ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าววิลลาส-โบอาสคุมอินเตอร์

เอเยนต์ปัดข่าววิลลาส-โบอาสคุมอินเตอร์

Posted 19/06/2011 by siamsport

  

 

  เอเยนต์คู่ใจของ อังเดร วิลลาส-โบอาส โค้ชหนุ่มไฟแรง เอฟซี ปอร์โต้ โต้ข่าวลูกค้าเตรียมคุม อินเตอร์ มิลาน เผยความจริงแท้แสนลำบาก เหตุกุนซือมือทองมีค่าฉีกสัญญาแพงหูฉี่ถึง 15 ล้านยูโร เลยทีเดียว


  คาร์ลอส กอนคัลเวส นายหน้าส่วนตัวของ อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนเก่ง เอฟซี ปอร์โต้ ทีมดังแห่งลีกสูงสุดโปรตุเกส ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า นายจ้างของตนเตรียมจะย้ายไปคุม อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในช่วงซัมเมอร์นี้

 "งูใหญ่" ตกเป็นข่าวกำลังต้องการเฟ้นหาเทรนเนอร์คนใหม่ หลังมีข่าวช่วงต้นสัปดาห์นี้ว่า เลโอนาร์โด้ กุนซือคนปัจจุบัน อาจตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง ทั้งๆ ที่เพิ่งเข้ามาทำหน้าที่ได้เพียงแค่ 6 เดือน เพื่อไปรับงานผู้อำนวยการเทคนิคสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมดังแห่ง ลีก เอิง ฝรั่งเศส

"ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาดังในแดนมะกะโรนี รายงานว่า วิลลาส-โบอาส ตกเป็นตัวเต็งที่จะเข้ามารับงานแทน เลโอนาร์โด้ ร่วมกับ ซินิซ่า มิไฮโลวิช โค้ช ฟิออเรนติน่า หลังจากที่ มาร์เซโล่ บิเอลซ่า นายใหญ่ประสบการณ์สูงชาวอาร์เจนไตน์ ได้ปฏิเสธที่จะมาคุมทีม อินเตอร์ เป็นที่เรียบร้อย

 อย่างไรก็ดี เอเยนต์ของ วิลลาส-โบอาส ซึ่งกำลังตกเป็นเป้าหมายของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป หลังจากที่พา ปอร์โต้ คว้า "ทริปเปิ้ลแชมป์" ได้สำเร็จในฤดูกาลแรกของตนเองกับสโมสร ได้ออกมาปฏิเสธข่าวโยงใยระหว่าง วิลลาส-โบอาส กับ อินเตอร์ ว่า "ข่าวนี้ไม่เป็นความจริงเลย"

 ทั้งนี้มีรายงานว่า กุนซือวัย 33 ปี ซึ่งเคยเป็นหนึ่งในทีมงานสตาฟฟ์โค้ชของ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชื่อดัง สมัยคุมทีม อินเตอร์ ในปี 2008-2010 มีค่าฉีกสัญญากับแชมป์ลีกแดนฝอยทองถึง 15 ล้านยูโร (ราว 645 ล้านบาท) ทำให้เป็นเรื่องยากที่จะพรากเจ้าตัวออกจากถิ่น เอสตาดิโอ โด ดราเกา ในขณะนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งูคอนเฟิร์มประกาศแยกทางเลโอนาร์โด้
    เลโอนาร์โด้ ประกาศแยกทางจากการเป็นกุนซือทีมอินเตอร์ มิลานเป็นที่เรียบร้อย แล้วเพื่อเปิดทางไปรับงานกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ในลีกเอิ่ง ฝรั่งเศส
  • เอเยนต์ยันมาลาก้ายื่นข้อเสนอซื้อลูซิโอ
    มาลาก้า ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยื่นข้อเสนอทาบทามซื้อตัว ลูซิโอ กองหลังทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน มาร่วมทีมแล้ว โดยเอเยนต์นักเตะยืนยันด้วยตัวเอง แต่อนาคตคงต้องรอตัดสินหลังจบ โคปา อเมริกา
  • สื่อตีข่าวโมรัตติเตรียมส่งเอโต้แลกเตฟ
    สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เตรียมใช้ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกเลือดหมอผี เป็นส่วนหนึ่งในสัญญาการซื้อ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิงจอมลุยของ "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ มาล่าตาข่ายในถิ่นจูเซปเป้ เมอัซซ่า
  • สื่อปูดมิไฮเต็งหนึ่งคุมอินเตอร์
    ซินิซ่า มิไฮโลวิช เทรนเนอร์หนุ่มไฟแรง ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าว มีสิทธิ์นั่งเก้าอี้นายใหญ่คนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน แต่ มัสซิโม่ โมรัตติ บิ๊กบอส "งูใหญ่" ปฏิเสธทันควัน ว่าไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »