ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มานเซียนหวังเป็นตำนานสิงห์เหนือเหมือนคีแกน

มานเซียนหวังเป็นตำนานสิงห์เหนือเหมือนคีแกน

Posted 13/06/2011 by siamsport

  

 

ไมเคิ่ล มานเซียน ปราการหลังตัวใหม่ของ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ตั้งเป้าเจริญรอยตาม เควิน คีแกน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่อดีตเคยเป็นฮีโร่ของทีม "สิงห์เหนือ" ให้จงได้ หลังตัดสินใจย้ายออกจาก เชลซี ไปหาความท้าทายใหม่ในลีกเบียร์ เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา

  ไมเคิ่ล มานเซียน กองหลังดาวรุ่งชาวเมืองผู้ดี ตั้งใจที่จะเจริญรอยตาม เควิน คีแกน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เคยค้าแข้งอยู่กับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา ระหว่างปี 1977-80 หลังเจ้าตัวเพิ่งตัดสินใจย้ายจาก เชลซี ไปเป็นนักเตะใหม่ของทีม "สิงห์เหนือ" เมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา

  มาน เซียน ที่เตรียมสวมปลอกแขนกัปตันนำทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ชุดเล็ก ลงทำศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กับ สเปน ในวันอาทิตย์ที่ 12 มิถุนายนนี้ กล่าวว่า "เห็นได้ชัดว่าคุณต้องการให้ได้รับการจดจำจากสโมสรว่าทำผลงานได้ดีจริงๆ และผมก็รู้ว่า เควิน คีแกน เป็นฮีโร่ของ ฮัมบูร์ก"

  "หวัง เป็นอย่างยิ่งว่าผมจะเจริญรอยตามเขา แต่ผมก็อยากจะเล่นที่ เชลซี เพราะผมโตมาจากที่นั่น ผมอยู่ที่นั่นตั้งแต่ผมอายุได้ 8 ปี ทว่ามันเป็นสโมสรที่ยากสำหรับการก้าวขึ้นไป และตอนนี้โอกาสรออยู่ข้างหน้า ซึ่งผมไม่อาจจะปฎิเสธได้" มานเซียน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอลแบร์รับเสือใต้ยังไม่พร้อมชนบาร์ซ่า-มาดริด
    โจวานเน่ เอลแบร์ อดีตดาวยิงเลือดแซมบ้าของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แนะอดีตต้นสังกัดต้องดึงนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยเฉพาะผู้เล่นแนวรับ หากหวังจะยกระดับขึ้นไปเทียบชั้นกับ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด พร้อมย้ำต้องเก็บสตาร์ดังอย่าง อาร์เยน ร็อบเบน และ ฟร้องค์ ริเบรี่ ไว้กับทีมต่อไปให้ได้
  • เจ๋งจริง!บุนเดสลีกาทำสถิติยอดคนดู
    ศึกบุนเดสลีกา ซีซั่นที่ผ่านมา มีการสร้างสถิติใหม่ขึ้นมาหลายอย่างเลยทีเดียว ทั้งเรื่องค่าเฉลี่ยผู้ชมในสนามต่อเกม และยอดขายตั๋วปี
  • เสือใต้จับอลาบ้าต่อสัญญาถึงปี2015
    บาเยิร์น มิวนิค จับ ดาวิด อลาบ้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวออสเตรีย ต่อสัญญาถึงปี 2015 เรียบร้อย ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" รับมีความสุขที่สามารถกล่อมให้นักเตะอนาคตไกลขยายสัญญาระยะยาวได้สำเร็จ
  • 3ยอดโกล์ร่วมสดุดีนอยเออร์
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาวป้ายแดง บาเยิร์น คงจะปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อได้รับคำสดุดีจากปาก 3 ยอดโกล์ระดับชั้นนำของโลกอย่าง อีเกร์ กาซียาส, บิคตอร์ บัลเดส และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน โดย "ซาน อีเกร์" มั่นใจเจ้าตัวมีอนาคตที่สดใสแน่นอน ส่วน 2 รายหลังชี้ "เสือใต้" ได้ของดีมาประดับทีมแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »