ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มารินปัดหงส์,ไก่หวังยิ่งใหญ่กับเบรเมน

มารินปัดหงส์,ไก่หวังยิ่งใหญ่กับเบรเมน

Posted 16/06/2011 by siamsport

 

แฟนบอลลีกเมืองผู้ดีเซ็งกันเป็นแถวๆ เมื่อ มาร์โก มาริน ปีกจอมพลิ้วของ เบรเมน ยันชัด ไม่คิดที่จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อย พร้อมหวังประสบความสำเร็จกับ "นกนางนวล" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้


มาร์โก มาริน กองกลางดาวรุ่งของ แวร์เดอร์ เบรเมน สโมสรแกร่งแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันอย่างชัดเจนว่าจะไม่ย้ายออกจากรัง เวเซอร์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้ ถึงแม้ว่ากำลังตกเป็นข่าวกับ ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ 2  ทีมดังจากเกาะอังกฤษ ก็ตาม
 
ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานกับ "นกนางนวล" ได้อย่างน่าประทับใจ ในการก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจในแดนกลาง แทนที่ เมซุต โอซิล รุ่นพี่ในทีมชาติเยอรมนี ที่ย้ายไปร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อซีซั่นก่อน แต่ในทางตรงกันข้าม ต้นสังกัดเขากลับมาผลงานที่น่าผิดหวังในฤดูกาลที่ผ่านมา ที่ทำได้เพียงแค่อันดับ 13 ของ ลีกเท่านั้น ทำให้นักเตะตกเป็นข่าวโยงใยกับหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปมาตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา 
 
อย่างไรก็ตาม มาริน ยืนยันว่าพร้อมร่วมหัวจมท้ายกับ เบรเมน ต่อไป "ผมอยากประสบความสำเร็จกับ แวร์เดอร์ เบรเมน ซึ่งเป็นเป้าหมายสูงสุดของผม ผมต้องการอยู่ที่ แวร์เดอร์ ต่อไป  เพราะผมรู้สึกเหมือนอยู่บ้านเมื่ออยู่ที่เบรเมน และถ้าสโมสรได้รับข้อเสนอ (และต้องการจะขายผม) ผมก็พร้อมเผชิญหน้ากับสถานการณ์นี้" 
 
ในขณะเดียวกัน ฟาลี รามาดานี่ เอเยนต์ของ มิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี ก็เผยว่า นักเตะในการดูแลของเขา ตัดสินใจปฏิเสธข้อเสนอจากทีมในเมืองผู้ดีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว  "มาร์โก ได้ปฏิเสธข้อเสนอของ 2 ทีมจากอังกฤษเรียบร้อยแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »