ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรง! ตอกย้ำที่หนึ่งแฟนๆ กระหน่ำโหวต ไม่ยั้งหลังนิตยสาร FHM เปิดแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011

แรง! ตอกย้ำที่หนึ่งแฟนๆ กระหน่ำโหวต ไม่ยั้งหลังนิตยสาร FHM เปิดแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011

Posted 15/06/2011 by siamdara

กระแสร้อนแรง! ฉุดไม่อยู่หลังเปิดโหวต ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย 2011 แคมเปญดังระดับโลก FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่องทุกปี โดย นิตยสาร FHM นิตยสารผู้ชายยอดขายดีอันดับหนึ่งของเมืองไทยจากประเทศอังกฤษ เครือ อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ นาทีนี้! แฟนๆ พร้อมใจโหวตกันกระหน่ำ! แบบไม่ยั้งให้กับความเซ็กซี่ของเหล่าดาราเซ็กซี่สตาร์ของเมืองไทย 
 
โดยงานฉลองครบรอบ 8 ปีและประกาศผล FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย จะเป็นช่วงเวลาแห่งปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ครั้งแรก ครั้งสำคัญที่จะสั่นสะเทือนวงการนิตยสารผู้ชายเมืองไทยกับการเฉลิมฉลองนิตยสาร FHM ครบ 100 เล่ม เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ตระการตาของเหล่าดารา-นักแสดงเซเลบฯ ชื่อดังทั่วประเทศไทย  ที่จะมาปรากฏโฉมตอกย้ำความเซ็กซี่ในงานฉลองและงานประกาศผล ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทย  ซึ่งจะมีขึ้นเร็วๆ นี้
 
เปิดโผ! รายชื่อแคมเปญ FHM 100 SEXIEST WOMEN IN THE WORLD 2011 ที่มีผลงานอวดโฉมความเซ็กซี่และผลงานที่แต่ละคนมาแรงแบบที่ไม่มีใครแพ้ใครให้เราได้ติดตามอยู่เสมอๆ ซึ่งเมื่อปี 2010 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยเริ่มกันที่  ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ The Sexiest Forever in Thailand  2010, ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต The Sexiest Woman in Thailand 2010, หยาดทิพย์ ราชปาล The Sexiest Actress in Thailand 2010, ''เอมมี่'' มรกต กิตติสาระ The Sexiest Beauty Pageant in Thailand 2010, ''เมย์'' พิชญ์นาฏ สาขากร The Sexiest Oriental Look in Thailand 2010, ''กระแต'' ศุภักษร ชัยมงคล The Sexiest Movie Star in Thailand 2010, ''นก'' อุษณีย์ วัฒฐานะ, ''ขวัญ'' อุษามณี  ไวทยานนท์ และ ''แป้ง'' อรจิรา แหลมวิไล  นี่คือ Top Ten ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยเมื่อปี 2010 แต่ในปี 2011 นี้ ต้องลุ้น! กันแบบนาทีต่อนาทีว่าทุกคนจะสามารถยึดครองตำแหน่ง Top Ten ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยไว้ได้อีกหรือไม่! หรือรายชื่อ The Last Year Ranking และ New Comer จะพุ่งทะยานแซงหน้าได้หรือไม่! คะแนนโหวตของทุกคนแม้เพียงแค่ 1 คะแนนโหวตที่มีผลต่อ อันดับ 1 100 ผู้หญิงที่เซ็กซี่ที่สุดของเมืองไทยปี 2011
 
อย่ารอช้า! ร่วมโหวตผ่านทางเว็บไซต์ www.fhm.in.th หรือทาง SMS พิมพ์ S เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขสาวที่คุณคิดว่าเซ็กซี่ที่สุดแล้วส่งมาที่ 4259666 ที่สำคัญผู้ร่วมโหวตลุ้น! รับบัตรเข้างานประกาศผลจำนวน 50 รางวัล (รางวัลละ 2 ใบ) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง นิตยสาร FHM โทร. 0-2508-8183

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อู้วววว อั้ม เขย่าวงการเซ็กซี่ โชว์ชุดชั้นใน ดีไซน์เอง.
    เอาแล้ว... เจ้าแม่เซ็กซี่ระดับเทพ อั้ม พัชราภา ออกแบบชุดชั้นในเอง แถมเป็นพรีเซ็นเตอร์ใส่เอง เรื่องความเอ็กซ์ เซ็กซี่จะล้นหลามขนาดไหนคงไม่ต้องพูดถึง ซึ่งแว่วมาว่าเธอได้จับมือกับชุดชั้นในแบรนด์ดังทำคอลเล็คชั่น Sexy Queen Collection co designed by Aum Patcharapa เรียกว่าใครอยากสวยเป๊ะแบบเธอเตรียมควักกระเป๋าด่วน เพราะเชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วคงน้ำลายไหล... จริงม่ะพ่อไฮโซตี๋ อิอ
  • อั้ม ชี้ ข่าวมั่วควงหนุ่มใหม่เที่ยวเสม็ด เมินหมอดูทักเนื้อคู่ โดม...
    นางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ชี้ ข่าวมั่ว! ควงหนุ่มใหม่เที่ยวเกาะเสม็ด บอกยังไม่พร้อมมีใคร เพราะมีความสุขกับชีวิตโสดอยู่ เมินหมอดูทักเป็น เนื้อคู่ นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เผยอีกฝ่ายมีคู่แล้ว ไม่ควรมาทำนายแบบนี้ งดพูดถึงอดีตแฟนเก่า โน้ต วิเศษ มีข่าวกับสาวไม่ซ้ำหน้า ประกาศชัด ไม่มีโอกาสรีเทิร์น!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่มีข่าวว่าตอนนี้มีหนุ่มใหม่เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า อั้ม พัชราภา ...
  • เตี้ยไม่ใช่สเปก"นุช"เชิดใส่"โน้ต"
    เม้าท์สนั่น! ''โน้ต'' แฟนเก่า ''อั้ม'' ตามหยอดขนมจีบนางแบบก้านยาว ''นุช-นีรนาท'' ด้านนางแบบสาวโต้ไฮโซหนุ่มตามจีบ รับเคยเจอกันครั้งเดียวที่งานวันเกิดนางแบบรุ่นพี่เท่านั้น! ปัดทันควัน หากฝ่ายชายคิดจีบจริงก็คงไม่เอาเพราะส่วนสูงของไฮโซหนุ่มไม่ผ่านและไม่ใช่สเปกของตนเองหลังจากสวมคอนเวิร์สแยกทางกันมาได้สักพักหนึ่งแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พ...
  • โดม หลงเสน่ห์ อั้ม แต่มี เพ้นท์ อยู่แล้ว...
    งานเข้าซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่านักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ปลื้มนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และยกเป็นผู้หญิงที่น่าจีบที่สุด และเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งโสด หลายคนเลยจับตามองกันว่าหนุ่มโดมจะว่ายังไง แต่แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาชมเปราะว่าสาวอั้มน่ารัก มีเสน่ห์ แต่ก็ยังไม่ริจีบเพราะมีตัวจริงเสียงจริงอย่าง น้องเพ้นท์ แนบกายอยู่แล้ว เป็นอันจบข่าวอั้มโสดแล้ว ได้ยินมาว่าอั้มเป็นผู้หญิงที่โดมอยากจีบ? "อ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »