ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้จับอลาบ้าต่อสัญญาถึงปี2015

เสือใต้จับอลาบ้าต่อสัญญาถึงปี2015

Posted 11/06/2011 by siamsport

 

บาเยิร์น มิวนิค จับ ดาวิด อลาบ้า มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวออสเตรีย ต่อสัญญาถึงปี 2015 เรียบร้อย ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" รับมีความสุขที่สามารถกล่อมให้นักเตะอนาคตไกลขยายสัญญาระยะยาวได้สำเร็จ


ดาวิด อลาบ้า กองกลางทีมชาติออสเตรีย ตกลงต่อสัญญากับ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 10 มิถุนายน ที่ผ่านมา ส่งผลให้จะได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ไปจนถึงปี 2015

คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" เผยว่า "เรามีความสุขที่สามารถจับนักเตะดาวรุ่งผีเท้าดีต่อสัญญาระยะยาว ในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้าเราจะทำการตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตของ ดาวิด เพื่อหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับทั้งสองฝ่าย"

มิดฟิลด์วัย 18 ปี ย้ายจาก ออสเตรีย เวียนนา มาอยู่กับ "เสือใต้" เมื่อปี 2008 ก่อนโดนส่งไปให้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยืมตัวใช้งานเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา หลังเคยประเดิมสนามในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ให้กับ บาเยิร์น ด้วยวัยเพียงแค่ 17 ปี เท่านั้น ในเกมพบกับ ฟิออเรนติน่า เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2007

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ยอดโกล์ร่วมสดุดีนอยเออร์
    มานูเอล นอยเออร์ มือกาวป้ายแดง บาเยิร์น คงจะปลื้มไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อได้รับคำสดุดีจากปาก 3 ยอดโกล์ระดับชั้นนำของโลกอย่าง อีเกร์ กาซียาส, บิคตอร์ บัลเดส และ จานลุยจิ บุฟฟ่อน โดย "ซาน อีเกร์" มั่นใจเจ้าตัวมีอนาคตที่สดใสแน่นอน ส่วน 2 รายหลังชี้ "เสือใต้" ได้ของดีมาประดับทีมแล้ว
  • โคลเซ่ชิ่งหนีถ้ำเสือเลือกซบลาซิโอ้2ซีซั่น
    ลาซิโอ ยอดทีมเเห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผย ได้ตัวมิโรสลาฟ โคลเซ่ หัวหอกจอมโขกจาก บาเยิร์น มิวนิค มาร่วมทัพ"อินทรีฟ้าขาว"เเล้วเเบบไรค่าตัว ด้วยสัญญา 2 ปี
  • นอยเออร์ฉลุยตรวจร่างกาย-เซ็น5ปีซบพี่เสือแล้ว
    มานูเอล นอยเออร์ ผู้รักษาประตูมือ 1 ทีมชาติเยอรมัน ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาระยะเวลา 5 ปี กับ บาเยิร์น มิวนิค แล้ว เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ขณะที่ คริสเตียน แนร์ลิงเกอร์ ผู้อำนวยการกีฬาของ "เสือใต้" เผย ดีใจสุดๆ ที่สามารถบรรลุข้อตกลงระยะยาวในการคว้าตัวหนึ่งในนายทวารที่ดีที่สุดของโลกมาร่วมทีมได้สำเร็จ
  • พี่เสือยัน!แยกทางกับโคลเซ่แล้ว
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน ออกมาประกาศแยกทางกับ มิโรสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าดีกรีทีมชาติ "อินทรีเหล็ก"เยอรมัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังมาสามารถบรรลุข้อตกลงในสัญญาฉบับใหม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »