรัมย์ซิวถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีก
    เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ พีอีเอ มองข้ามช็อตขอพายอดทีมแห่งแดนอีสาน ทะลุเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ให้ได้เป็นอย่างน้อยในฤดูกาลหน้า พร้อมคุยฟุ้งไม่เกิน 5 ปี “ปราสาทสายฟ้า” มีลุ้นซิวถ้วยใบใหญ่แห่งทวีปเอเชีย
  • ฮือฮา!พี่ชายกียานหอกแมวดำสนค้าแข้งไทย 2ยักษ์รุมจีบแล้ว
    พี่ชายแท้ๆของ อซาโมอาห์ กียาน ดาวยิงชื่อก้องของ แมวดำ ซันเดอร์แลนด์ แสดงความสนใจอยากมาสร้างความฮือฮาในไทยพรีเมียร์ลีก โดยมี บางกอกกล๊าส เอฟซี และ บีอีซี เทโรศาสน 2 ยักษ์ใหญ่รุมแย่งตัวอยู่ในขณะนี้
  • เสี่ยเหน่ง ยัน อูลริซ ต้องการมาร่วมทัพ กระต่ายแก้ว จริง
    เสี่ยเหน่ง ศุภสิน ลีลาฤทธิ์ ผจก.ทีม กระต่ายแก้ว ออกโรงยืนยันเรื่อง มุนเซ่ อูลริซ นายทวาร การท่าเรือ ต้องการย้ายมาร่วมทัพ บีจี ในเลกที่ 2 เป็นเรื่องจริง แต่ติดตรงที่ต้นสังกัดไม่ยอมปล่อยตัว เชื่อได้มาก็เป็นเรื่องดีแน่นอน พร้อมพอใจกับการกลับมาอยู่หัวตารางอีกครั้งด้วย
  • เฮงบ่นหน้าไม่คมทำทีมเจ๊ง เตรียมเสริมหอกเกรดเอเพิ่ม
    วิทยา เลาหกุล ผจก.ทีมชลบุรี เอฟซี บ่นกองหน้าทำประตูไม่เฉียบคม ทำให้ทีมทำแต้มหลุดมือปล่อยครั้ง เล็งเสริมหัวหอกเกรดเอเพิ่ม พร้อมดึงตัว นูรูล ศรียานเก็ม กองหน้าดาวรุ่งกลับรังเรียบร้อย หลังปล่อยให้ อาร์แบค ยืมตัวไปใช้งานเลกแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »