ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กิ๊กส์ปวดหัว!ส่อต้องขึ้นศาลคดีหย่าของน้องชาย

กิ๊กส์ปวดหัว!ส่อต้องขึ้นศาลคดีหย่าของน้องชาย

Posted 19/06/2011 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแววต้องเจอเรื่องปวดหัวไม่หยุดหย่อน ล่าสุดอาจจำเป็นต้องขึ้นโรงขึ้นศาลเสียแล้ว หลัง โรดรี้ น้องชาย ส่งจดหมายฟ้องหย่าไปให้กับ นาตาชา เมียตัวแสบที่ลักลอบเป็นชู้กับพี่นานร่วม 8 ปี คาดเรื่องส่อแววต้องวุ่นวาย เหตุฝ่ายหญิงคงไม่เซ็นยอมรับอย่างง่ายๆ เป็นแน่ แถมมีแววฟ้องกลับฝ่ายชายแอบเล่นชู้เช่นกันด้วย


ไรอัน กิ๊กส์ ปีกมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด อาจจะต้องถูกลากเข้าไปมีส่วนพัวพันเกี่ยวกับการฟ้องร้องเพื่อหย่าขาด หลัง โรดรี้ น้องชาย ส่งเอกสารทางกฎหมายเพื่อขอแยกทางกับ นาตาชา ภรรยาที่แอบไปมีสัมพันธ์สวาทกับพี่ชายของตัวเอง ไปใส่ไว้ในกล่องจดหมายของเธอก่อนวันฉลองครบรอบแต่งงาน 1 ปี เพียงแค่วันเดียวเท่านั้น

เพื่อนสนิทของ โรดรี้ เผยว่า "เรื่องนี้จะต้องเป็นอะไรที่วุ่นวายจริงๆ ไม่มีทางที่ฝ่ายไหนจะไปแบบเงียบๆ และ ไรอัน อาจจะต้องทำตัวอยู่ตรงกลาง มันคงจะไม่มีความเห็นอกเห็นใจต่อ ไรอัน แต่ สเตซี่  ก็คงจะต้องเผชิญกับเรื่องปวดหัวเพิ่มมากขึ้น"

"ลินน์ แม่ของ กิ๊กส์ คงจะมีความสุข ที่ โรดรี้ หย่าขาดจาก นาตาชา เนื่องจากเธอกำลังพยายามที่จะทำให้ครอบครัวกลับมาดีกัน  และช่วย ไรอัน กับ สเตซี่ ผ่านเรื่องราววุ่นวายนี้ไปให้ได้ แต่ตอนนี้เธอคงจะต้องเจอกับเรื่องเครียดของครอบครัวต่อไป หากยังไม่สามารถหาบทสรุปได้ และก็มีสัญญาณหลายอย่างที่ชี้ว่าจะไม่มีการหย่าขาดในเร็ววันนี้ด้วย"

ล่าสุด โรดรี้ วัย 34 ปี ได้ส่งข้อความเผยถึงความรู้สึกของตัวเองไปให้กับ นาตาชา วัย 28 ปี เพียงสั้นๆ หลังจากที่เธอเพิ่งเดินทางกลับมาถึงสนามบินในเมืองแมนเชสเตอร์ ว่า "คุณเตรียมที่จะต้องรับฟังเรื่องหย่าจากทนายในเร็ววันนี้"

แหล่งข่าวใกล้ชิดของ โรดรี้ เผยว่าใจความสำคัญในจดหมายเพียงแค่ต้องการให้ นาตาชา เซ็นยอมรับว่ามีชู้ โดยไม่จำเป็นต้องระบุชื่อของคนที่เข้ามามีส่วนพัวพันในการมีสัมพันธ์สวาทแต่อย่างใด แต่ดูเหมือนว่าสาวเจ้าคงจะไม่ยอมเซ็นง่ายๆ แถมยังอาจจะฟ้องกลับว่า สามีของเธอมีชู้ด้วยเช่นกัน และหากเป็นเช่นนั้น เพื่อนสนิทรายหนึ่ง แสดงความเห็นว่า "มันเป็นโอกาสที่ดี หากเธอไม่เซ็นชื่อในจดหมาย มันคงจะต้องลากคนอื่นเข้ามาเกี่ยว และ ไรอัน ก็ต้องมีชื่อเข้ามาพัวพันด้วย"

ทั้งนี้ก่อนที่จะเรื่องฉาวคาวโลกีย์นี้จะถูกแฉออกมา โรดรี้ และ นาตาชา ได้จองตั๋วเครื่องบินเดินทางไปยังประเทศสเปน เพื่อฉลองครบรอบแต่งงาน ที่มีกำหนดเดินทางในวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์ที่ 20 มิถุนายน) ทว่าเวลานี้ต่างคนต่างแยกกันไปพักผ่อนกับเพื่อนสนิทของแต่ละฝ่าย โดยเพื่อนสนิทรายหนึ่ง ได้พูดถึง โรดรี้ ว่า "เขากำลังพยายามที่จะจบ และเขารู้ว่ามันต้องมีปัญหาอีกมากมายรอคอยเขาอยู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร
    สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส
  • เอเยนต์เผยเบิร์บยังไม่ได้สัญญาใหม่จากผี
    เอเยนต์คู่ใจ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังไม่ได้คุยถึงสัญญาใหม่ซะทีเลย ยันดาวเตะบัลแกเรียยังแฮปปี้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง
  • ผี-เรือส่อแห้ว!โมดริชยันเองสนซบเชลซี
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เลือดโครแอตของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับต้องการย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ แต่ยังหวังว่าจะเป็นการจากกันด้วยดี พร้อมเปรย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานเช่นเดียวกับตัวเขา รวมทั้งจะได้ใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ตามเดิมอีกด้วย
  • ผีงัดไม้ตาย!ส่งเบิร์บบวกเงิน18 ล้านปอนด์แลกโมดริช
    “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะดึงตัว ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญของทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมให้ได้ ด้วยการยื่อข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ พร้อมกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »