ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีใจหาย!พาร์คเปรยใกล้เวลาต้องจาก

ผีใจหาย!พาร์คเปรยใกล้เวลาต้องจาก

Posted 21/06/2011 by siamsport

 

 ทำเอาเเฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดถึงกับช็อคไปตามๆกัน เมื่อพาร์ค ชี-ซอง ซองมิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ของทัพ"ปีศาจเเดง"ออกมาเปรยว่า เขาอาจจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเนื่องจากถึงช่วงบั้นปลายของอาชีพการเป็นนักเตะเเล้ว

ทำเอาเเฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังเเห่งศึกเพียร์เมียร์ลีก อังกฤษ ใจหายตามๆกันเมื่อ พาร์ค ชี-ซอง ซอง มิดฟิลด์ชาวเกาหลีใต้ของทัพ"ปีศาจเเดง"ออกมาเปรยว่า เขาอาจจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดเนื่องจากถึงช่วงบั้นปลายของอาชีพการเป็นนักเตะเเล้ว 

 ดาวเตะพลังโสมวัย 30 ปี กล่าว"ผมคงไม่สามารถที่จะเเสดงฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมอีก1 หรือ 2 ปีถัดจากนี้ได้ ผมไม่รู้ว่าผมจะอยู่กับเเมนฯ ยูไนเต็ดได้นานสักเท่าไรเเละผมไม่เคยคิดเกี่ยวกับการเกษียณอายุเลย แต่ก็ชัดเจนว่าผมไม่ได้มีเวลามากนักสำหรับการเป็นผู้เล่น" 

ทั้งนี้ พาร์ค ชี-ซอง เหลือสัญญากับสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพียงเเค่ 1 เท่านั้น โดยที่มี 2ทีมดังจากเวที ลาลีกา สเปนอย่าง แอตเลติโก มาดริด เเละ เซบีญา กำลังให้ความสนใจอยากได้ตัวดาวเตะรายนี้ไปร่วมทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวลเบ็คหวังเซอร์มั่นใจส่งช่วยปีศาจแดงเต็มที่
    แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงวัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบหวังว่าจะได้โอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งลงเล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วยในซีซั่นใหม่ หลังจากมั่นใจว่า เก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่ตลอด 1 ปีกับ ซันเดอร์แลนด์
  • ชิชาริโต้กระสันพาผียิ่งใหญ่ในอนาคต
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้มากขึ้นในอนาคตให้ได้ หลังเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ดีเกินกว่าที่ตนเองคาดหวังเอาไว้
  • เอเยนต์ยันโอแบร์กต็องไม่สนย้ายยืมตัว
    ตัวแทนคู่ใจ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันชัด ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมในลีกแดนน้ำหอมยื่นเข้ามาเลย พร้อมยันนักเตะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้โอกาสลงเล่นไม่ค่อยมีก็ตาม
  • ลือ!วิลล่าพร้อมปล่อยยัง15ล้านปอนด์วีคหน้า
    อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือป้ายแดงของ"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ออกมาเปิดเผยว่า พร้อมจะขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของทีม ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »