ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮือฮา!เสือใต้ทาบซื้อดาวรุ่งทรานเมียร์

ฮือฮา!เสือใต้ทาบซื้อดาวรุ่งทรานเมียร์

Posted 24/06/2011 by siamsport

 

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทำฮือฮาไม่น้อยเลยทีเดียว เมื่อทาบซื้อ เดล เจนนิ่งส์ หัวหอกดาวโรจน์ ทรานเมียร์ มาร่วมก๊วน งานนี้นายใหญ่ "ซูเปอร์ไวท์ส" คอนเฟิร์มเองเลย แถมเปรยตัวนักเตะสนย้ายด้วย

 

เลส แพร์รี่ ผู้จัดการทีม ทรานเมียร์ โรเวอร์ส สโมสรลูกหนังในระดับ ลีก วัน อังกฤษ ออกมายืนยันว่า บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังให้ความสนใจในตัว เดล เจนนิ่งส์ กองหน้าดาวรุ่งตัวเก่งของทีม และก็ได้ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทามขอซื้ออย่างเป็นทางการแล้วด้วย

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เจนนิ่งส์ วัย 18 ปี ซึ่งถูกนำไปเปรียบเทียบกับ ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกคนดัง ที่แจ้งเกิดตั้งแต่อายุยังน้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเกินวัย ด้วยผลงาน 6 ประตู จากการลงสนามเกมลีก 32 นัด จนตอนนี้ไปเตะตายอดทีมเมืองเบียร์อย่าง "เสือใต้" เข้าอย่างจัง

"ผมไม่รู้ว่า มันใกล้เคียงมากแค่ไหนแล้ว แต่ที่แน่ๆ คือ มันไม่ได้มีแค่การเจรจาเท่านั้น แต่ยังมีการยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการด้วย ซึ่งก็เหมือนกับการซื้อ-ขายทุกๆ ครั้งนั่นแหละ พวกเขายื่นเงินเข้ามาให้เราแค่นิดเดียว และเราก็บอกไปว่า ต้องการมากกว่านี้ นั่นแหละคือสถานการณ์ที่กำลังเป็นอยู่ พวกเขาต้องการตัวนักเตะของเรา ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับตัวนักเตะด้วย"

"ผมได้พูดเรื่องนี้กับเขาแล้ว และเขาก็สนใจด้วย ใครบ้างล่ะจะไม่สนโอกาสแบบนี้? คุณลองมองย้อนกลับไปดูในอดีตสิว่า มีนักเตะดาวรุ่งอังกฤษกี่คนเชียว ที่ได้ย้ายออกไปเล่นให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกต่างแดน ซึ่งจะเห็นเลยว่า มันมีน้อยมากๆ เพราะฉะนั้น นี่คือโอกาสที่ดีสำหรับเขาอย่างแท้จริง" นายใหญ่ทัพ "ซูเปอร์ไวท์ส" ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »