ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » วีนัสแพ้ฮันตูโชว่าร่วงรอบก่อนรองฯเอกอน

วีนัสแพ้ฮันตูโชว่าร่วงรอบก่อนรองฯเอกอน

Posted 17/06/2011 by siamsport

 

เส้นทางของ วีนัส วิลเลี่ยมส์ อดีตนักเทนนิสหญิงมือ 1 ของโลก ชาวสหรัฐ ในรายการ เอกอน อินเตอร์เนชั่นแนล จบลงแค่รอบก่อนรองชนะเลิศ หลังถูก ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า แร็กเกตสาวเลือดสโลวัก หวดเอาชนะไปได้ 2-1 เซต เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

 

        สรุปผลการแข่งขันเทนนิส ดับเบิ้ลยูทีเอ ทัวร์ รายการ เอกอน อินเตอร์เนชั่นแนล ชิงเงินรางวัลรวม 618,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 18.54 ล้านบาท) ที่เมืองอีสต์บอร์น ประเทศอังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา


ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ
- ซาแมนธ่า สโตเซอร์ (ออสเตรเลีย) ชนะ เวร่า ซโวนาเรว่า (รัสเซีย) 2-1 เซต 4-6, 7-6 (7-4), 6-4
- มาริยง บาร์กโตลี่ (ฝรั่งเศส, มือ 6) ชนะผ่าน วิคตอเรีย อซาเรนก้า (เบลารุส) 6-2, 2-0 (อซาเรนก้า ขอถอนตัว เนื่องจากเจ็บขาหนีบ)
- เปตร้า ควิโตว่า (สาธารณรัฐเช็ก) ชนะ อั๊กเนียสก้า รัดวานสก้า (โปแลนด์) 2-1 เซต 1-6, 6-2, 7-6 (7-2)
- ดาเนียล่า ฮันตูโชว่า (สโลวาเกีย) ชนะ วีนัส วิลเลี่ยมส์ (สหรัฐ) 2-1 เซต 6-2, 5-7, 6-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ช็อก!วรรณาหลุดโผตบสโมสรชิงแชมป์อช.
    สุดช็อก! เปิดโผนักตบวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย วรรณา บัวแก้ว สาวพราวเสน่ห์รุ่นเก๋าเกม ชวดทำศึกวอลเลย์บอลสโมสรหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศเวียดนาม ในระหว่างวันที่ 19-25 มิ.ย. เหตุอายุมากขึ้นแถมฟอร์มฝืดไม่เข้าฝัก
  • น้องวิวรายงานตัวเข้าแคมป์ทีมชาติแล้ว
    "น้องวิว" พงศ์ชนก กันกลับ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 2009 นำทัพนักเทควันโด ท่ารำ ชาย-หญิง 30 ชีวิต ชุดเตรียมสู้ศึกซีเกมส์ หน 26 แดนอิเหนา เข้ารายงานตัวแคมป์ทีมชาติแล้ว! พร้อมรับว่า "กดดัน" เหตุนักกีฬาที่ถูกเรียกเข้ามาเก่งทุกคน และเพิ่งกลับมาซ้อมได้เพียงแค่ 2 เดือน ด้าน นายปรีชา ต่อตระกูล ประธานเตรียมนักกีฬาเทควันโดทีมชาติ โวซีเกมส์หนี้ พูมเซ่ มีเหรียญติดมือแน่นอน
  • นาดาล-วอซเนียคกี้รั้งมือ1หวดวิมเบิลดัน
    ราฟาเอล นาดาล นักหวดหนุ่มชาวสเปน ถูกจัดให้เป็นมือวางอันดับ 1 ในประเภทชายเดี่ยวของศึกวิมเบิลดัน แกรนด์สแลมที่ 3 ของปี ที่จะเริ่มหวดกันในสัปดาห์หน้า ส่วน โนวัค ยอโควิช จากเซอร์เบีย และ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จากสวิตเซอร์แลนด์ เป็นมือ 2 และ 3 ตามลำดับ ขณะที่ในประเภทหญิง แคโรไลน์ วอซเนียคกี้ นักหวดสาวจากเดนมาร์ก เป็นมือวางอันดับ 1 ต่อด้วย คิม ไคลจ์สเตอร์ส จากเบลเยียม และ เวร่า ซโวนาเรว่า ตามลำดับ
  • สดุดีโป๊ปฮีโร่ช่วยเด็ก6ขวบรอดจมน้ำตาย
    ทำดีต้องช่วยกันชม! เลียวนาร์ด โป๊ป ผู้เล่นคนชนคนสังกัด แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ สวมบทฮีโร่นอกจอ โดดตูมลงไปช่วยเด็ก 6 ขวบที่กำลังจะจมน้ำอย่างไม่ลังเล แม่เด็กสุดซาบซึ้งวีรบุรุษโผล่มาทันเวลาพอดี เผยสุดหวาดเสียว ไม่มีผู้ใหญ่ในที่เกิดเหตุว่ายน้ำเป็นเลยสักคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »