ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเล่คุยเมสซี่ต้องยิง1,283ลูกถึงเหนือกว่าตน

เปเล่คุยเมสซี่ต้องยิง1,283ลูกถึงเหนือกว่าตน

Posted 24/06/2011 by siamsport

 

เปเล่ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล แกว่งปากหาเรื่องใส่ตัวอีกครั้ง ล่าสุดออกมาคุยโตว่า หาก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า อยากเหนือกว่าตน ก็ต้องยิงประตูให้ได้มากกว่า 1,283 ลูก พร้อมแขวะอีกดอก เนย์มาร์ เป็นแข้งอัจฉริยะ และไม่เหมือนกับ เมสซี่ ที่เล่นดีเฉพาะกับ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ผลงานกับ อาร์เจนตินา ห่วยสิ้นดี

 

เปเล่ ตำนานลูกหนังชาวบราซิล คุยโตไม่เลิก ล่าสุดประกาศก้องให้โลกรู้ว่า หาก ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเมืองกระทิงดุ อยากได้ชื่อว่า เป็นผู้เล่นที่เหนือกว่าตน ก็ต้องพยายามยิงประตูให้ได้มากกว่า 1,283 ประตู

อดีตดาวเตะเจ้าของฉายา "ไข่มุกดำ" เปิดใจหลังจากเสร็จสิ้นการชมเกมที่ ซานโตส ต้นสังกัดเก่า เฉือน เปนญาร่อล 2-1 คว้าแชมป์โคปา ลิเบอร์ตาดอเรส ว่า "เมสซี่ เหนือกว่า เปเล่ ไหม? เอาเป็นว่าเขาต้องยิงประตูให้ได้มากกว่า 1,283 ประตู"

ส่วนกรณีที่ ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้ง อาร์เจนตินา ตำหนิ เนย์มาร์ กองหน้าดาวรุ่ง ว่ามีนิสัยหยาบคายเหมือนกับ เปเล่ นั้น อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล ซึ่งเคยคว้าแชมป์เวิลด์ คัพ 3 สมัย จัดการตอกกับ "เสือเตี้ย" ว่า "เนย์มาร์ เต็มไปด้วยพรสวรรค์ ผมหวังว่า เนย์มาร์ จะไม่พบจุดจบเหมือนกับ เมสซี่ ซึ่งทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัด แต่ไม่ได้เรื่องเมื่อเล่นให้ อาร์เจนตินา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »