ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตามคาด! ไทยลีกเลื่อนเปิดเลก 2 เริ่มเตะ 30-31 ก.ค.นี้

ตามคาด! ไทยลีกเลื่อนเปิดเลก 2 เริ่มเตะ 30-31 ก.ค.นี้

Posted 22/06/2011 by thaileagueonline

 

เป็นไปตามความคาดหมายเมื่อ บิ๊กเปี๊ยก องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการ ส.ฟุตบอล ยันเลื่อนเปิดไทยลีก เลก 2 จากเดิมในวันที่ 2-3 ก.ค.ไปเป็น 30-31 ก.ค.นี้แทน พร้อมให้เหตุผลเพื่อหลีกทางให้การเลือกตั้งใหญ่และให้เวลาทีมชาติเก็บตัวเพิ่มเป็น 10 วัน เพื่อทำศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก


เป็นไปตามความคาดหมาย หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ว่า บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เตรียมที่จะเลื่อนเปิดการแข่งขันในเลกที่ 2 จากเดิมในวันที่ 2-3 ก.ค.ไปเป็น 30-31 ก.ค.นี้แทน ล่าสุดในวันนี้ (21 มิ.ย.) "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า รักษาการเลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้ออกมายืนยันถึงเรื่องนี้ว่า

"หลังจากที่เราทำการประชุมกับคณะกรรมการได้ลงมติว่าควรจะเลื่อนเปิดการเตะในเลกที่ 2 ของศึกไทยพรีเมียร์ลีก จากเดิมที่จะเริ่มกลับมาเตะกันในวันที่ 2-3 ก.ค. ไปเป็น 30-31 ก.ค.นี้แทน โดยจะโยกเอาเกมที่เตะในวันที่ 2-3 ก.ค. ไปเตะกันวันที่ 21 ก.ย. แทน สำหรับสาเหตุหลักๆ ที่ต้องทำการเลื่อนนั้น อย่างแรกคือ การเลือกตั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 3 ก.ค.นี้ และอีกสาเหตุสำคัญคือ การให้เวลาทีมชาติไทยได้เก็บตัวมากขึ้นจากเดิม 3 วันเป็น 10 วัน เนื่องจากเรามีคิวลงสนามทำการแข่งขัน 2 เกมสำคัญในช่วงปลายเดือนกรกฎาคมคือ วันที่ 23 ก.ค. รอทำศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ ปาเลสไตน์ หรือ อัฟกานิสถาน ส่วนในวันที่ 24 ก.ค. มีโปรแกรมแข่งขันกระชับมิตรกับ สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี ทำให้เราเห็นสมควรว่าควรจะเลื่อนการเปิดเลกที่ 2 ออกไปในที่สุด"

"ส่วนในศึกดิวิชั่น 1 นั้นก็จะทำการเลื่อนการเปิดการแข่งขันในเลกที่ 2 เช่นเดียวกัน โดยจะเป็นลักษณะเดียวกับไทยลีก โดยจะเริ่มเตะในวันที่ 30-31 ก.ค. ส่วนลีกภูมิภาคดิวิชั่น 2 จะทำการโยกวันแข่งขันเท่านั้น โดยนัดที่จะเตะในวันที่ 3 ก.ค. ให้เลื่อนขึ้นไปเตะในวันที่ 2 ให้หมด ทั้งนี้เพื่อหลีกทางให้กับการเลือกตั้งใหญ่เช่นเดียวกัน"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เกมแรก ในเลกที่ 2 มีดังนี้  30 ก.ค. ศรีราชา เอฟซี พบกับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด, ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พบกับ SCG สมุทรสงคราม เอฟซี, เชียงราย ยูไนเต็ด พบกับ ราชนาวีสโมสร

วันที่ 31 ก.ค. ขอนแก่น เอฟซี พบกับ ทีโอที เอสซี, การท่าเรือไทย เอฟซี พบกับ พัทยา ยูไนเต็ด, อินทรี เพื่อนตำรวจ พบกับ บุรีรัมย์ พีอีเอ, บีอีซี เทโรศาสน พบกับ ทีทีเอ็ม พิจิตร, ชลบุรี เอฟซี พบกับ โอสถสภา เอ็ม 150 สระบุรี และ เมืองทองฯ ยูไนเต็ด พบกับ  บางกอกกล๊าส เอฟซี

ส่วนโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 1 เกมแรก ในเลกที่ 2 มีดังนี้ 30 ก.ค. ราชประชา ไทยเเลนด์ เอฟซี พบกับ เอฟซี ภูเก็ต, ชัยนาท เอฟซี พบกับ เจ.ดับบลิว รังสิต เอฟซี, แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด พบกับ อาร์แบค เอฟซี และ บุรีรัมย์ เอฟซี พบกับ แบงค็อก ยูไนเต็ด

สำหรับวันที่ 31 ก.ค. เเคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี พบกับ สงขลา เอฟซี, สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด พบกับ เชียงใหม่ เอฟซี, สุพรรณบุรี เอฟซี พบกับ บีบีซียู เอฟซี, กัลฟ์ สระบุรี เอฟซี พบกับ ปตท. ระยอง และ บางกอก เอฟซี พบกับ ไทยฮอนด้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »