ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กานยิซาเรสยันกุนเก่งกว่าเนย์มาร์

กานยิซาเรสยันกุนเก่งกว่าเนย์มาร์

Posted 23/06/2011 by siamsport

 

ซานติอาโก้ กานยิซาเรส อดีตโกล์ เรอัล มาดริด และ บาเลนเซีย ยก เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา เก่งกว่า เนย์มาร์ ศูนย์หน้าเนื้อหอมของ ซานโตส พร้อมแนะทางสว่าง "ราชันชุดขาว" ควรเสียเงินซื้อ "กุน" ดีกว่า แม้อาจจะยาก เนื่องจากต้นสังกัดของนักเตะไม่ต้องการปล่อยตัวออกไป

ซานติอาโก้ กานยิซาเรส ตำนานผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เชื่อว่า หากเทียบกันแล้ว เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ แอตเลติโก มาดริด เก่งกว่า เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่ง ซานโตส พร้อมแนะนำ เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่า ควรจะดึงตัว "กุน" ไปล่าตาข่าย
 
ช่วงที่ผ่านมา มีหลายฝ่ายต่างยกยอปอปั้น เนย์มาร์ ว่าเป็นดาวรุ่งที่เจิดจรัสที่สุดในวงการลูกหนัง ณ ขณะนี้ ถึงขนาดนำไปเปรียบเทียบกับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม กานยิซาเรส ไม่คิดแบบนี้ เพราะเขาให้ความเห็นว่า ดาวยิงเลือดแซมบ้า ฝีเท้ายังอ่อนชั้นกว่า อเกวโร่ ด้วยซ้ำ
 
อดีตนายทวารวัย 41 ปี ซึ่งเคยเฝ้าเสาให้ "ราชันชุดขาว" รวมทั้ง บาเลนเซีย ให้ความเห็นว่า "ในวันนี้ กุน ดีกว่า เนย์มาร์ เขา (อเกวโร่) คงเป็นนักเตะชั้นยอดสำหรับ เรอัล มาดริด และสำหรับทุกๆ สโมสรทั่วโลก แต่ในตอนนี้ เขายังเป็นนักเตะของ แอตเลติโก มาดริด อยู่ พวกเขาเป็นฝ่ายตัดสินใจ และเราต้องไม่ลืมเรื่องนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กซานโตสปัดข่าวเนย์มาร์จ่อย้ายซบชุดขาว
    หลุยส์ อัลวาโร่ เด โอลิเวร่า ริเบโร่ บิ๊กบอส ซานโตส โผล่ปัดข่าวเอง ยัน เนย์มาร์ หัวหอกอนาคตไกล ยังไม่ได้จ่อย้ายซบ เรอัล มาดริด ตามที่มีข่าวออกมา ลั่นถ้าเป็นไปได้จะเก็บเจ้าตัวไว้กับทีมแบบยาวๆ จนถึงวันแขวนเกือกเลย
  • โด้ลั่นนำราชันเขี่ยบาร์ซ่าตกบัลลังก์ยอดทีมโลก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดปีกเลือดโปรตุกีสทัพ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ประกาศนำต้นสังกัดเขี่ย "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลงจากบัลลังก์ยอดทีมของโลกให้ได้ หลังจากปล่อยให้ครองความยิ่งใหญ่ข้ามหน้าข้ามตาในซีซั่นที่แล้ว พร้อมยืนยันจะช่วย นูริ ซาฮิน มิดฟิลด์ชาวตุรกี ปรับตัวเข้ากับชีวิตในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้เร็วที่สุด
  • เดรนเธ่ทำมึนข่าวถูกส่งตัวไปเบนฟิก้า
    รอยสตัน เดรนเธ่ วิงแบ็กส่วนเกิน เรอัล มาดริด ทำมึนๆ บอกไม่รู้เรื่องข่าวเตรียมถูกส่งตัวไป เบนฟิก้า สลับขั้วกับ ฟาบิโอ โกเอนเตรา พร้อมลั่นไม่เคยนึกถึงเรื่องพวกนี้ด้วยซ้ำ
  • ฮือฮา!ผีล่าอลอนโซ่ปั้นเกม-สื่อแฉเริ่มคุยแล้ว
    "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำฮือฮาเมื่อเตรียมสอย ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นอดีตเด็กเก่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมลีกมาร่วมก๊วน โดยหวังมาทดแทนตำแหน่งของ พอล สโคลส์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปก่อนหน้านี้ โดยสื่อเมืองกระทิงประโคมข่าวเฟอร์กูสันติดเครื่องเจรจากับเอเยนต์ของอลอน โซ่แล้ว เผยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงกว่าที่ได้จาก "ราชันชุดขาว" หวังให้เจ้าตัวยอมหอบผ้าหนีตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »