ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-เรือส่อแห้ว!โมดริชยันเองสนซบเชลซี

ผี-เรือส่อแห้ว!โมดริชยันเองสนซบเชลซี

Posted 18/06/2011 by siamsport

  

 

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์เลือดโครแอตของ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ รับต้องการย้ายสังกัดในซัมเมอร์นี้ แต่ยังหวังว่าจะเป็นการจากกันด้วยดี พร้อมเปรย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานเช่นเดียวกับตัวเขา รวมทั้งจะได้ใช้ชีวิตในกรุงลอนดอน ตามเดิมอีกด้วย


 ลูก้า โมดริช กองกลางตัวเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 ยักษ์ใหญ่ร่วมลีก
 
  มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย ให้สัมภาษณ์กับเดลี่ เมล หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดีว่า "ผมต้องการออกจากท็อตแน่ม ในฐานะเพื่อน ผมสนุกกับช่วงเวลาที่นั่น แต่ตอนนี้ถึงเวลาที่ผมต้องมองหาสโมสรอื่น ผมต้องคุยกับประธานสโมสร ผมจะไม่ขอย้ายทีม นั่นเป็นการไม่เคารพกัน ผมไม่อยากขัดแย้งกับ ท็อตแน่ม ผมมีข้อตกลงกับท่านประธาน ตอนที่ผมเซ็นสัญญา เขาบอกผมว่า ถ้ามีสโมสรต้องการตัวผม พวกเขาจะพิจารณาข้อเสนอ ถ้ามันดีสำหรับผมและพวกเขา ผมก็ย้ายออกได้"
 
 โมดริช ยอมรับว่าต้องการอยู่ในกรุงลอนดอน ต่อไป เหมือนบอกเป็นนัยว่าเขาจะเลือกย้ายไปร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" มากกว่าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลล่าสุด "ผมต้องการอยู่ในลอนดอน ผม และครอบครัวมีความสุขมากที่นี่ เชลซี เป็นสโมสรใหญ่ที่มีเจ้าของทีมที่ทะเยอทะยาน พวกเขามีนักเตะที่ยอดเยี่ยม และต้องการสู้เพื่อคว้าแชมป์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก"
 
 "ผม หวังว่าพวกเขา (สเปอร์ส) จะบรรลุข้อตกลง (กับสโมสรอื่น) ที่สร้างความพอใจให้ทุกฝ่ายได้ ผมอยู่ในช่วงวันหยุด แต่ผมจำเป็นต้องพูด และดูว่าผมจะสามารถหาทางคลี่คลายเรื่องนี้ได้หรือไม่ นี่จะเป็นเรื่องดีต่อความทะเยอทะยานของผม ต้องมีสโมสรที่จะคว้าแชมป์ได้ และเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก นี่ไม่ใช่เรื่องเงิน มันเป็นเรื่องความทะเยอทะยาน ตอนผมมาอังกฤษ ผมต้องการคว้าแชมป์ และมันยังเหมือนเดิม"
 
  โม ดริช ยังขอบคุณแฟนทัพ "ไก่เดือยทอง" ที่สนับสนุนเขาเป็นอย่างดี นับตั้งแต่ย้ายจากดินาโม ซาเกร็บ มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในปี 2008 "กองเชียร์ดีต่อผมมาก แต่นี่คือฟุตบอล นักเตะต้องมีการย้ายทีม มันเป็นปกติที่นักเตะฝันจะเล่นให้สโมสรที่ใหญ่กว่า ท็อตแน่ม เป็นสโมสรใหญ่ มีนักเตะและผู้จัดการทีมที่ดี แต่ผมอยากคว้าแชมป์ สเปอร์ส จะอยู่ในใจผมเสมอ ประสบการณ์ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ของผม ทำให้ผมต้องการมากขึ้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีงัดไม้ตาย!ส่งเบิร์บบวกเงิน18 ล้านปอนด์แลกโมดริช
    “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังจะดึงตัว ลูก้า โมดริช กองกลางคนสำคัญของทีม”ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมทีมให้ได้ ด้วยการยื่อข้อเสนอ 18 ล้านปอนด์ พร้อมกับ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เป็นข้อแลกเปลี่ยนด้วย
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวร่วมวงล่าหลังดาวรุ่งล็องส์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าซะแล้ว เมื่อแข้งเป้าหมายอย่าง ราฟาเอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ ล็องส์ เนื้อหอมเหลือเกิน เพราะล่าสุด เรอัล มาดริด โดดร่วมวงล่าตัวด้วย ถึงขนาดเตรียมส่ง ซีเนดีน ซีดาน ไปทาบทามแบบตัวต่อตัวเลยทีเดียว
  • รายชื่อแข้งโดนสโมสรผู้ดีโละ,เลิกเล่น 2010-11
    มาดูรายชื่อนักเตะที่หมดสัญญากับโสมสรในอังกฤษและไม่มีการต่อสัญญาสามารถย้ายฟรีได้ รวมทั้งรายชื่อนักเตะที่เลิกเล่นด้วย
  • ผีหูผึ่ง!โมดริชพร้อมซบถ้ากล่อมไก่ยอมปล่อย
    เอเยนต์เผย "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมีโอกาสคว้าตัว ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ตัวรุกของ สเปอร์ส หลังจาก ยอดทีมแห่ง ไวท์ ฮาร์ท เลน เพิ่งปัดข้อเสนอของ เชลซี ไปแล้ว โดยชี้ว่าเจ้าตัวยินดีรับฟังทุกข้อเสนอ แต่ต้องเจรจากับทางต้นสังกัดให้เรียบร้อยก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »