ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชิชาริโต้กระสันพาผียิ่งใหญ่ในอนาคต

ชิชาริโต้กระสันพาผียิ่งใหญ่ในอนาคต

Posted 20/06/2011 by siamsport

 

 

ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้มากขึ้นในอนาคตให้ได้ หลังเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ดีเกินกว่าที่ตนเองคาดหวังเอาไว้


   ฮาเวียร์  เอร์นานเดซ กองหน้าตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรมหาอำนาจแห่งวงการฟุตบอล อังกฤษ ออกมาเผยว่า ตนมีความปรารถนาอย่างแรงกล้าที่จะพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้มากขึ้น หลังจากที่เปิดตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ในฤดูกาลที่ผ่านมา

 "ชิชาริโต้" กล่าวว่า "ช่วงต้นฤดูกาลนี้ ผมคิดว่า ผมไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่น หรืออย่างดีที่สุด ผมคิดว่าจะเป็นตัวโจ๊กเกอร์ที่ลงตอนท้ายเกมเพื่อช่วยกู้สถานการณ์ โดยพื้นฐานแล้ว ประตูที่ทำได้ในแต่ละฤดูกาลนั้น จะแสดงถึงการปรับตัวเข้ากับ พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะเรื่องสภาพร่างกาย"

 "แต่ผมก็ได้เวลาลงสนามมากขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มมั่นใจ เมื่อทำประตูได้ในช่วงต้นฤดูกาล จากนั้นทุกสิ่งทุกอย่างก็ไปเร็วมาก ผมไม่ได้หวังว่าจะมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม แต่ผมมีซีซั่นที่เหมือนฝันจริงๆ  ในฐานะสมาชิกของทีม ผมมีความสุขมากที่ได้คว้าแชมป์ลีกของอังกฤษ นี่คือสิ่งที่มหัศจรรย์มาก โดยเฉพาะหลังจากที่ผ่านการคว้าแชมป์ที่ดุเดือด เชลซี, อาร์เซน่อล หรือแม้แต่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้พยายามสู้จนถึงที่สุด แต่เราก็ไม่สงสัยในความแข็งแกร่งของพวกเรา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์ยันโอแบร์กต็องไม่สนย้ายยืมตัว
    ตัวแทนคู่ใจ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันชัด ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมในลีกแดนน้ำหอมยื่นเข้ามาเลย พร้อมยันนักเตะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้โอกาสลงเล่นไม่ค่อยมีก็ตาม
  • ลือ!วิลล่าพร้อมปล่อยยัง15ล้านปอนด์วีคหน้า
    อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือป้ายแดงของ"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ออกมาเปิดเผยว่า พร้อมจะขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของทีม ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์
  • ชักยังไง!รูนโชว์ซี้ขี่คอฮาร์ทที่บาร์เบโดส
    คอลีน ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ อาจมีเคือง หลังเห็น "รูน" โชว์สวีทหวานกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติ โดยกระโดดขี่คอหัวเราะอย่างมีความสุข จนทำเอานักท่องเที่ยวที่อยู่แถวชายหาดในเกาะบาร์เบโดสถึงกับอึ้ง เพราะนึกว่าทั้งคู่เป็นพวกชมรมไม้ป่าเดียวกันซะอีก
  • เคลฟเวอร์ลี่ย์หวังทดแทนสโคลซี่ให้ผีได้
    ทอม เคลฟเวอร์ลี่ย์ มิดฟิลด์เด็กสร้างของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าขอกลับไปถมช่องว่างที่ พอล สโคลส์ ทิ้งไว้ ได้บ้างไม่มากก็น้อย เมื่อจะกลับไปร่วมทีมอีกครั้งในฤดูกาลใหม่ แม้ยอมรับ มีงานต้องทำอีกมากเพื่อไปให้ถึงระดับรุ่นพี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »