ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์ม ปิดปาก DNA ฑีฆายุ ไม่ใช่ลูก เมิน สมยศ - ยูมิน แฉ...

ฟิล์ม ปิดปาก DNA ฑีฆายุ ไม่ใช่ลูก เมิน สมยศ - ยูมิน แฉ...

Posted 23/06/2011 by Gossip Star

นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์  ปิดปากสนิท! ผลตรวจ  DNA น้องฑีฆายุ  ไม่ใช่ลูก อ้างพูดไม่ได้ เพราะมันเร็วเกินไป แย้มอีกไม่นานเกินรอทางศาลจะออกมาชี้แจงกับประชาชนเอง ไม่สะท้าน สมยศ ศรีสมบูรณ์ งัดคลิปเสียงแฉ เป็นคน ลวงโลก ตลอด 9 ปี รับรู้จักแต่ไม่ได้เป็นคนชักนำเข้าวงการตามที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง ย้ำชัด พจน์ อานนท์ เป็นคนปลุกปั้น ฟิล์ม รัฐภูมิ พร้อมเมิน ยูมิน  ทวิกานต์ เตรียม โชว์หลักฐาน เคยขายขนมจีบจริง ไม่สนคนมอง ไม่แมน เพราะไม่กล้ายอมรับความจริงแม้แต่ครั้งเดียว!!!

ผู้สื่อข่าวถามถึงกระแสที่มีข่าวว่า กรุ๊ปเลือดของเรากับ น้องฑีฆายุ ออกมาไม่ตรงกัน แสดงว่ามีการไปตรวจ  DNA มาแล้วจริงหรือเปล่า  ฟิล์ม รัฐภูมิ ปิดปากสนิทเหมือนเดิม

''ในจุดตรงนี้ ผมพูดอะไรตรงนี้มันน่าจะเร็วไปกว่ากำหนด ผมว่าอีกไม่นานทางศาลท่านก็ให้ข้อชี้แจงกับทุกท่านเอง (สรุปยังไม่ได้ตรวจ DNA?) อันนี้ผมไม่สามารถพูดได้ (ที่ผ่านมาเหมือนเราค่อนข้างมั่นใจ?) ยังไม่สามารถพูดได้อยู่ดีครับ (หัวเราะ) จริงๆ ทุกอย่างผมพูดได้ประมาณนึง เพราะว่าเรื่องของผมทั้งหมดขึ้นอยู่กับศาลแล้ว ผมได้ไปให้ความจิงทั้งหมดแล้ว เดี๋ยวรอให้เขาออกมาชี้แจงกับประชาชนเองดีกว่าครับ ถามว่า ณ วันนี้ผมพูดอะไรได้บ้าง พูดไม่ได้เลย (หัวเราะ) เพราะผมได้พูดทั้งหมดไปแล้ว (ถ้าน้องฑีฆายุไม่ใช่ลูกเราจริงๆ เรามีแผนอะไรรองรับในขั้นต่อไป?) ในส่วนตรงนี้ ผมว่าเดี๋ยวรอก่อนดีกว่า (เรามั่นใจกับผลที่ออกมา?) อย่างที่ฟิล์มบอก ต้องขอโทษพี่ๆ ทุกคน ถ้าผมพูดไปตอนนี้มันน่าจะเร็วไป ผมว่าอีกไม่นานหรอกครับ'' 

พอถามถึงกรณี สมยศ ศรีสมบูรณ์ เตรียมงัด คลิปเสียงแฉ ว่าเรา ลวงโลก มาตลอด 9 ปีที่อยู่ในวงการรู้สึกยังไงบ้าง ฟิล์ม รัฐภูมิ เผยว่า

''อันนี้อยากจะชี้แจงให้ทุกคนทราบเหมือนกัน จริงแล้วที่ผ่านมาทุกทราบดีกว่าจะมาเป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ ทุกคนรู้อยู่แล้วว่าปั้นผมขึ้นมาคือ พี่พจน์ อานนท์ เฮียฮ้อ แค่นั่นเอง ถึงทำให้ผมเป็น ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้ถึงวันนี้ แต่เมื่อก่อนที่ผ่านมาอาจจะเป็นพี่ต่างๆ นานา อันนี้ผมขอขอบคุณมากๆ ที่ทำให้ผมมีวันนี้ (เรารู้จักเขาหรือเปล่า?) ผมรู้จักครับ แต่ไม่มีการโทรคุยกันเลย  (เขาแถลงข่าวเรามีหวั่นบ้างมั้ย กลัวหรือเปล่าว่าหลักฐานมันทำให้เราหลายเป็นคนลวงโลก?) ไม่ครับ ผมว่าทุกคนรับรู้ไม่ว่าจะเป็นคำพูด แววตา จิตใจของผม  อยู่มา 10 ปีแล้วยังไม่เห็นว่าหลอกลวงใครเลย อีกไม่นานทุกคนคงรู้ครับ (เขาบอกว่าเคยโทรคุยกับแม่ฟิล์ม?) ผมว่าใครคุยกับแม่ฟิล์มง่ายมากเลย แม่ฟิล์มเขาเฟรนด์ลี่และต้อนรับทุกคน มันเป็นเรื่องปกติที่คนในบ้านผมจะมีใครโทรมาหา ผมว่าลองดูก่อนดีกว่าว่าอะไรเป็นอะไร''

''ส่วนเรื่องที่ ยูมิน  ทวิกานต์ บอกว่ามีหลักฐานเด็ด ทั้งอีเมล์ที่คุยกันหวานออกมาแฉนั้น ผมว่าในที่ผมพูดมาทั้งหมด เมื่อก่อนมาถึงทุกวันนี้ ผมยืนยันคำเดิมว่ารู้จักกัน ในที่มันผ่านมาผมกับน้องเขาเคยเรียนรู้กันสักพักนึง แต่พอตอนนี้ผมคิดว่าผมยังไม่พร้อมคงเป็นพี่ น้องกัน น่าจะดีกว่า (ตอนเขาบอกว่าจะไปออกรายการ มีข่าวว่าเราโทรไปขู่ว่าอาจมีการฟ้องร้อง?) ไม่มีหรอกครับ (เขาบอกว่าโตแล้วรู้ว่าใครจีบไม่จีบ?) ผมพูดได้เท่าที่ผมพูดได้ ผมว่าทุกคนคงเข้าใจดี (คนมองว่าไม่แมน?) ผมว่าใครจะมองก็มองได้ ผมห้ามใครไม่ได้ (คิดว่าจะมีใครออกมาแฉอีกมั้ย?) ไม่รู้เหมือนกันครับ (ยิ้ม) ผมไม่ซีเรียส (เข้มแข็งไม่ว่าใครจะมาโจมตีก็ตาม?) เป็นเรื่องธรรมดามากครับ''


ฟิล์ม รัฐภูมิ


น้องฑีฆายุ


สมยศ ศรีสมบูรณ์


ยูมิน ทวิกานต์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมอลักษณ์ ชี้ ฟิล์ม - พิ้งกี้ ดังอีก เตือนดาราค้ายาระวังถูกแฉ...
    หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธง! นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ และ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา จะกลับมาดังอีกครั้ง หลังพ้นวิกฤติข่าวอื้อฉาว แนะนางเอกสาว อั้ม พัชราภา มีแฟนต้องเก็บไว้เป็นความลับ เผยมี ดวงเป็นดาวค้างฟ้า แต่จะมีข่าวเสียหาย เพราะเรื่องผู้ชาย ก่อนเตือน ดารามั่วยาเสพติด และมี คลิปฮือฮา ระวังถูกแฉ!!!มีหน้าที่ออกมาทำนายดวงดาราเป็นประจำทุกปี เช่นเดียวกับปีนี้ หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ชี้ดวงชะตาของคนในวง...
  • กระฉ่อน เปิดโผรายชื่อพ่อ ฑีฆายุ รอบสอง...
    ปล่อยให้เป็น มหากาพย์ลูกใครหว่า? มานานพอสมควร แม้ยังหาข้อเท็จจริงไม่ได้ว่าพ่อของ น้องฑีฆายุ คือใครกันแน่? แต่ล่าสุดดูเหมือนมหากาฬนี้มีแววจะปิดฉากลงชนิดไม่ต้องพึ่งแพะรับบาปอีกต่อไป หลังจากนักร้องสุดฉาว ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เดินทางไปยังศาลอาญา รัชดา เพื่อไตร่สวนมูลคดีฟ้องร้องดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ข้อหาหมิ่นประมาท โดยกล่าวหาว่า ตนเป็นพ่อของ น้องฑีฆายุ ผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่ง หนุ่มฟิล์ม เองก็ยอมรับว่าเคยมี...
  • ฉะ"ฟิล์ม"ลูกผู้ชายรึเปล่า "ยูมิน" โฮ!ลั่นไม่โง่ยันเคยคบกัน
    ''ยูมิน-ทวิกานต์'' ยันเคยคบหา ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ''ไม่พอใจที่ถูกนักร้องหนุ่มออกมาปฏิเสธ หาว่าคิดไปเอง ฉะหนัก ถ้ามีความเป็นลูกผู้ชายคงไม่ออกมาพูดแบบนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล หลังจากที่ออกมาตอบโต้ หลังถูกสื่อซักถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ กับ นักร้องซุป'ตาร์หน้าเกาหลี ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังเจ้าตัวเคยออกมาให้ สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเคยคบกัน แต...
  • งานเข้า ฟิล์ม ถูกคู่กรณีเก่า พจน์ บุกฉะคาศาล...
    งานเข้าอีกรอบ!! ฟิล์ม รัฐภูมิ ถูก สมยศ ศรีสมบูรณ์ คู่กรณีเก่า พจน์ อานนท์ บุกฉะคาศาล โวยให้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ เหตุที่ไม่ยอมเอ่ยชื่อตนเป็นคนชักนำเข้าวงการ! ด้านนักร้องหนุ่มออกอาการเซ็งไม่อยากเสวนาด้วย ส่วนคืบหน้าคดีฟ้อง แอนนี่ บรู๊ค ยังไม่สรุป แต่เจ้าตัวดูยิ้มแย้มและส่อเค้ามั่นใจชนะคดี พร้อมโบ้ยรอฟังผลอีกที 12 ก.ค.นี้ !!เช้าวันนี้ (18 มิ.ย.) นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ โจทย์ พร้อม นายนพด...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »