ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวลเบ็คหวังเซอร์มั่นใจส่งช่วยปีศาจแดงเต็มที่

เวลเบ็คหวังเซอร์มั่นใจส่งช่วยปีศาจแดงเต็มที่

Posted 20/06/2011 by siamsport

 

 แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงวัยรุ่นของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบหวังว่าจะได้โอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ส่งลงเล่นเต็มเม็ดเต็มหน่วยในซีซั่นใหม่ หลังจากมั่นใจว่า เก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่ตลอด 1 ปีกับ ซันเดอร์แลนด์


 แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อ้อนขอโอกาสจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เพื่อพิสูจน์ตัวเองในทีมชุดใหญ่ "ปีศาจแดง" ซีซั่นหน้า หลังฤดูกาลก่อนโดนส่งไปเล่นแบบยืมตัวกับ ซันเดอร์แลนด์ และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ชี้ พ่อใหญ่แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด บอกเองว่า เขายังมีอนาคตกับทีม แต่หากไม่เป็นเช่นนั้นแล้ว ก็ยินดีย้ายไปเล่นชั่วคราวกับทีมอื่นอีกรอบ
 
  กองหน้าวัย 20 ปี ถูกส่งออกไปสั่งสมประสบการณ์การเล่นทีมชุดใหญ่ที่ถิ่น สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ และเล่นดีถึงขั้น สตีฟ บรูซ อยากซื้อขาด แต่ เวลเบ็ค ที่ได้เล่นเป็นตัวจริงในเกม คาร์ลิ่ง คัพ รอบชิงฯ กับ สเปอร์ส ปี 2009 จะกลับมายังต้นสังกัดแท้จริงหลังจบฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ซึ่งเขาก็หวังว่า กลับมาเที่ยวนี้ เซอร์ อเล็กซ์ จะรับรู้ว่า เขาพัฒนาขึ้น และพร้อมให้โอกาสเขาลงสนามมากขึ้น
 
 "ผู้ จัดการทีมบอกว่าผมมีโอกาส และหวังว่าผมจะไม่ปล่อยมันหลุดลอยไป และพัฒนาตัวเองขึ้นไปจากจุดนั้น ผมมาถึงจุดที่ต้องตัดสินใจแล้วว่าจะเอายังไงดีกับอนาคต แต่ผมเองก็เพิ่งอายุ 20 ปีเท่านั้น ผมจดจ่อรอโอกาสของตัวเองอยู่" เวลเบ็ค กล่าว
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาริโต้กระสันพาผียิ่งใหญ่ในอนาคต
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกดาวรุ่ง แมนฯ ยูไนเต็ด หวังจะพาต้นสังกัดประสบความสำเร็จให้มากขึ้นในอนาคตให้ได้ หลังเริ่มต้นชีวิตค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ได้ดีเกินกว่าที่ตนเองคาดหวังเอาไว้
  • เอเยนต์ยันโอแบร์กต็องไม่สนย้ายยืมตัว
    ตัวแทนคู่ใจ กาเบรียล โอแบร์กต็อง ปีกดาวดับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันชัด ยังไม่มีข้อเสนอจากทีมในลีกแดนน้ำหอมยื่นเข้ามาเลย พร้อมยันนักเตะต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป แม้โอกาสลงเล่นไม่ค่อยมีก็ตาม
  • ลือ!วิลล่าพร้อมปล่อยยัง15ล้านปอนด์วีคหน้า
    อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือป้ายแดงของ"สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า ออกมาเปิดเผยว่า พร้อมจะขาย แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวเก่งของทีม ให้กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก ปีล่าสุด ด้วยค่าตัวประมาณ 15 ล้านปอนด์
  • ชักยังไง!รูนโชว์ซี้ขี่คอฮาร์ทที่บาร์เบโดส
    คอลีน ศรีภรรยาของ เวย์น รูนี่ย์ อาจมีเคือง หลังเห็น "รูน" โชว์สวีทหวานกับ โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมชาติ โดยกระโดดขี่คอหัวเราะอย่างมีความสุข จนทำเอานักท่องเที่ยวที่อยู่แถวชายหาดในเกาะบาร์เบโดสถึงกับอึ้ง เพราะนึกว่าทั้งคู่เป็นพวกชมรมไม้ป่าเดียวกันซะอีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »