ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » น้องสะใภ้กิ๊กส์ร้อนสวาทปูดเป้าล่าแต้ม8คนดัง

น้องสะใภ้กิ๊กส์ร้อนสวาทปูดเป้าล่าแต้ม8คนดัง

Posted 21/06/2011 by siamsport

 

 

ของมันเคยขาดหายไปใครจะทนไหว...น้องสะใภ้ร้อนรักของ ไรอัน กิ๊กส์ ไม่เข็ดผู้ชาย ประกาศผ่าน "เฟซบุ๊ค" เปิดฉากล่าแต้มครั้งใหญ่ เล็งตรงเป้า 8 หนุ่มคนดังระดับโลก เหมาหมดหลายวงการ ทั้งนักฟุตบอล, ดารา, นักร้อง นำมาโดยเบอร์ 1 ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย "ปีศาจแดง" ชมเปาะหุ่นน่าฟัด เห็นทีไรน้ำลายหกทุกที


  นาตาชา กิ๊กส์ น้องสะใภ้ไฟแรงสูงของ ไรอัน กิ๊กส์ ปีกระดับตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 19 สมัย ยังคงตกเป็นข่าวคาวโลกีย์ไม่เลิกรา เมื่อออกมาประกาศล่าผู้ชายระดับคนเด่นคนดังมาเสพสมบ่มสยิวเติมเต็มถ้ำสวาท ที่แห้งผากเพราะขาดรักอยู่ในเวลานี้ให้จงได้ หลังจากที่จำใจต้องแยกทางกับ โรดรี้ กิ๊กส์ น้องชายดาวเตะ "ปีศาจแดง" อันเนื่องมาจากกรณีอื้อฉาวเปิดประตูสวรรค์หรรษาให้ กิ๊กส์ผู้พี่ กระหน่ำซัลโวมานานกว่า 8 ปี ทั้งก่อนและหลังแต่งงานกับ กิ๊กส์ผู้น้อง จนกระทั่งกลายเป็นข่าวอื้อฉาวไปทั่วโลกในที่สุด

   คุณแม่ลูกสอง วัย 28 ปี ที่มีกำหนดบินไปเที่ยวสเปนกับเพื่อนสาว เพื่อเปิดปฏิบัติการล่าผู้ชายครั้งใหม่ในเร็ววันนี้ หลังใกล้ได้ฤกษ์หย่าขาดจาก โรดรี้ วัย 34 ปี อย่างเป็นทางการเต็มแก่ เปิดอกตู้มเผยห้วงลึกแห่งปรารถนารสสวาทบาดอารมณ์สาวผ่านหน้าเว็บไซต์ "เฟซบุ๊ค" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของตัวเอง ว่า เมื่อชีวิตดำเนินมาถึงขั้นนี้แล้ว เธอแอบหวังเอาไว้ว่า จะได้มีสัมพันธ์ใต้สะดือกับหนุ่มๆ คนดังระดับโลกถึง 8 คน แถม 3 คนในจำนวนนั้นยังแต่งงานแล้วอีกต่างหาก

 สำหรับชายหนุ่มรายแรกที่ นาตาชา ผู้ไม่เข็ดรัก หวังจะได้มาช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของเธอนั้น ก็คือ ปาทริซ เอวร่า เพื่อนร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ของ "กิ๊กซี่" นั่นเอง แม้แบ็กซ้ายชาวฝรั่งเศส วัย 30 ปี จะอยู่ในสถานภาพสมรสและมีลูกชาย 1 คนแล้วก็ตาม แต่ เอวร่า ก็ยังทำให้เธอรู้สึกซู่ซ่า และน้ำลายหก ด้วยความเสียวซ่านในทุกครั้งที่ได้เห็นเนื้อหนุ่มกล้ามเป็นมัดๆ เลยทีเดียว

 รายที่สองก็ยังพัวพันกับถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยอดีตนายหน้าค้าอสังหาริมทรัพย์สาวสยิว บอกว่า เธอฝันเฟื่องถึง "ชายเต็มตัว" อย่าง เฮนริค ลาร์สสัน อดีตกองหน้า "เร้ด เดวิลส์" ชาวสวีเดน วัย 39 ปี ซึ่งแต่งงานมีลูกแล้ว แถมยังได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์อังกฤษชั้น เอ็มบีอี (MBE ย่อมาจาก เมมเบอร์ ออฟ ดิ ออร์เดอร์ ออฟ เดอะ บริติช เอ็มไพร์ หรือ Member of the Order of the British Empire) อีกต่างหาก

 ส่วนอีก 6 คนที่เหลือ ได้แก่ มาร์ค วอห์ลเบิร์ก ดาราดัง ฮอลลีวู้ด วัย 40 ปี (พ่อลูก 4 แต่งงานแล้ว), ไทนี่ เทมปาห์ แร็พเปอร์หนุ่มลอนดอนใต้ วัย 22 ปี, ฟาร์เรลล์ วิลเลี่ยมส์ แร็พเปอร์มะกัน เจ้าของ 3 รางวัลแกรมมี่ อวอร์ด  วัย 38 ปี, ลินฟอร์ด คริสตี้ อดีตนักวิ่งลมกรดดีกรีแชมป์โลก, โอลิมปิก, คอมมอนเวลธ์ และยุโรป วัย 51 ปี ซึ่งได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์ชั้นเดียวกับ กิ๊กส์ผู้พี่ โอบีอี หรือ (OBE หรือ ออฟฟิศเซอร์ ออฟ ดิ ออร์เดอร์ ออฟ เดอะ บริติช เอ็มไพร์ หรือ Officer of the Order of the British Empire) และมีลูกมีเมียเรียบร้อย, แฮร์รี่ สไตล์ส นักร้องหนุ่ม วัย 17 ปี แห่งวงบอยแบนด์ วัน ไดเร็กชั่น และ มาร์ค ไรท์ อดีตนักฟุตบอลกึ่งอาชีพ วัย 24 ปี ที่ผันตัวมาเป็นดาราเรียลลิตี้ ทีวี โชว์ ดิ ออนลี่ เวย์ อีส เอสเซ็กซ์  (The Only Way Is Essex) แถมยังหมั้นหมายแล้วกับ ลอเรน กู๊ดเจอร์ ดาราสาวร่วมรายการ วัย 24 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีใจหาย!พาร์คเปรยใกล้เวลาต้องจาก
    ทำเอาเเฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงกับช็อคไปตามๆกัน เมื่อพาร์ค ชี-ซอง ซองมิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ของทัพ"ปีศาจเเดง"ออกมาเปรยว่า เขาอาจจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเนื่องจากถึงช่วงบั้นปลายของอาชีพการเป็นนักเตะเเล้ว
  • เวลเบ็คหวังเซอร์มั่นใจส่งช่วยปีศาจแดงเต็มที่
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงวัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบหวังว่าจะได้โอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งลงเล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วยในซีซั่นใหม่ หลังจากมั่นใจว่า เก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่ตลอด 1 ปีกับ ซันเดอร์แลนด์
  • ชิชาริโต้กระสันพาผียิ่งใหญ่ในอนาคต
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้มากขึ้นในอนาคตให้ได้ หลังเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ดีเกินกว่าที่ตนเองคาดหวังเอาไว้
  • เอเยนต์ยันโอแบร์กต็องไม่สนย้ายยืมตัว
    ตัวแทนคู่ใจ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันชัด ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมในลีกแดนน้ำหอมยื่นเข้ามาเลย พร้อมยันนักเตะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้โอกาสลงเล่นไม่ค่อยมีก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »