ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เปรยราอูลส่อบู๊กับชาลเก้ต่อ

เอเยนต์เปรยราอูลส่อบู๊กับชาลเก้ต่อ

Posted 16/06/2011 by siamsport

 

เอเยนต์ของ ราอูล กอนซาเลซ หัวหอกมากประสบการณ์ของ ชาลเก้ ยืนยัน นักเตะของเขาบอกปัดการเก็บกระเป๋าย้ายไปเล่นกับ กูตี เพื่อนเก่า ที่ เบซิคตัส แล้ว พร้อมเปรยว่า แข้งขิงแก่เลือดกระทิง มีแววอยู่ร่วมหัวจมท้ายกับ ต้นสังกัดเมืองเบียร์ต่อไป หลังจะสัญญาอายุในปีหน้า
 

คีเนส การ์บาฮาล เอเยนต์ ของ ราอูล กอนซาเลซ ดาวยิงจอมเก๋า ของ ชาลเก้ 04 ทีมดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า หัวหอกชาวสเปน ปฏิเสธข้อเสนอของ เบซิคตัส ทีมจากลีกตุรกี ไปแล้ว และมีความเป็นไปได้ที่เขาจะค้าแข้งกับ "ราชันสีน้ำเงิน" ต่อไป
 
กองหน้าวัย 33 ปี เพิ่งย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่ ชาลเก้ เมื่อปีที่แล้ว และ สามารถโชว์ฟอร์มเยี่ยมในถิ่น เกลเซ่นเคียร์เช่น จนตกเป็นข่าวว่า เบซิคตัส อยากจะได้ตัวไปเข้าสังกัด ที่มี กูตี อดีตแข้งร่วมถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ค้าแข้งอยู่ก่อนแล้ว ไขว่คว้าหาความสำเร็จในลีกแดนไก่งวง 
 
การ์บาฮาล กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ไม่มีความเป็นไปได้ใดๆ เลยที่ ราอูล จะย้ายไปเล่นกับ กูตี ที่ ตุรกี เขายังมีความสุขใน เยอรมัน และหลังจากจบฤดูกาลหน้าเขาจะตัดสินใจว่า จะเล่นกับ ชาลเก้ ต่อไปอีกปีหรือโบกมือลา ราอูล มีสัญญากับ ชาลเก้ เหลืออีก 1 ปี และมีข้อเสนอให้เล่นต่อไปอีก 1 ฤดูกาล ราอูล ยังไม่ได้ให้คำตอบใดๆ เขาอยากดูว่าความรู้สึกของเขาจะเป็นอย่างไรระหว่างซีซั่นหน้า แล้วจากนั้นจึงค่อยตัดสินใจ ถ้าเขาเลือกที่จะเล่นต่ออีกปี เขาคงจะเล่นในถิ่น เกลเซ่นเคียร์เช่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มารินปัดหงส์,ไก่หวังยิ่งใหญ่กับเบรเมน
    แฟนบอลลีกเมืองผู้ดีเซ็งกันเป็นแถวๆ เมื่อ มาร์โก มาริน ปีกจอมพลิ้วของ เบรเมน ยันชัด ไม่คิดที่จะย้ายมาโชว์ฝีเท้าในลีกเมืองผู้ดีในซีซั่นหน้า หลังเพิ่งปฏิเสธข้อเสนอจาก ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรียบร้อย พร้อมหวังประสบความสำเร็จกับ "นกนางนวล" ให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • เสือใต้เล็งอเล็กซ์หากพลาดบัวเต็ง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค มีแผนสำรองไว้รองรับการชวดได้ตัว เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ เรียบร้อยแล้ว โดยล็อกเป้าไปที่ อเล็กซ์ เซนเตอร์แบ็กร่างบึ้ก เชลซี
  • สื่อเบียร์ตีข่าวอุซามิตกลงซบเสือใต้แล้ว
    หนังสือพิมพ์แดนไส้กรอก ประโคมข่าว ทากาชิ อุซามิ มิดฟิลด์ดาวรุ่งเลือดซามูไร ตอบตกลงย้ายมาร่วมทัพ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เป็นที่เรียบร้อย โดยคาดว่าจะเป็นเซ็นสัญญาแบบยืมตัว พร้อมเงื่อนไขซื้อตัวถาวรในช่วงจบฤดูกาลหน้า
  • เอเยนต์คอนเฟิร์มฮัมบูร์กยืมบรูม่าฉลุย
    เอเยนต์ของเจฟเฟรย์ บรูม่า ฟูลแบ็กชาวดัตช์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยลูกค้าของเขาเตรียมย้ายไปหาโอกาสในทีมชุดใหญ่กับ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ภายใต้สัญญายืมตัว 2 ปี มั่นใจเป็นโอกาสงามที่จะทำให้ดาวเตะในความดูแลมีโอกาสสัมผัสสนามเก็บประสบการณ์ก่อนกลับมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »