ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คากาวะถกสัญญาใหม่กับเสือเหลือง

คากาวะถกสัญญาใหม่กับเสือเหลือง

Posted 19/06/2011 by siamsport

 

เอเยนต์คู่ใจ ชินจิ คากาวะ ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยกำลังเจรจาสัญญาระยะยาวกับต้นสังกัด หลังสำแดงผลงานยอดเยี่ยมในฤดูกาลที่ผ่านมา ระบุแข้งดังแดนปลาดิบกระสันลงสนามอย่างสุดๆ เหตุเท้าเดี้ยง เลยอดเล่นตั้งแต่ต้นปี 2011

 

โธมัส โครธ นายหน้าส่วนตัวของ ชินจิ คากาวะ กองกลางตัวรุก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาเผยว่า นักเตะในความดูแลของตน กำลังเจรจาเพื่อขยายสัญญากับ "เสือเหลือง" ออกไปอีก โดยสัญญาค้าแข้งฉบับเดิมกำลังหมดอายุลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2013

คากาวะ ซึ่งย้ายมาจาก เซเรโซ่ โอซาก้า ด้วยค่าตัว 350,000 ยูโร (ราว 15 ล้านบาท) เมื่อช่วงปิดฤดูกาลปีที่แล้ว มีผลงานอย่างยอดเยี่ยม และทำได้ 8 ประตู จากการลงสนาม 18 นัดในฤดูกาลที่ผ่านมา และมีข่าวว่า ได้รับความสนใจจากหลายทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจแห่งวงการลูกหนังในเกาะอังกฤษ อีกด้วย

โครธ กล่าวกับ "บิลด์" สื่อดังในเยอรมนีว่า "เราได้เจรจาในเบื้องต้นกับ มิชาเอล ซอร์ก ผู้จัดการทั่วไปของ ดอร์ทมุนด์ เป็นที่เรียบร้อย ทั้ง 2 ฝ่ายต่างก็เห็นตรงกันว่า ควรมองถึงการเซ็นสัญญาระยะยาว"

นอกจากนี้ โครธ ยังกล่าวว่า เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติญี่ปุ่นวัย 22 ปี กำลังกระหายที่จะลงสนามในซีซั่นหน้า หลังจากที่ต้องพักไปนาน เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ชินจิ กำลังเฝ้ารอฤดูกาลใหม่ และบรรยากาศก็สุดยอดไปเลยในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค การเจรจาเรื่องสัญญาจะกลับมาว่ากันใหม่อีกครั้ง ระหว่างการเตรียมความพร้อมก่อนเปิดฤดูกาล"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิด้าชิ่งห้างยาเซ็นซาเกร็บเรียบร้อย
    โดมากอจ วิด้า ปราการหลังดาวโรจน์เลือดโครแอต "ห้างยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หนีม้านั่งสำรองกลับไปค้าแข้งกับดินาโม ซาเกร็บ สโมสรยักษ์ใหญ่ในบ้านเกิด ด้วยสัญญา 5 ปี เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา โดยคาดว่าค่าตัวอยู่ที่ 43 ล้านบาท
  • แค้นจริง!บัลลัคกร้าวปัดเตะเกมอำลาทีมชาติ
    มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋า เลเวอร์คูเซ่น ประกาศกร้าว ขอไม่รับข้อเสนอเกมอำลาทีมชาติเยอรมนี ที่ เดเอฟเบ เสนอมาให้เพื่อปลอบใจ ชี้เป็นอะไรที่ไร้สาระมากๆ หลังถูกกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ ปิดโอกาสในทีมชาติแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม
  • วาสติคเนื้อเต้นใกล้ซบตักเสือใต้
    โทนี่ วาสติค หัวหอกอนาคตไกลของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เนื้อเต้น หลังกำลังจะได้รับโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยตอนนี้เหลือแค่การยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • ผอ.ชาลเก้รับจำใจแยกทางพานเดอร์
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬ่า ชาลเก้ 04 รับทำใจลำบากไม่น้อย ที่ต้องแยกทางกับ คริสเตียน พานเดอร์ แบ็กซ้ายเด็กปั้น แจงเจ้าตัวเดี้ยงบ่อยเกินจนแทบไม่ได้ช่วยทีม แต่ชมเป็นนักเตะความสามารถรอบตัวของจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »