ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์ยันโอแบร์กต็องไม่สนย้ายยืมตัว

เอเยนต์ยันโอแบร์กต็องไม่สนย้ายยืมตัว

Posted 20/06/2011 by siamsport

 

ตัวแทนคู่ใจ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันชัด ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมในลีกแดนน้ำหอมยื่นเข้ามาเลย พร้อมยันนักเตะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้โอกาสลงเล่นไม่ค่อยมีก็ตาม


 คาริม ยาซิริ เอเยนต์ส่วนตัวของ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โคตรทีมแห่งวงการลูกหนังเมืองผู้ดี  ออกมาปฏิเสธข่าวที่ระบุว่า นักเตะในการดูแลของตน เตรียมที่จะย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้

    โอแบร์กต็อง มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงแค่ 3 เกม ในลีกเมืองผู้ดี ซีซั่น 2010-11 ส่งผลให้สื่อแดนน้ำหอมตีข่าวว่า บอร์กโดซ์ สนใจยืมตัวนักเตะไปค้าแข้งใน ลีก เอิง นอกจากนี้ ลีลล์ ก็ตกเป็นข่าวลือว่า สนใจคว้าดาวเตะวัย 22 ปี ไปร่วมทีม หากต้องเสีย แชร์วินโญ่  กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ให้กับ อาร์เซน่อล เร็วๆ นี้ เช่นเดียวกับ แซงต์-เอเตียน ที่จับตาดูสถานการณ์ของนักเตะเช่นกัน

 อย่างไรก็ตาม ยาซิริ ออกมายืนยันว่า โอแบร์กต็อง ไม่เคยได้รับข้อเสนอจากสโมสรในลีกบ้านเกิดเลย "ข่าวลือกับ ลีลล์ นะเหรอ? ไม่เลย ผมไม่เคยได้ยินเลย  และยังไม่มีข้อเสนออย่างจริงจังจากสโมสรในฝรั่งเศส เข้ามาเลยในตอนนี้"

 นอกจากนั้นมีข่าวว่า กลาสโกว์ เรนเจอร์ส ยักษ์ใหญ่จาก สกอตติช พรีเมียร์ลีก สนใจที่จะติดต่อยืมตัวปีกเฟร้นช์แมนอยู่เช่นกัน แต่ ยาซิริ ได้ให้ความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่ได้รับข้อเสนอจากทีมไหนเลยในช่วงซัมเมอร์นี้ และยังไม่มีการติดต่อมาด้วยซ้ำ"

  แม้ว่า โอแบร์กต็อง จะไม่ได้ลงสนามมากนักในฤดูกาลที่ผ่านมา จนทำให้เจ้าตัวอาจลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ก่อนเปิดซีซั่นหน้า แต่เอเยนต์ของนักเตะมั่นใจว่า เขาจะอยู่ค้าแข้งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป "แน่นอน สำหรับตอนนี้ เขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!วิลล่าพร้อมปล่อยยัง15ล้านปอนด์วีคหน้า
    อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือป้ายแดงของ"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ออกมาเปิดเผยว่า พร้อมจะขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของทีม ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์
  • ชักยังไง!รูนโชว์ซี้ขี่คอฮาร์ทที่บาร์เบโดส
    คอลีน ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ อาจมีเคือง หลังเห็น "รูน" โชว์สวีทหวานกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติ โดยกระโดดขี่คอหัวเราะอย่างมีความสุข จนทำเอานักท่องเที่ยวที่อยู่แถวชายหาดในเกาะบาร์เบโดสถึงกับอึ้ง เพราะนึกว่าทั้งคู่เป็นพวกชมรมไม้ป่าเดียวกันซะอีก
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์หวังทดแทนสโคลซี่ให้ผีได้
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอกลับไปถมช่องว่างที่ พอล สโคลส์ ทิ้งไว้ ได้บ้างไม่มากก็น้อย เมื่อจะกลับไปร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลใหม่ แม้ยอมรับ มีงานต้องทำอีกมากเพื่อไปให้ถึงระดับรุ่นพี่
  • กิ๊กส์ปวดหัว!ส่อต้องขึ้นศาลคดีหย่าของน้องชาย
    ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววต้องเจอเรื่องปวดหัวไม่หยุดหย่อน ล่าสุดอาจจำเป็นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียแล้ว หลัง โรดรี้ น้องชาย ส่งจดหมายฟ้องหย่าไปให้กับ นาตาชา เมียตัวแสบที่ลักลอบเป็นชู้กับพี่นานร่วม 8 ปี คาดเรื่องส่อแววต้องวุ่นวาย เหตุฝ่ายหญิงคงไม่เซ็นยอมรับอย่างง่ายๆ เป็นแน่ แถมมีแววฟ้องกลับฝ่ายชายแอบเล่นชู้เช่นกันด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »