ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฮือฮา!ผีล่าอลอนโซ่ปั้นเกม-สื่อแฉเริ่มคุยแล้ว

ฮือฮา!ผีล่าอลอนโซ่ปั้นเกม-สื่อแฉเริ่มคุยแล้ว

Posted 21/06/2011 by siamsport

 

"ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ทำฮือฮาเมื่อเตรียมสอย ชาบี อลอนโซ่ ห้องเครื่องเรอัล มาดริด ซึ่งเป็นอดีตเด็กเก่า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่อริร่วมลีกมาร่วมก๊วน โดยหวังมาทดแทนตำแหน่งของ พอล สโคลส์ ที่ประกาศแขวนสตั๊ดไปก่อนหน้านี้ โดยสื่อเมืองกระทิงประโคมข่าวเฟอร์กูสันติดเครื่องเจรจากับเอเยนต์ของอลอน โซ่แล้ว เผยพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยสูงกว่าที่ได้จาก "ราชันชุดขาว" หวังให้เจ้าตัวยอมหอบผ้าหนีตาม


  แมนฯ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทุ่มเงินค่าเหนื่อยเพื่อหวังดึง ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ของเรอัล มาดริด กลับมาค้าแข้งในอังกฤษอีกครั้ง โดยหวังให้อดีตกองกลางทีมลิเวอร์พูลเข้ามาแทนที่ในตำแหน่งของ พอล สโคลส์ ที่เพิ่งจะประกาศแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาล

 คาเดน่า แซร์ สถานีวิทยุของสเปน รายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูฯ เริ่มเดินเครื่องเจรจากับทางตัวแทนของอลอนโซ่แล้ว และหวังว่าการทุ่มเงินค่าเหนื่อยให้สูงกว่า จะทำให้เขาย้ายออกจากทีมเรอัล มาดริด  และกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

 อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้อลอนโซ่เพิ่งจะออกมาประกาศว่า เขายังติดตามเชียร์และยังรักทีมลิเวอร์พูลเหมือนเดิม ทำให้ยากที่จะย้ายมาเล่นให้กับทีมคู่ปรับอย่าง "ผีแดง"

 สำหรับ ที่ผ่านมาเคยมีนักเตะลิเวอร์พูลย้ายไปร่วมทีมแมนฯ ยูไนเต็ดโดยตรงคือ ทอม ชอร์ลตัน ในเดือนสิงหาคม ปี 1912, ทอม มิลเลอร์ ในเดือนกันยายน ปี 1920, ทอมมี่ รีด ในเดือนกุมภาพันธ์ ปี 1929, เท็ด ซาเวจ และ อัลเลนบี้ ชิลตัน ในเดือนมกราคม ปี 1938 ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่เคยมีนักเตะ "หงส์แดง" ย้ายไปร่วมทีม "ผีแดง" โดยตรงอีกเลย ล่าสุดมีแค่ ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตนักเตะลิเวอร์พูล ที่ย้ายมาร่วมทีมแมนฯ ยูฯ แต่เป็นหลังจากที่เขาเคยย้ายไปเล่นให้กับเรอัล มาดริด และนิวคาสเซิ่ล มาก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟาเบรกาสสยิวดอดควงสาวอวบเที่ยวทะเล
    แอบสยิวด้วยคน...เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์รูปหล่อ "ไอ้ปืนใหญ่" พักร้อนปีนี้มีเสียวเหมือนกัน หลังโดนจับภาพเด็ด หลบไปลอยทะเลกับหญิงสาวนิรนาม แต่ความอวบอัดไม่เป็นสองรองใคร เผยแข้งดังกระทิงดุเบิกบานหรรษาเต็มพิกัด ทั้งโดนนวดทั้งซิ่งเจ็ทสกีสบายอุรา แม้เพิ่งเลิกกับแฟนไปหมาดๆ เมื่อเดือนที่แล้ว
  • น้องสะใภ้กิ๊กส์ร้อนสวาทปูดเป้าล่าแต้ม8คนดัง
    ของมันเคยขาดหายไปใครจะทนไหว...น้องสะใภ้ร้อนรักของ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่เข็ดผู้ชาย ประกาศผ่าน "เฟซบุ๊ค" เปิดฉากล่าแต้มครั้งใหญ่ เล็งตรงเป้า 8 หนุ่มคนดังระดับโลก เหมาหมดหลายวงการ ทั้งนักฟุตบอล, ดารา, นักร้อง นำมาโดยเบอร์ 1 ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" ชมเปาะหุ่นน่าฟัด เห็นทีไรน้ำลายหกทุกที
  • ผีใจหาย!พาร์คเปรยใกล้เวลาต้องจาก
    ทำเอาเเฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงกับช็อคไปตามๆกัน เมื่อพาร์ค ชี-ซอง ซองมิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ของทัพ"ปีศาจเเดง"ออกมาเปรยว่า เขาอาจจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเนื่องจากถึงช่วงบั้นปลายของอาชีพการเป็นนักเตะเเล้ว
  • เวลเบ็คหวังเซอร์มั่นใจส่งช่วยปีศาจแดงเต็มที่
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงวัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบหวังว่าจะได้โอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งลงเล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วยในซีซั่นใหม่ หลังจากมั่นใจว่า เก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่ตลอด 1 ปีกับ ซันเดอร์แลนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »