ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยเบิร์บยังไม่ได้สัญญาใหม่จากผี

เอเยนต์เผยเบิร์บยังไม่ได้สัญญาใหม่จากผี

Posted 19/06/2011 by siamsport

  

 

เอเยนต์คู่ใจ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยังไม่ได้คุยถึงสัญญาใหม่ซะทีเลย ยันดาวเตะบัลแกเรียยังแฮปปี้ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง


  เอมิล ดานท์เชฟ นายหน้าส่วนตัวของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเผยว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อจากผู้บริหาร "ปีศาจแดง" เพื่อเจรจาต่อสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะในความดูแลของตนเองเลย นับตั้งแต่จบฤดูกาลที่ผ่านมา

  หัวหอกชาวบัลแกเรีย เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกแค่ฤดูกาลเดียวเท่านั้น หลังจากที่ย้ายมาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยค่าตัว 30.75 ล้านปอนด์ (ราว 1,537.5 ล้านบาท) เมื่อปี 2008 แต่กลับต้องเสียตำแหน่งศูนย์หน้าตัวจริงให้กับ ฮาเวียร์ "ชิชาริโต้" เอร์นานเดซ ในฤดูกาลที่ผ่านมา แม้จะทำได้ถึง 21 ประตู และเป็นดาวซัลโว พรีเมียร์ลีก ร่วมกับ คาร์ลอส เตเวซ ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ตาม

  ดานท์เชฟ กล่าวว่า "ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรเลย เพราะเรายังไม่ได้ทราบข่าวอะไรจากใครเลย หลังจากที่เราได้คุยกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เราก็จะทราบข้อมูลมากขึ้น แต่ที่แน่ๆ ก็คือ เขากำลังมีความสุขในการเป็นผู้เล่นของ เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีหลายสโมสรสนใจในตัว ดิมิทาร์ แต่เขาต้องการที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ต่อไป และคว้าแชมป์ให้มากกว่านี้ เขายังเหลือสัญญากับทีม และเขาก็ไม่สนใจข่าวจากสื่อในสหราชอาณาจักรเลยสักนิด"

  ขณะเดียวกัน บาเยิร์น มิวนิค ทีมมหาอำนาจแห่งลีก บุนเดสลีกา เยอรมัน ก็ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อ
เสนอ มูลค่า 10 ล้านปอนด์ (ราว 500 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัวอดีตดาวยิง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไปครอง แต่ก็มีรายงานว่า เจ้าตัวได้บอกกับเพื่อนๆ ว่าเขาสนใจจะย้ายไปเล่นในสเปน และตุรกีเท่านั้น
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-เรือส่อแห้ว!โมดริชยันเองสนซบเชลซี
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เลือดโครแอตของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับต้องการย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ แต่ยังหวังว่าจะเป็นการจากกันด้วยดี พร้อมเปรย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานเช่นเดียวกับตัวเขา รวมทั้งจะได้ใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ตามเดิมอีกด้วย
  • ผีงัดไม้ตาย!ส่งเบิร์บบวกเงิน18 ล้านปอนด์แลกโมดริช
    “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะดึงตัว ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญของทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมให้ได้ ด้วยการยื่อข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ พร้อมกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวร่วมวงล่าหลังดาวรุ่งล็องส์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ราฟาเอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ ล็องส์ เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุด เรอัล มาดริด โดดร่วมวงล่าตัวด้วย ถึงขนาดเตรียมส่ง ซีเนดีน ซีดาน ไปทาบทามแบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว
  • รายชื่อแข้งโดนสโมสรผู้ดีโละ,เลิกเล่น 2010-11
    มาดูรายชื่อนักเตะที่หมดสัญญากับโสมสรในอังกฤษและไม่มีการต่อสัญญาสามารถย้ายฟรีได้ รวมทั้งรายชื่อนักเตะที่เลิกเล่นด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »