ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อตีข่าวโมรัตติเตรียมส่งเอโต้แลกเตฟ

สื่อตีข่าวโมรัตติเตรียมส่งเอโต้แลกเตฟ

Posted 18/06/2011 by siamsport

 

สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมใช้ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเลือดหมอผี เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมลุยของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ มาล่าตาข่ายในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า


 อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์กีฬาของประเทศอิตาลี รายงานว่า มัสซิโม่ โมรัตติ เจ้าของสโมสรอินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เตรียมจะใช้ ซามูเอล เอโต้ กองหน้าทีมชาติแคเมอรูน เป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอซื้อคาร์ลอส เตเวซ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินาของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาสู่ถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
 ก่อนหน้านี้ เตเวซ ออกมาประกาศว่าไม่ต้องการลงเล่นในถิ่น ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดี้ยม อีกต่อไป และวางแผนย้ายกลับสู่บ้านเกิดเพื่อเข้าร่วมทีมโบคา จูเนียร์ แต่โมรัตติ หวังเกลี่ยกล่อมให้เขามาโชว์ฝีเท้าในลีกแดนมะกะโรนี โดยอาศัยการที่ทีม "งูใหญ่" มีผู้เล่นชาวอาร์เจนไตน์อย่าง ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, เอสเตบัน กัมบิอัสโซ่ และวอลเตอร์ ซามูเอล ลงเล่นอยู่ช่วยเปลี่ยนใจหัวหอกจอมลุยรายนี้
 
 ขณะเดียวกัน เอโต้ ที่สร้างผลงานสังหาร 37 ประตูในทุกถ้วยให้อินเตอร์ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงท่าทีว่าต้องการย้ายไปหาประสบการณ์ใหม่ในลีกอังกฤษ โดยค่าเหนื่อยที่สูงของเขาทำให้มีเพียงไม่กี่ทีมที่จะจ่ายไว้ โดยเชลซี เป็นอีกทีมที่มีข่าวพัวพันนอกจากทัพ "เรือใบสีฟ้า" โดยดาวยิงจอมแกร่งยังเป็นที่สนใจของเรอัล มาดริด ที่พร้อมจะส่ง กอนซาโล่ อิกวาอิน หรือคาริม เบนเซม่า มาแลกตัวเพื่อให้เขากลับไปร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกสอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูดมิไฮเต็งหนึ่งคุมอินเตอร์
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรง ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าว มีสิทธิ์นั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แต่ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" ปฏิเสธทันควัน ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด
  • งูมาเหนือ!ดึงบิเอลซ่าคุมทัพช่วยดูดเตฟ
    "งูใหญ" อินเตอร์ มิลาน เตรียมทาบ มาร์เซโล บิเอลซ่า อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนติน่า เป็นกุนซือคนใหม่ พร้อมวางแผนให้โน้มน้าว คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อนร่วมชาติ ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นซาน ซิโร่
  • เอโต้เผย!อยากย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก
    ซามูเอล เอโต้ หัวหอก "งูใหญ่"อินเตอร์ มิลาน เผยว่าต้องการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะคิดเลิกเล่นฟุตบอล
  • ผียิ้มแฉ่ง!งูขอ35ล้านปอนด์ปล่อยสไนเดอร์
    พลพรรค "ปีศาจแดง" เตรียมปิดร้านฉลองใหญ่ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส อินเตอร์ ถอดใจไม่รั้ง เวสลี่ย์ สไนเดอร์ จอมทัพตัวเก่ง เอาไว้กับทีมอีกต่อไปแล้ว แบะท่าขอตังค์ 35 ล้านปอนด์ แลกกับการเปิดไฟเขียวให้โยกย้ายไปซบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตามใจปรารถนา แต่ไม่วายบ่นอุบสุดเซ็งแข้งดัตช์กลับลำอยากเปลี่ยนสีเสื้อซะงั้น!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »