ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตอร์เรสรับอยากลืมผลงานห่วยปีก่อน

ตอร์เรสรับอยากลืมผลงานห่วยปีก่อน

Posted 18/06/2011 by siamsport

 

 เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสตาร์ดัง "สิงห์บลูส์" เชลซี ก้มหน้ารับสุดผิดหวังกับผลงานของตัวเองในซีซั่นก่อน โบ้ยอาการเดี้ยงหลังจบศึกฟุตบอลโลก ทำให้ร่างกายไม่เคยฟิตเต็มถังตลอดปีที่ผ่านมา แต่มั่นใจซีซั่นหน้าจะจับคู่กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงกระจายพาแชมป์มาให้ต้นสังกัดแน่


   เฟร์นานโด ตอร์เรส กองหน้าทีมชาติสเปนของเชลซี ยอดทีมกรุงลอนดอน ยอมรับว่าอยากลืมผลงานสุดย่ำแย่ของตัวเองนับตั้งแต่ย้ายจาก ลิเวอร์พูล เข้าสู่ถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ด้วยค่าตัว 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,500 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา
 
ดาวเตะสแปนิช ยิงได้เพียง 1 ประตูจากการลงสนาม 18 นัดให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" โดยผลงานของเขาถูกตำหนิว่าเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ทีมพลาดการรักษาแชมป์พรี เมียร์ลีก อย่างน่าเสียดาย
 
 อดีตดาวยิงแอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าการยิงประตูได้เพียง 12 ลูก (ลิเวอร์พูล 9, เชลซี 1 และทีมชาติสเปน 2) ในฤดูกาลที่แล้ว ไม่น่าพอใจเท่าไร "สำหรับผมแล้ว ซีซั่นที่ผ่านมาเลวร้ายที่สุดนับตั้งแต่ผมมาอังกฤษ อาการบาดเจ็บที่ผมได้รับในตอนท้ายฟุตบอลโลก ทำลายฟอร์มการเล่นและทำให้สิ่งต่างๆสลับซับซ้อนมากกว่าช่วงเวลาที่ผมเคยมีมา ในอาชีพ"
 
  "12 ประตูตลอดฤดูกาลมันไม่มีความหมายกับผม ไม่มีตอนไหนเลยในฤดูกาลที่ผ่านมาที่ผมเล่นได้เต็ม 100 เปอร์เซ็น ไม่ว่ากับ เชลซี หรือลิเวอร์พูล ดังนั้น ผมจึงอยากลืมสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ผมก็ไม่เสียใจที่เซ็นสัญญากับเชลซี ผมเชื่อว่า เมื่อเชลซี ติดเครื่องและเดินหน้าเต็มกำลังแล้ว พวกเราก็ยากที่จะแพ้"
 
   พร้อม กันนี้ "เอล นินโญ่" ยังเชื่อว่า เขาจะทำผลงานดีขึ้นในฤดูกาลหน้า และการประสานงานกับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมแกร่ง จะมีพัฒนาการที่ดีขึ้นอย่างแน่นอน "ผมไม่มีปัญหาอะไรกับ ดร็อกบา ความจริงก็คือ ผมติดต่อใกล้ชิดกับ ดีดิเย่ร์ เสียด้วยซ้ำ"
 
 "เขา เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ และโอกาสในการแย่งชิงตำแหน่งของเราเป็นเรื่องดีสำหรับเชลซี ผมมองเห็นประตูมากมายกำลังมา และมันจะทำให้พวกเราประสบความสำเร็จอย่างงดงาม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นแชมป์ แต่ผมยืนยันว่า พวกเรายังคงเป็นคู่ต่อสู่แย่งแชมป์ของพวกเขากลับมา"
 
 สุด ท้าย ตอร์เรส มองย้อยกลับไปช่วงเวลา 4 ปี และ 81 ประตูกับ "หงส์แดง" โดยระบุว่า "ผมจะจดจำแฟนลิเวอร์พูล และช่วงเวลาอันยิ่งใหญ่ที่ผมได้สนุกสนานในแอนฟิลด์เอาไว้ในใจเสมอ แต่สิ่งเดียวที่ผมปรารถนาในตอนนี้ คือการเอาชนะกับเชลซี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »