ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เตี้ยไม่ใช่สเปก"นุช"เชิดใส่"โน้ต"

เตี้ยไม่ใช่สเปก"นุช"เชิดใส่"โน้ต"

Posted 10/06/2011 by siamdara

เม้าท์สนั่น! ''โน้ต'' แฟนเก่า ''อั้ม'' ตามหยอดขนมจีบนางแบบก้านยาว ''นุช-นีรนาท'' ด้านนางแบบสาวโต้ไฮโซหนุ่มตามจีบ รับเคยเจอกันครั้งเดียวที่งานวันเกิดนางแบบรุ่นพี่เท่านั้น! ปัดทันควัน หากฝ่ายชายคิดจีบจริงก็คงไม่เอาเพราะส่วนสูงของไฮโซหนุ่มไม่ผ่านและไม่ใช่สเปกของตนเอง


หลังจากสวมคอนเวิร์สแยกทางกันมาได้สักพักหนึ่งแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์ แต่ก็ไม่วายที่จะยังถูกจับมองอยู่ตลอดเวลาอีกด้วย แถมก่อนหน้านี้ก็มีกระแสข่าวเม้าท์ว่าหลังจากเลิกรากับนางเอกสุดฮอตอย่าง ''อั้ม-พัชราภา'' ไฮโซหนุ่มโน้ตก็ได้ตามขายขนมจีบนางแบบสาว ''นุช'' นีรนาท โคทส์ ทันทีหลังจากที่แอบปลื้มมานาน


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอนางแบบสาวลูกครึ่งก้านยาว ''นุช'' นีรนาท โคทส์ ที่ไปร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงาน ''เวดดิ้ง แฟร์ 2011 บาย นีโอ'' ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันก่อน ผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามข้อเท็จจริงเกี่ยวกับกระแสข่าวเม้าท์ดังกล่าวทันที ซึ่งนางแบบสาว ''นุช-นีรนาท'' ก็ได้ปฏิเสธว่าตนเองไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวกับ ''โน้ต'' แต่ยอมรับว่าเคยเจอกันครั้งเดียวที่งานวันเกิดนางแบบรุ่นพี่เท่านั้น


''ไม่จริงค่ะ หนูไม่รู้ หนูไม่รู้จักเค้า หนูไม่รู้ว่าเค้าคิดอะไร งานวันเกิดพี่โยเหรอค่ะ อ๋อค่ะ นั่นเป็นครั้งแรกที่เจอกันและเป็นครั้งเดียวที่เจอเลยค่ะ ไม่เคยคุย เหมือนพี่โยรู้จักเค้าก็แนะนำว่าพี่โน้ตนะ แล้วเราก็ยกมือสวัสดีแค่นั้นเอง''


ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ''โน้ต'' มีทีท่ามาจีบบ้างไหม นางแบบสาว ''นุช-นีรนาท'' ก็ได้ปฏิเสธว่า ตนเองไม่ทราบว่าฝ่ายชายคิดอะไรอยู่ และถ้ามาจีบตนจริงก็คงไม่เอา เพราะไม่ใช่สเปก


''ไม่มีค่ะ จริงๆ หนูไม่รู้ว่าเค้าคิดอะไร ไม่เคยมีคุยโทรศัพท์ ไม่มีอะไรเลย ถ้าเขามาจีบจริงหรอ...(ยิ้มๆ) คงไม่น่ะค่ะ ไม่ใช่สเปกหนู (หัวเราะ) พอมีข่าวแบบนี้ออกมาแล้ว หรือถ้าพี่เค้ามาจีบเราจริง หนูคงไม่เอาค่ะ''


ต่อข้อซักถามว่าก่อนหน้านี้ ''โน้ต'' ค่อนข้างปลื้ม ''นุช'' อยู่แล้ว นางแบบสาวก็ได้ปัดทันทีว่าตนเองไม่ทราบ รู้แต่ว่าเจอกันครั้งนึงในวันเกิดของ ''โย'' เท่านั้น พร้อมยืนยันอีกรอบว่าสเปกของตนเองต้องสูงกว่าตนเท่านั้น ถ้าเตี้ยกว่าคือไม่ผ่าน


''ไม่รู้เหมือนกัน รู้อย่างเดียวคือพี่โยบอกหนูในงานวันเกิด เห็นเค้ามากับพี่ชาย หนูรู้จักพี่เค้าแค่นี้จริงๆ เหมือนงานในวันนั้นคนมันเยอะ ไม่รู้ว่าเค้าจะจีบเราหรือเปล่า อันนี้ต้องไปถามเค้าเอง แต่เราไม่ได้เชิดใส่หรอกค่ะ แค่สเปกหนูขอสูงกว่านี้หน่อยมั้ย (หัวเราะ) เตี้ยกว่านุชไม่ผ่าน คนนี้ไม่ใช่แน่นอน''


เมื่อถามว่าต้องเคลียร์กับนางเอกรุ่นพี่อย่าง ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ ก่อนไหม ''สาวนุช'' ก็ได้สวนกลับว่า คงไม่จำเป็น เพราะมั่นใจได้ว่าตนเองไม่สานต่ออยู่แล้ว


''ไม่มีหรอกค่ะ เพราะเคลียร์ตรงนี้แล้วมันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ นุชคงไม่สานต่อ ถ้าสมมติเจอกันคราวหน้าก็แค่หวัดดีก็เท่านี้แหละค่ะ ก็เฉยๆ ไปค่ะ'' นุชกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดม หลงเสน่ห์ อั้ม แต่มี เพ้นท์ อยู่แล้ว...
    งานเข้าซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่านักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ปลื้มนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และยกเป็นผู้หญิงที่น่าจีบที่สุด และเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งโสด หลายคนเลยจับตามองกันว่าหนุ่มโดมจะว่ายังไง แต่แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาชมเปราะว่าสาวอั้มน่ารัก มีเสน่ห์ แต่ก็ยังไม่ริจีบเพราะมีตัวจริงเสียงจริงอย่าง น้องเพ้นท์ แนบกายอยู่แล้ว เป็นอันจบข่าวอั้มโสดแล้ว ได้ยินมาว่าอั้มเป็นผู้หญิงที่โดมอยากจีบ? "อ...
  • หึ่ง"โดม"ทำเป็นซ่าตามจีบ"อั้ม"
    กระฉ่อนนักร้องหนุ่มรูปหล่อ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ทำเป็นซ่า ตามจีบ ''อั้ม-พัชราภา'' ที่เพิ่งช้ำใจ ประกาศเลิกรากับ ''โน้ต'' อดีตหวานใจไฮโซไปหมาดๆ เจ้าตัวออกปากชมเปราะนางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ 1 ของเมืองไทยน่ารักมีเสน่ห์ชวน หลงใหล ใครๆ ก็ต้องชอบเป็นธรรมดา แต่ยืนยันยังไม่คิดจีบเพราะมี ''น้องเพ้นท์'' เป็นแฟนอยู่ทั้งคน''โดม'' แจง ไม่เคยคิดจีบ ''อั้ม-พัชราภา'' เหตุตนมีแฟนสาวนอกวงการอย่าง ''น้องเพ้นท์'' แล้ว ยันไ...
  • รักออกแบบไม่ได้ของ"อั้ม-พัชราภา"
    น่าเสียดายที่ความรักครั้งนี้ของ "อั้ม-พัชราภา" ซึ่งเธอตั้งใจจะให้เป็น "รักที่อยากเป็น" แต่สุดท้ายก็กลายเป็น "รักที่เป็นไปไม่ได้"ผมเคยเขียนถึงความรักระหว่าง "อั้ม-พัชราภา" นางเอกเซ็กซี่หมายเลข 1 ของเมืองไทยกับ "โน้ต-วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทายาทธุรกิจหลอดไฟรายใหญ่ เมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว ตอนจบผมตบท้ายไว้ว่า..อย่าไปคาดหวังว่ารักของ "อั้ม-โน้ต" จะเป็นรักที่จบลงด้วยพิธีวิวาห์อลังการ อาจเป็นแค่ "น้ำจิ้...
  • แพนเค้ก ปัด! แย่งงานโฆษณา อั้ม ไม่ซีเรียส เป้ เก็บรูป ก้อย
    แพนเค้ก ปัด! แย่งงานโฆษณา อั้ม ไม่ซีเรียส เป้ เก็บรูป ก้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »