ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แค้นจริง!บัลลัคกร้าวปัดเตะเกมอำลาทีมชาติ

แค้นจริง!บัลลัคกร้าวปัดเตะเกมอำลาทีมชาติ

Posted 18/06/2011 by siamsport

 

มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋า เลเวอร์คูเซ่น ประกาศกร้าว ขอไม่รับข้อเสนอเกมอำลาทีมชาติเยอรมนี ที่ เดเอฟเบ เสนอมาให้เพื่อปลอบใจ ชี้เป็นอะไรที่ไร้สาระมากๆ หลังถูกกุนซือ โยอัคคิม เลิฟ ปิดโอกาสในทีมชาติแบบร้อยเปอร์เซ็นต์เต็ม

 

มิชาเอล บัลลัค กองกลางประสบการณ์สูงของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรชื่อดังแห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันชัดเจนว่า ตนขอไม่ยอมรับข้อเสนอเกมอำลาทีมชาติเยอรมนี ซึ่งจะเป็นการลงเตะเกมกระชับมิตร กับ บราซิล ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ ที่ทางสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ยื่นมาให้ เนื่องจากตนรู้สึกผิดหวังที่ โยอัคคิม เลิฟ เทรนเนอร์คนเก่ง ปิดโอกาสตนในสีเสื้อ "อินทรีเหล็ก" อย่างถาวรแล้ว  

เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา เลิฟ แจงว่า ตนจะไม่เรียกใช้บริการ บัลลัค อีกแล้ว เพราะตอนนี้ เยอรมนี มีนักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมากมาย และนักเตะกลุ่มนี้จะเป็นกำลังสำคัญของทีมชุดที่จะใช้สู้ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2012" ที่ประเทศยูเครน และโปแลนด์ เป็นเจ้าภาพร่วมกันด้วย 

ด้วยเหตุดังกล่าวทำเอา บัลลัค หัวเสียสุดๆ พร้อมกับชี้ว่า เกมอำลาทีมชาติที่ทาง เดเอฟเบ ยื่นมาให้เพื่อเป็นเกียรตินั้น ถือเป็นเรื่องที่น่าขำ และไร้สาระอีกด้วย "ท่าทางการพูด (ของ เลิฟ) มันดูไม่ค่อยดีเลย ไม่เหมือนกับตอนที่ผมได้รับมาโดยตลอด นับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บหนักเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน"

"ตามมุมมองของผมแล้ว แมตช์อำลาเป็นอะไรที่น่าขำมากๆ ผมรู้ว่า ผมเป็นหนี้บุญคุณแฟนๆ สำหรับแมตช์นี้ แต่ผมไม่สามารถรับข้อเสนอครั้งนี้ได้จริงๆ" ดาวเตะวัย 34 ปี ร่ายยาว โดยเจ้าตัวมีสถิติลงสนามรับใช้ทีมชาติเยอรมนี 98 นัด ทำได้ 42 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วาสติคเนื้อเต้นใกล้ซบตักเสือใต้
    โทนี่ วาสติค หัวหอกอนาคตไกลของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส เนื้อเต้น หลังกำลังจะได้รับโอกาสย้ายไปค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค โดยตอนนี้เหลือแค่การยืนยันอย่างเป็นทางการเท่านั้น
  • ผอ.ชาลเก้รับจำใจแยกทางพานเดอร์
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬ่า ชาลเก้ 04 รับทำใจลำบากไม่น้อย ที่ต้องแยกทางกับ คริสเตียน พานเดอร์ แบ็กซ้ายเด็กปั้น แจงเจ้าตัวเดี้ยงบ่อยเกินจนแทบไม่ได้ช่วยทีม แต่ชมเป็นนักเตะความสามารถรอบตัวของจริง
  • เอเยนต์เปรยราอูลส่อบู๊กับชาลเก้ต่อ
    เอเยนต์ของ ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกมากประสบการณ์ของ ชาลเก้ ยืนยัน นักเตะของเขาบอกปัดการเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นกับ กูตี เพื่อนเก่า ที่ เบซิคตัส แล้ว พร้อมเปรยว่า แข้งขิงแก่เลือดกระทิง มีแววอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ ต้นสังกัดเมืองเบียร์ต่อไป หลังจะสัญญาอายุในปีหน้า
  • มารินปัดหงส์,ไก่หวังยิ่งใหญ่กับเบรเมน
    แฟนบอลลีกเมืองผู้ดีเซ็งกันเป็นแถวๆ เมื่อ มาร์โก มาริน ปีกจอมพลิ้วของ เบรเมน ยันชัด ไม่คิดที่จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อย พร้อมหวังประสบความสำเร็จกับ "นกนางนวล" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »