ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปธ.บาร์ซ่าหวั่นปัญหาการเงินทำทีมอดเสริมทัพ

ปธ.บาร์ซ่าหวั่นปัญหาการเงินทำทีมอดเสริมทัพ

Posted 23/06/2011 by siamsport

 

ซานโดร โรเซลล์ บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า รับหนักใจกับปัญหาหนี้สินพะรุงพะรังถึง 450 ล้านยูโร (ราว 19,350 ล้านบาท) ของทีม ทำให้จะเหลืองบประมาณในการซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เพียงแค่ 45 ล้านยูโร (1,935 ล้านบาท) เท่านั้น ซึ่งอาจทำให้พวกเขาไม่สามารถสู้ราคาพวกสตาร์ดังที่หมายตาเอาไว้


ซานโดร โรเซลล์ ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังศึกลา ลีกา ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่าจะสามารถบริหารถิ่นคัมป์ นู จนสามารถชำระหนี้จำนวน 450 ล้านยูโร (ราว 19,350 ล้านบาท) ได้สำเร็จภายในเวลา 3 ปีตามแผนที่ได้วางเอาไว้
 
ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ตกเป็นข่าวสนใจแข้งดังมากมายไม่ว่าจะเป็น เชส ฟาเบรกาส จอมทัพเลือดสแปนิชของ อาร์เซน่อล และ จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกทีมชาติอิตาลีกของ บียาร์เรอัล รวมทั้งกำลังจะได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจอมเลื้อยของอูดิเนเซ่ ที่คาดว่ากำลังจะบรรลุข้อตกลงที่ 39 ล้านยูโร (ราว 1,677 ล้านบาท) แต่ด้วยขีดจำกัดในงบประมาณทำให้มีแนวโน้มว่าพวกเขาจะไม่สามารถดึงนักเตะที่เป็นเป้าหมายเข้าสู่ทีมได้ทั้งหมด
 
"ผมเป็นห่วงในความยั่งยืนของสภาพการเงินของสโมสร เราจำเป็นต้องรักษาสมดุลระหว่างรายรับ และรายจ่าย ใน 2-3 ปีต่อไปนี้ เราหวังว่าจะแก้ไขปัญหาเรื่องหนี้สินได้หมด เมื่อตอนที่เราเข้ามาบริหารสโมสร (ต่อจาก โจน ลาปอร์ต้า) เราพบว่าหนี้สินนั้นมีมากกว่าที่พวกเขาบอกไว้เสียอีก เราเจรจากับทางธนาคารเพื่อขอสินเชื่อร่วม เรากังวลมากเพราะว่าเราไม่มีเงินในการซื้อนักเตะแล้ว"
 
นอกจากนี้ โรเซลล์ เผยว่า "เจ้าบุญทุ่ม" เหลืองบแค่ 45 ล้านยูโร (ราว 1,935 ล้านบาท) สำหรับเอาไว้ล่าตัวนักเตะรายใหม่มาเสริมความแข็งแกร่งในถิ่นคัมป์ นู แต่ก็เตือนว่าไม่ว่าจะอย่างไร พวกเขาก็ต้องคืนเงินกู้มาจากธนาคารอยู่ดี "เราได้สรุปสถานการณ์ทางการเงินของสโมสร และเรามีงบ 45 ล้านยูโร ในการซื้อขายนักเตะในซัมเมอร์นี้ เรามีแผนการทางธุรกิจ และหลังจากที่เราพูด ธนาคารเชื่อใจเรา รวมถึงให้สินเชื่อกับเรา แต่คุณก็ต้องจ่ายมันคืนอยู่ดี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »