ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ฮือฮา ประมูล 138 ล้าน ชุดกระโปรงขาวอมตะแห่งความทรงจำ สัญลักษณ์ความเซ็กซี่มาริลีน มอนโร

ฮือฮา ประมูล 138 ล้าน ชุดกระโปรงขาวอมตะแห่งความทรงจำ สัญลักษณ์ความเซ็กซี่มาริลีน มอนโร

Posted 21/06/2011 by mthai

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า สถานประมูลในเขตเบเวอรี่ ฮิลล์ เมืองลอส แองเจลิส ได้จัดการประมูลสิ่งของคนดัง ปรากฎว่า ชุดกระโปรงขาวขาวที่มาริลีน มอนโร ยอดดารานักร้องอมตะ ที่สวมใส่ในภาพยนตร์เรื่อง “The Seven year Inch” เมื่อปี 1955 ซึ่งเสมือนหนึ่งในสัญญลักษณ์ความเซ็กซี่ของดาราสาวผู้ล่วงลับรายนี้ ในท่วงท่าปิดกระโปรงที่ถูกลมในช่องลมรถไฟใต้ดินในกรุงนิวยอร์กเป่า ได้ถูกประมูลเป็นเงินจำนวน 4.6 ล้านดอลลาร์ หรือราว 138 ล้านบาท จากนักสะสมหญิงนามเคย่า มอร์ โดยชุดดังกล่าวถูกนำมาประมูลโดย”เด๊บบี้ เรยโนลด์ อดีตดารานักแสดงฮอลลีวูด ซึ่งครอบครองสิ่งของเครื่องแต่งกายดารากว่า 3,500 ชิ้น ในช่วง 50ปีที่ผ่านมา

นอกจากนี้ ชุดอีกสองชุดที่สวมใส่โดยดาราอมตะผู้นี้ยังได้ประมูลไปด้วยมูลค่า 2.7 ล้านดอลลาร์ ได้แก่ สุดราตรีโชว์เกริล์ และหมวกขนนก ใส่ในภาพยนตร์เรื่อง”Gentleman Prefer Blondes”ก็ถูกประมูลขายด้วยมูลค่า 1.47 ล้านดอลลาร์ ซึ่งเดิมคาดว่าจะมีราคาเพียง 3 แสนดอลลาร์ รวมทั้งชุดเครื่องกายของเธอในภาพยนตร์”เรื่อง”There′s No Business Like Show Business”และ”River of No Reture”ถูกประมูลด้วยเงินจำนวน 1.2 ล้านดอลลาร์

รายงานระบุว่า ในบรรดาสิ่งของที่ถูกนำมาประมูล ยังรวมทั้งเสื้อแข่งรถที่สวมโดยอลิซาเบธ เทยเล่อร์ ยอดดาราอมตะฮอลลีวูดอีกราย ในปี 1944 จากภาพยนตร์เรื่อง”National Velvet”เป็นมูลค่า 60,000 ดอลลาร์ รวมทั้งเครื่องประดับศีรษะของเธอในภาพยนตร์เรื่องคลีโอพัตรา ที่ได้มอบให้แก่นางเด๊บบี้ เรย์โนลด์

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ ชุดที่สวมใส่โดยมาริลีน มอนโร เคยสร้างสถิติถูกประมูลด้วยสนนราคามูลค่าประวัติศาสตร์มาแล้ว โดยเป็นชุดเครื่องแต่งกายชีชาวที่สวมในเดือนพ.ค.ปี 1962 ที่เธอสวมไปเพื่อร้องเพลง”แฮ๊ปปี้ เบิร์ธเดย์”ให้แก่อดีตประธานาธิบดีจอห์น เอฟ เคนเนดี้ ผู้นำสหรัฐ ด้วยสนนราคา 1.26 ล้านดอลลาร์ เมื่อปี 1999

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Green Lantern เอาชนะความกลัวด้วยตัวเอง
    Green Lantern กรีน แลนเทิร์น หนังซูเปอร์ฮีโร่อีกเรื่อง ของค่ายการ์ตูนดีซีคอมมิค (ค่ายเดียวกับ ซูเปอร์แมน แบทแมน) โดยค่ายหนังวอร์นเนอร์บราเดอร์ ที่ได้พระเอกสุดฮอทของฮอลลีวูดในยุคนี้อย่าง ไรอัน เรย์โนลด์ มารับบทเป็น ฮาล จอร์แดน หนุ่มนักบินที่มีพรสวรรค์ แต่ก็มีอารมณ์รั้น และได้อยู่ในชุดสีเขียว แปะหน้ากาก เรื่องราวของมนุษย์โลกที่ควรค่าแก่หน้าที่นี้ ได้พลังเป็นแหวนและตะเกียงจากชาวต่างดาว ที่หนีตายมาหาผู้ทำหน้าที่ต่อ แล้วกลายเป็นหน่วยกรีนแลนเทิร์น ซึ่งคอยปกป้องโลกและจักรวาลจากการคุกคามของสัตว์ประหลาด โลกวุ่นเพราะพวกคุณอีกแล้ววว
  • “หลุยส์ – จอนนี่” จากกันไปเสียนาน ได้เจอเธออีกครั้ง เล่นหนังร่วมกันใน “รักเลี้ยวเฟี้ยว(อ่ะ)”
    ไม่ได้ร่วมงานกันมานานเกือบ 10 ปีสำหรับคู่ดูโอเพื่อนซี้ หลุยส์ สก๊อต และ จอนนี่ อันวา ล่าสุดทั้งคู่โคจรมาพบกันในงานบวงสรวงเปิดกล้องหนังเรื่อง “รักเลี้ยวเฟี้ยว (อ่ะ)” ที่บริษัทไอพีเอ็ม งานนี้ทั้งคู่เลยให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมอัพเดทถึงความคืบหน้าของคอนเสิร์ตแรพเตอร์ที่จะมีขึ้นในเร็ว ๆ นี้ หลุยส์ เผยว่า “เรื่องการแสดงไม่เจอกันมานานมากครับ เรื่องสุดท้ายที่ได้ร่วมงานกันก็คือแรพเตอร์นี่แหละครับ”
  • แร้งส์! ทิมเบอร์เลค-คูนิส จับอก-ลูบเป้ากลางเวที MTV
    ทราบผลการประกาศรางวัล MTV Movie Awards กันไปแล้วว่า ปีนี้ภาพยนตร์เรื่อง Twilight และพระเอกหนุ่ม "โรเบิร์ต แพททินสัน" พาเหรดกวาดรางวัลกลับไปเป็นกระบุง แต่ วันนี้ขอมาเก็บตกเวทีประกาศรางวัล MTV Movie Awards ต่อกันอีกนิด เพราะในงานประกาศรางวัลที่ผ่านมาก็มีเรื่องที่ทำเอาผู้ชมฮือฮาไปตาม ๆ กันเกิดขึ้น
  • Come Rain,Come Shine
    ถ้าหากคุณยังคงรักใครสักคน เคยลองถามตัวเองดูไหมว่า มีเหตุผลอะไรที่ทำให้ คนสองคนต้องเลิกรักกัน 18 สิงหาคมนี้ มงคลซีเนม่า เตรียมคำตอบไว้ให้ในหนังรักซึมลึก Come Rain, Come Shine เรื่องราวความรักกรีดหัวใจที่ได้ 2 นักแสดงเกาหลีขวัญใจคนไทย ฮยอนบิน (ซีรีย์ Snow Queen, Lust Caution) และ อิมซูจอง (Sad Movie, I’m a cyborg but that’s ok) นำแสดง โดยฝีมือการกำกับของผู้กำกับมากฝีมือ ลียุนกิ โดย ฮยอนบินตั้งใจแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นพิเศษเพื่อมอบเป็นของขวัญแด่แฟนคลับ ก่อนที่เขาจะลาวงการไปเป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »