ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร

สื่อกระทิงปูดซานเชซจ่อซบบาร์ซ่า39ล้านยูโร

Posted 19/06/2011 by siamsport

 

สปอร์ต สื่อดังแดนกระทิง เผย บาร์เซโลน่า อัดฉีดงบเต็มที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) ในการดึงตัว อเล็กซิส ซานเชซ ดาวเตะทีมชาติชิลี ของ อูดิเนเซ่ เพื่อที่จะตัดหน้าหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส

 
"สปอร์ต" สื่อกีฬาของสเปน รายงานข่าว บาร์เซโลน่า ทีมมหาอำนาจลูกหนังแดนกระทิงดุ เร่งมือในการเซ็นสัญญา อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจอมเลื้อยของ อูดิเนเซ่ มาร่วมถิ่น คัมป์ นู โดยเพิ่มข้อเสนอเป็น 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) หลังจากถูก บียาร์เรอัล ทีมดังร่วมลีก ปฏิเสธข้อเสนอในการขอซื้อตัว จูเซ็ปเป้ รอสซี่ ดาวเตะทีมชาติอิตาลี
 
ทั้งนี้ มีรายงานว่า ทีมชาติชิลี ได้อนุญาตให้ ซานเชซ เดินทางออกจากแคมป์ฝึกซ้อมสำหรับลุยศึกโคปา อเมริกา เพื่อที่จะบินมายัง บาร์เซโลน่า ในวันจันทร์นี้ เพื่อจัดการเรื่องการเซ็นสัญญาย้ายซบทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ให้เป็นที่เรียบร้อย
 
ทางด้าน อูดิเนเซ่ ก็ดูเหมือนว่าพร้อมปล่อยตัว ซานเชซ ออกจากรัง ฟริอูลี่ หลังจากค้นพบทายาทของเจ้าตัวแล้ว คือ ปาโบล ปิอัตติ ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ ของ อัลเมเรีย น้องใหม่ลีก เซกุนด้า สเปน โดยเชื่อว่ามีค่าตัวอยู่ที่ประมาณ 8 ล้านยูโร (ราว 344 ล้านบาท) นอกจากนี้ เจ้าตัวยังมีพาสปอร์ตอิตาลี ทำให้ช่วยลดปัญหาการจำกัดจำนวนนักเตะนอกสหภาพยุโรป (อียู) ในทีมอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ปัดข่าววิลลาส-โบอาสคุมอินเตอร์
    เอเยนต์คู่ใจของ อังเดร วิลลาส-โบอาส โค้ชหนุ่มไฟแรง เอฟซี ปอร์โต้ โต้ข่าวลูกค้าเตรียมคุม อินเตอร์ มิลาน เผยความจริงแท้แสนลำบาก เหตุกุนซือมือทองมีค่าฉีกสัญญาแพงหูฉี่ถึง 15 ล้านยูโร เลยทีเดียว
  • งูคอนเฟิร์มประกาศแยกทางเลโอนาร์โด้
    เลโอนาร์โด้ ประกาศแยกทางจากการเป็นกุนซือทีมอินเตอร์ มิลานเป็นที่เรียบร้อย แล้วเพื่อเปิดทางไปรับงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ในลีกเอิ่ง ฝรั่งเศส
  • เมสซี่ขึ้นแท่นนักบอลโกยเงินสูงสุดของโลก
    ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกชาวอาร์เจนตินาของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นนักฟุตบอลที่ทำเงินได้สูงสุดเมื่อปีก่อน กับตัวเลขที่มากถึง 30.5 ล้านยูโร ซึ่งมากกว่าทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง เรอัล มาดริด และ เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่อันดับ 1 นักกีฬายังคงเป็นของ ไทเกอร์ วู้ดส์ ยอดโปรชาวมะกัน ที่แม้จะลดลงไปถึง 20 ล้านยูโร แต่ก็ยังได้รับสูงถึง 46 ล้านยูโร
  • เอเยนต์เผยเบิร์บยังไม่ได้สัญญาใหม่จากผี
    เอเยนต์คู่ใจ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังไม่ได้คุยถึงสัญญาใหม่ซะทีเลย ยันดาวเตะบัลแกเรียยังแฮปปี้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »