ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์คอนเฟิร์มฮัมบูร์กยืมบรูม่าฉลุย

เอเยนต์คอนเฟิร์มฮัมบูร์กยืมบรูม่าฉลุย

Posted 14/06/2011 by siamsport

 

เอเยนต์ของเจฟเฟรย์ บรูม่า ฟูลแบ็กชาวดัตช์ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เผยลูกค้าของเขาเตรียมย้ายไปหาโอกาสในทีมชุดใหญ่กับ "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ภายใต้สัญญายืมตัว 2 ปี มั่นใจเป็นโอกาสงามที่จะทำให้ดาวเตะในความดูแลมีโอกาสสัมผัสสนามเก็บประสบการณ์ก่อนกลับมาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง


เวสเซล วีเซนเบิร์ก นายหน้าส่วนตัวของเจฟเฟรย์ บรูม่า กองหลังดาวรุ่งเชลซี ยอดทีมแห่งเกาะอังกฤษ ออกมายืนยันว่าดาวเตะในความดูแลบรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ ฮัมบูร์ก สโมสรดังบุนเดสลีกา ภายใต้สัญญายืมตัว 2 ฤดูกาล โดยมีเงื่อนไขว่าจะสามารถเรียกตัวกลับสู่ถิ่นสแตมฟอร์บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2012
 
แฟร้งค์ อาร์เนเซ่น อดีตผู้อำนวยการฟุตบอล "สิงห์บลูส์" พยายมาเซ็นสัญญาแบ็กขวาเลือดดัตช์วัย 19 กะรัตให้ได้ นับตั้งแต่ย้ายไปรับงานหน้าที่เดียวกันกับ "สิงห์เหนือ" เมื่อช่วงต้นซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเอเยนต์ของเขาก็เชื่อมั่นว่าการย้ายสังกัดครั้งนี้เหมาะสมแล้ว
 
"มันเป็นเรื่องสำคัญที่ เจฟเฟรย์ จะได้ลงเล่น สำหรับเขาแล้ว นี่เป็นก้าวย่างที่ดี พวกเราเลือกความมั่นคงให้ เจฟเฟรย์ 2 ปีนี้ เจฟเฟรย์ ต้องลงเล่น และเขาสามารถทำได้ในหนทางนี้ ที่เชลซี มันจะเป็นเรื่องยาก แต่กับฮัมบูร์ก มันมีโอกาสมากกว่า อย่างไรก็ดี เขาก็จะต้องพิสูจน์ตัวเองด้วย สำหรับเขาแล้ว นี่เป็นก้าวย่างที่สวยงาม ฮัมบูร์ก ยังคงเป็นทีมชั้นนำ มีสนามอันวิเศษ แถมมีฐานแฟนบอลที่ใหญ่มากอีกด้วย"
 
นอกจากนั้น วีเซนเบิร์ก เผยว่าทีมดังเมืองเบียร์ ให้ความสนใจปราการหลังดาวโรจน์รายนี้มานานก่อนหน้าที่ อาร์เนเซ่น จะย้ายมารับงานเสียอีก "ฮัมบูร์ก ติดตาม เจฟฟ์ มาหลายปีแล้วก่อนหน้าที่อาร์เนเซ่น จะเข้ามาทำงานที่นี่ การเซ็นสัญญากับ บรูม่า นั้นมาจากความประทับใจของหลายต่อหลายคนในฮัมบูร์กนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ทีมลีกจีนขอซื้อดีเอโก้ล่อค่าแรง5.5ล้านยูโร
    สโมสรนิรนามในลีกจีน สร้างความฮือฮา!เมื่อขอยื่นซื้อตัว ดีเอโก้ เพลย์เมกเกอร์เลือดแซมบ้าของโวล์ฟสบวร์ก ไปร่วมทีม 10 ล้านยูโร (ราว 430 ล้านบาท) พร้อมให้ค่าเหนื่อย 5.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล กับสัญญา 3 ปี
  • มานเซียนหวังเป็นตำนานสิงห์เหนือเหมือนคีแกน
    ไมเคิ่ล มานเซียน ปราการหลังตัวใหม่ของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ตั้งเป้าเจริญรอยตาม เควิน คีแกน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่อดีตเคยเป็นฮีโร่ของทีม "สิงห์เหนือ" ให้จงได้ หลังตัดสินใจย้ายออกจาก เชลซี ไปหาความท้าทายใหม่ในลีกเบียร์ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา
  • เอลแบร์รับเสือใต้ยังไม่พร้อมชนบาร์ซ่า-มาดริด
    โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตดาวยิงเลือดแซมบ้าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แนะอดีตต้นสังกัดต้องดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะผู้เล่นแนวรับ หากหวังจะยกระดับขึ้นไปเทียบชั้นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมย้ำต้องเก็บสตาร์ดังอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ไว้กับทีมต่อไปให้ได้
  • เจ๋งจริง!บุนเดสลีกาทำสถิติยอดคนดู
    ศึกบุนเดสลีกา ซีซั่นที่ผ่านมา มีการสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาหลายอย่างเลยทีเดียว ทั้งเรื่องค่าเฉลี่ยผู้ชมในสนามต่อเกม และยอดขายตั๋วปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »