ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อู้วววว อั้ม เขย่าวงการเซ็กซี่ โชว์ชุดชั้นใน ดีไซน์เอง.

อู้วววว อั้ม เขย่าวงการเซ็กซี่ โชว์ชุดชั้นใน ดีไซน์เอง.

Posted 14/06/2011 by Gossip Star

 

เอาแล้ว... เจ้าแม่เซ็กซี่ระดับเทพ อั้ม พัชราภา ออกแบบชุดชั้นในเอง แถมเป็นพรีเซ็นเตอร์ใส่เอง เรื่องความเอ็กซ์ เซ็กซี่จะล้นหลามขนาดไหนคงไม่ต้องพูดถึง ซึ่งแว่วมาว่าเธอได้จับมือกับชุดชั้นในแบรนด์ดังทำคอลเล็คชั่น Sexy Queen Collection co designed by Aum Patcharapa เรียกว่าใครอยากสวยเป๊ะแบบเธอเตรียมควักกระเป๋าด่วน เพราะเชื่อว่าหลายคนเห็นแล้วคงน้ำลายไหล... จริงม่ะพ่อไฮโซตี๋ อิอ



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อั้ม ชี้ ข่าวมั่วควงหนุ่มใหม่เที่ยวเสม็ด เมินหมอดูทักเนื้อคู่ โดม...
    นางเอกตลอดกาล อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ชี้ ข่าวมั่ว! ควงหนุ่มใหม่เที่ยวเกาะเสม็ด บอกยังไม่พร้อมมีใคร เพราะมีความสุขกับชีวิตโสดอยู่ เมินหมอดูทักเป็น เนื้อคู่ นักร้องรูปหล่อ โดม ปกรณ์ ลัม เผยอีกฝ่ายมีคู่แล้ว ไม่ควรมาทำนายแบบนี้ งดพูดถึงอดีตแฟนเก่า โน้ต วิเศษ มีข่าวกับสาวไม่ซ้ำหน้า ประกาศชัด ไม่มีโอกาสรีเทิร์น!!!ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่มีข่าวว่าตอนนี้มีหนุ่มใหม่เรียบร้อยแล้วจริงหรือเปล่า อั้ม พัชราภา ...
  • เตี้ยไม่ใช่สเปก"นุช"เชิดใส่"โน้ต"
    เม้าท์สนั่น! ''โน้ต'' แฟนเก่า ''อั้ม'' ตามหยอดขนมจีบนางแบบก้านยาว ''นุช-นีรนาท'' ด้านนางแบบสาวโต้ไฮโซหนุ่มตามจีบ รับเคยเจอกันครั้งเดียวที่งานวันเกิดนางแบบรุ่นพี่เท่านั้น! ปัดทันควัน หากฝ่ายชายคิดจีบจริงก็คงไม่เอาเพราะส่วนสูงของไฮโซหนุ่มไม่ผ่านและไม่ใช่สเปกของตนเองหลังจากสวมคอนเวิร์สแยกทางกันมาได้สักพักหนึ่งแล้ว สำหรับคู่ของนางเอกสาว ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ กับไฮโซหนุ่ม ''โน้ต'' วิเศษ รังษีสิงห์พ...
  • โดม หลงเสน่ห์ อั้ม แต่มี เพ้นท์ อยู่แล้ว...
    งานเข้าซะแล้ว เมื่อมีข่าวว่านักร้องหนุ่มหล่อขั้นเทพอย่าง โดม ปกรณ์ ลัม ปลื้มนางเอกซุป'ตาร์ อั้ม พัชราภา และยกเป็นผู้หญิงที่น่าจีบที่สุด และเมื่ออีกฝ่ายหนึ่งโสด หลายคนเลยจับตามองกันว่าหนุ่มโดมจะว่ายังไง แต่แม้ล่าสุดเจ้าตัวจะออกมาชมเปราะว่าสาวอั้มน่ารัก มีเสน่ห์ แต่ก็ยังไม่ริจีบเพราะมีตัวจริงเสียงจริงอย่าง น้องเพ้นท์ แนบกายอยู่แล้ว เป็นอันจบข่าวอั้มโสดแล้ว ได้ยินมาว่าอั้มเป็นผู้หญิงที่โดมอยากจีบ? "อ...
  • หึ่ง"โดม"ทำเป็นซ่าตามจีบ"อั้ม"
    กระฉ่อนนักร้องหนุ่มรูปหล่อ ''โดม'' ปกรณ์ ลัม ทำเป็นซ่า ตามจีบ ''อั้ม-พัชราภา'' ที่เพิ่งช้ำใจ ประกาศเลิกรากับ ''โน้ต'' อดีตหวานใจไฮโซไปหมาดๆ เจ้าตัวออกปากชมเปราะนางเอกสาวเซ็กซี่เบอร์ 1 ของเมืองไทยน่ารักมีเสน่ห์ชวน หลงใหล ใครๆ ก็ต้องชอบเป็นธรรมดา แต่ยืนยันยังไม่คิดจีบเพราะมี ''น้องเพ้นท์'' เป็นแฟนอยู่ทั้งคน''โดม'' แจง ไม่เคยคิดจีบ ''อั้ม-พัชราภา'' เหตุตนมีแฟนสาวนอกวงการอย่าง ''น้องเพ้นท์'' แล้ว ยันไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »