ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โบ-กรีน ชักยังไง! ดินเนอร์กันไม่ขาด!!!

โบ-กรีน ชักยังไง! ดินเนอร์กันไม่ขาด!!!

Posted 24/06/2011 by siamdara

ช่วงนี้เหยี่ยวข่าวของเรา ได้ข่าวแว่วๆ มาว่า โบ-กรีน กำลังตกอยู่ในโลกสีชมพู สวีท ดินเนอร์กันไม่ขาด!!!

ก็เพราะมีคนตาดีแอบเห็น  ดีเจหนุ่มอารมณ์ดี โบ ธนากร และกรีน นักร้องสาวแห่งบ้านเอเอฟ 5  ดูหวานแหวสวีทดินเนอร์กันไม่ขาด เล่นเอาสาวๆ แถวนั้นตาร้อนกันเป็นแถว  เพราะดีเจโบเทคแคร์ เอาอกเอาใจสาวกรีน จนออกนอกหน้า มิน่า ช่วงนี้ กรีน ถึงได้ดูสวยผิดหูผิดตา  ดูท่าทางคู่นี้จะไม่ใช่แค่พี่น้องกันธรรมดาซะแล้ว!?!  

ชักอยากรู้ซะแล้วว่า หนุ่มโบ มีของดีอะไรกันน๊า? ถึงทำให้ สาวกรีน ติดใจได้ขนาดนี้ !!!   หากมีอะไรคืบหน้า ทางเราจะรีบมารายงานให้แฟนๆ ทราบกันน่ะค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เข้าฉากละครร่ำไห้ มาช่าเครียดปิดปากพูดรูปอื้อฉาว
    ''มาช่า'' เครียดจัดงดตอบกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายบรรเลงบทเลิฟซีนหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี''อดีตโปรดิวเซอร์ แต่ยังสวมสปิริตเข้าซีนอารมณ์ปล่อยน้ำตากลางกองถ่ายละคร ''ลิขิต เสน่หา'' จนจบก่อนปลีกตัวชิ่งหนีนักข่าวโดยไม่ให้สัมภาษณ์ใดๆจากกรณีภาพหลุดสาวหน้าคล้ายนักร้องชื่อดัง ''มาช่า วัฒนพานิช'' บรรเลงบทเลิฟซีนกับหนุ่มฝรั่งหน้าคล้าย ''ซีริล รูฮานี (Cyril Rouhani)'' อดีตโปรดิวเซอร์ชาวฝรั่งเศสของสาวม...
  • "อั้ม-แพน"กระหึ่มเอเชีย
    เท่ากับว่า 2 นางเอก 7 สี "อั้ม-พัชราภา" และ "แพนเค้ก-เขมนิจ" ดังกระหึ่มเอเชียในงาน "เซี่ยงไฮ้ ทีวี เฟสติวัล 2011" (Shanghai TV Festival) ซึ่งได้ส่งเทียบมาเชื้อเชิญ "คุณบอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ" พร้อมด้วย "บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว" และพระเอกขวัญใจสาวหมวย "ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์" ไปร่วมงานระหว่างวันที่ 6-10 มิถุนายน 2554 ที่ผ่านมา ซึ่งในปีนี้คณะกรรมการจัดงานได้มอบรางวัลพิเศษให้กับคุณบอย-ถกลเกียรติ ในฐ...
  • "โอลีฟส์"แรงได้อีก
    ด้วยความสดใสน่ารัก น้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ บวกกับความตั้งใจในการทํางานที่เกินร้อยแค่ปล่อยซิงเกิ้ลแรก "ยังโสด" ออกมาแนะนําตัวเพียงแค่ไม่กี่สัปดาห์ 4 สาวสวยสดใสวง "โอลีฟส์" นําโดย "เบสท์-ณิชชารีย์ กิจวิริยะ", "บุ๊ค-ณัชชารีย์ กิจวิริยะ", "มุก-กฤตพร มณฑีรรัตน์" และ "พราว-อรณิชา กรินชัย" ภายใต้การดูแลของค่าย "จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่" ก็โดนใจคนโสดทั้งประเทศเต็มๆ ชนิดมียอดคลิกเข้าชมมิวสิควิดีโอทางยูทูบล้านกว่าว...
  • "จุ๋ย"ขอเบรกละคร พร้อมพักหัวใจ
    เจอคนในวงการก็มีแฟนหมดแล้วแต่จุ๋ยไม่เข็ดนะกับการมีความรักนอกจากจะขอเบรกหัวใจ ยังไม่พร้อมมีรักตอนนี้ หลังปิดจ๊อบเลิฟกับ "นิว-วงศกร" นางเอก หน้าคม "จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา" ของดงานละครชั่วคราวอีกด้วย เจ้าตัวบอกขอลุยรายการและงานอีเว้นท์บ้างมีโอกาสคืนดีไหม..."จริงๆ ก็ไม่ได้พักอะไรมากมาย คือตอนนี้จุ๋ยมีรายการใหม่ "คิดเปลี่ยนโลก" ทางช่อง 5 เป็นรายการที่จุ๋ยยังไม่คุ้น รวมถึงรายการที่ทําอยู่คือ "ชิงช้าสวรรค์"...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »