ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่-พลอย กลบรัศมี นางเอกวิก 3 ทุกคน...

ชมพู่-พลอย กลบรัศมี นางเอกวิก 3 ทุกคน...

Posted 19/06/2011 by Gossip Star

ถ้าพูดถึงนางเอกช่อง 3 เวลานี้คงไม่มีใครมาแรง ทั้งเรื่องงานและเรื่องข่าวเท่ากับ 2 นางเอกตัวแม่อย่าง ชมพู่ อารยา และ พลอย เฌอมาลย์ ที่เวลานี้ทุกคนต่างพูดถึงผลงานของ 2 นางเอก จนหลายคนลืมนางเอกของช่องบางคนไปเลย เพราะหากเทียบกับนางเอกบางคนที่อยู่กับช่องมานานหลายปี บางคนก็ยังไม่เปรี้ยงปร้างเท่ากับ 2 คนนี้ ที่มาเซ็นสัญญาอยู่กับช่อง 3 เพียงแค่ 2-3 ปี แต่ก็ขึ้นแท่นป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ได้สำเร็จ

ถ้าพูดในเรื่องของการทำงานแล้ว นางเอกทั้งคู่วินัยสูงมาก และเป็นนางเอกที่ไม่เกี่ยงบทบาท โดยเฉพาะบทร้ายสุดเหวี่ยง ที่นางเอกบางคนยังไม่กล้า เพราะมัวแต่ติดภาพลักษณ์สวยหรู กลัวคนดูจะรับไม่ได้ ต่างจาก 2 นางเอกนี้ ที่ไม่ว่าบทจะมาร้ายแค่ไหน เธอก็ไม่ปฏิเสธ หากบทนั้นเป็นบทที่ดี และทำให้แฟนๆ ละครมีความสุขกับชมละครที่เธอเล่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แรง! ตอกย้ำที่หนึ่งแฟนๆ กระหน่ำโหวต ไม่ยั้งหลังนิตยสาร FHM เปิดแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011
    กระแสร้อนแรง! ฉุดไม่อยู่หลังเปิดโหวต ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย 2011 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ นาทีนี้! แฟนๆ พร้อมใจโหวตกันกระหน่ำ! แบบไม่ยั้งให้กับความเซ็กซี่ของเหล่าดาราเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทยโดยงานฉลองครบรอบ 8 ...
  • "พีช-พชร"หล่อโดนใจ จน"พลอย"กรี๊ดออกนอกหน้า
    แม้นางเอกซุปตาร์ "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" จะโชว์รักหวานกับแฟนด็อก เตอร์หนุ่ม "ต้าร์-นาวิน เยาวพลกุล" ออกสื่ออยู่บ่อยๆ จนหลายคนเกิดอาการเลี่ยนปนอิจฉา แต่หารู้ไม่ว่าต่อม "รักเด็ก" ของสาวพลอยยังทํางานอยู่เสมอนะเจ้าคะเมื่อเจอหนุ่มรุ่นน้องที่ถูกใจที่ผ่านมาเมื่อครั้งยังโสดหลังเลิกราเลิกรักกับหล่อขั้นเทพ "โดม-ปกรณ์ ลัม" ไป สาวพลอยก็มักมีข่าวจิ๊จ๊ะอิ๊อ๊ะกับพระเอก-นักร้องรุ่นน้องให้เห็นอยู่บ่อยๆ อาทิ "ไม...
  • ชมพู่ ปลดล็อค แม่น็อต ไม่ปลื้มค่าตัวเรตว่าที่ลูกสะใภ้...
    อาสาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับธุรกิจของแฟนหนุ่ม งานนี้ทำเอาหนู ชมพู่ อารยา ได้คะแนนจากคุณแม่ของน็อตไปอีกเยอะ แถมเรื่องค่าตัวเห็นว่าหนูชมพู่ก็คิดในเรตว่าที่ลูกสะใภ้ ประมาณว่าไม่แพงหูฉี่เหมือนเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับสินค้าอื่นๆ งานนี้ก็ถือเป็นการยืนยันกับข่าวเม้าท์ที่ว่า...คุณแม่ไม่ปลื้มนั้นไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอนแหม...ช่วยงานธุรกิจครอบครัวขนาดนี้ สงสัยเร็วๆ นี้คงจะได้เป็นทองแผ่นเดียวกันแล้วมั้ง ซึ่งหน...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »