ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์บลูส์เฮเอเยนต์ยันเดอบรุนพร้อมย้ายซบ

สิงห์บลูส์เฮเอเยนต์ยันเดอบรุนพร้อมย้ายซบ

Posted 18/06/2011 by siamsport

  

 

เอเยนต์ เควิน เดอ บรุน ดาวเตะพรสวรรค์ ของ เกงค์ แชมป์เบลเยียม เผยนักเตะพร้อมยิ่งกว่าพร้อมในการย้ายไปเล่นที่ อังกฤษ กับ เชลซี ที่ตามดูฟอร์ม และพัฒนาการมาต่อเนื่องยาวนาน โดยไม่สนใจว่า อาจโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ อันเดอร์เลชท์ เพื่อสั่งสมประสบการณ์


  เควิน เดอ บรุน มิดฟิลด์พรสวรรค์ชาวเบลเยียม ของ เกงค์ เตรียมตัวกลายเป็นสมาชิกใหม่ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังของ อังกฤษ จากการเปิดเผยของเอเยนต์ ที่บอกว่านักเตะรู้ว่าได้รับความสนใจ เพราะ "สิงห์บลูส์" ตามดูฟอร์มมานานในฤดูกาลก่อน และหลังจากเพิ่งช่วยต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์ลีกเบลเยียมมาครองได้ ตอนนี้เขาพร้อมจะย้ายไปเล่นที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ แล้ว

 กอง กลางวัย 19 ปี ได้รับการยกย่องว่า เป็นหนึ่งในนักเตะดาวรุ่งที่ดีที่สุดของยุโรป และเป็นเป้าหมายของ เชลซี มานาน ล่าสุดแหล่งข่าวจากเว็บไซต์ "สกายสปอร์ตส์" อ้างว่า ทั้งสองฝ่ายได้เปิดฉากเจรจาการย้ายทีมแล้ว และคงจะลุล่วงในไม่ช้า โดย ปาทริก เดอ คอสเตอร์ เอเยนต์ของนักเตะ บอกว่า เดอ บรุน พร้อมย้ายไปเล่นกับ เชลซี แม้มีข่าวว่า เขาอาจจะโดนปล่อยไปเล่นแบบยืมตัวกับ อันเดอร์เลชท์

 "เควิ น พร้อมก้าวต่อไปในอาชีพแล้ว เขาบรรลุสิ่งที่ต้องทำกับ เกงค์ แล้ว เขาพร้อมก้าวสู่ขั้นต่อไปแล้ว และ เควิน อยากย้ายไป อังกฤษ" เอเยนต์นักเตะ กล่าว โดยนอกจาก เชลซี แล้ว เดอ บรุน ยังได้รับความสนใจจาก ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วย "เขารู้ว่า เชลซี ตามดูเขามานาน และ เชลซี จะเป็นตัวเลือกแรกของเขา ผมได้คุยกับทีมอื่นๆ แม้จะไม่มีอะไรมากไปกว่าการตามดูฟอร์มนักเตะ แต่เขารู้ว่าเขาประสบความสำเร็จอะไรได้กับ เชลซี"

  ส่วน แผนการส่ง เดอ บรุน ไปเล่นแบบยืมตัวกับ อันเดอร์เลชท์ ที่อาจเป็นส่วนหนึ่งในข้อเสนอของ เชลซี ในการยื่นซื้อ โรเมโล่ ลูกากู หัวหอกดาวโรจน์ นั้น เดอ คอสเตอร์ บอกว่า "นั่นไม่ใช่กรณีนี้นะ แม้ว่า เควิน จะไม่มีปัญหาในการย้ายไปเล่นกับ อันเดอร์เลชท์ ก็ตาม เขารู้ว่า เชลซี มีประวัติในการส่งนักเตะไปเล่นแบบยืมตัว และหากคุณเล่นดี คุณจะได้รับโอกาสเอง จริงอยู่ที่การย้ายทีมนี้มีส่วนดีเรื่องการเงิน แต่เขาก็ยังเด็ก และมันมีเรื่องอาชีพ และโอกาสทางการกีฬาด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตอร์เรสรับอยากลืมผลงานห่วยปีก่อน
    เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกสตาร์ดัง "สิงห์บลูส์" เชลซี ก้มหน้ารับสุดผิดหวังกับผลงานของตัวเองในซีซั่นก่อน โบ้ยอาการเดี้ยงหลังจบศึกฟุตบอลโลก ทำให้ร่างกายไม่เคยฟิตเต็มถังตลอดปีที่ผ่านมา แต่มั่นใจซีซั่นหน้าจะจับคู่กับ ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ยิงกระจายพาแชมป์มาให้ต้นสังกัดแน่
  • รายชื่อแข้งโดนสโมสรผู้ดีโละ,เลิกเล่น 2010-11
    มาดูรายชื่อนักเตะที่หมดสัญญากับโสมสรในอังกฤษและไม่มีการต่อสัญญาสามารถย้ายฟรีได้ รวมทั้งรายชื่อนักเตะที่เลิกเล่นด้วย
  • ผีฉะแบ๊กกี้ส์,หงส์ฟัดแมว,ปืนอ้วกบู๊หงส์ผีเกม2-3
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือนเวสต์บรอมวิช นัดเปิดสนามพรีเมียร์ลีก 2011-12 ขณะที่เชลซีบุกสโต๊ค ส่วน"หงส์แดง" ลิเวอร์พูลจะใช้งานจอร์แดน เฮนเดอร์สัน เจอทีมเก่าซันเดอร์แลนด์ ด้าน "ปืนโต" อาร์เซน่อล สามเกมแรกเจองานหินเยือนนิวคาสเซิล,รับมือลิเวอร์พูล แล้วต่อด้วยบุกโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดรัง "ผีแดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »