ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แผนโหดสิงห์!โละ7แข้งแลก70ล้านปอนด์

แผนโหดสิงห์!โละ7แข้งแลก70ล้านปอนด์

Posted 24/06/2011 by rakball.net


อเนลก้า, มาลูด้า, แลมพาร์ด และ ดร็อกบา

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือป้ายแดงของ”สิงห์น้ำเงินคราม”เชลซี เตรียมแผนโละแข้งส่วนเกิน และแข้งผู้สูงอายุของทีมออกไป ถึง 7 คนด้วยกัน ซึ่งหวังจะได้เงินมาใช้สอยถึง 70 ล้านปอนด์หรือประมาณ 3,500 ล้านบาท เลยทีเดียว 
 
  
 

เชลซี ภายใต้การคุมทีมของของ อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือชาวโปรตุเกส อาจจะโละนักเตะในทีมถึง 7 คนด้วยกัน และน่าจะได้เงินประมาณ 70 ล้านปอนด์หรือคิดเป็นเงินไทย 3,500 ล้านบาทเพื่อใช้ซื้อนักเตะหน้าใหม่เข้ามาร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ จาการวิเคราะห์ของสื่อในอังกฤษ

น่าจับตามองเป็นอย่างยิ่ง กับการเข้ามารับหน้าที่เป็นนายใหญ่ของ อังเดร วิลลาส-โบอาส และได้มีสื่อในเกาะอังกฤษได้วิเคราห์ว่าอาจจะขายนักเตะในทีมถึง7 คน เพื่อนำเงินที่จะได้ประมาณ 70 ล้านปอนด์ ไปดึง 2 แข้งอย่าง ราดาเมล ฟัลเกา และเจา มูตินโญ จาก ปอร์โต้ มาร่วมทัพ และก็มีรายชื่อดังนี้

     1. แฟรงค์ แลมพาร์ด (5 ล้านปอนด์)
กองกลางทีมชาติอังกฤษ ค่าตัวประมาณ 250 ล้านบาท เพราะด้วยวัย 33 ปีแล้ว ทำให้การสร้างโอกาสให้เพื่อนร่วมทีม และการยิงไกลจากแถวสองน้อยลงไปอย่างเห็นได้ชัดเจน บวกกับอาการบาดเจ็บชช่วงต้นฤดูกาลที่แล้วต้องพักถึงครึ่งฤดูกาลเลยทีเดียว

     2. ดีดีเยร์ ดร็อกบา (10 ล้านปอนด์)
กองหน้าจอมถึก ค่าตัวประมาณ 250 ล้านบาท ด้วยเหตุผลที่ว่าจะดึงตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าปอร์โต้มาร่วมทัพประกอบกับ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาโรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรชาวรัสเซีย ได้ซื้อตอร์เรส มาด้วยราคา 50 ล้านปอนด์ด้วยนั่นเอง

     3. นิโกลาส์ อเนลก้า(5 ล้านปอนด์)
ดาวยิงชาวฝรั่งเศส ค่าตัวประมาณ 250 ล้านบาท ที่มีฟร์อมค่อนข่างฝืดในซีซั่นที่แล้ว โดย 11 นัดหลังสุดของเขายิงไม่ได้เลยประกอบกับอายุก็ย่างเข้า 32 ปีแล้ว ทำให้อาจจะปล่อยตัวออกจากทีมไปเพื่อลดค่าใช้จ่ายให้ทีม

     4. ฟลอร็องต์ มาลูด้า (10 ล้านปอนด์)
ปีกเลือดเฟร้น ที่มีค่าตัวประมาณ 500 ล้านบาท ที่ยังมีฝีเท้าดีอยู่ แม้จะมีอายุอยู่ในช่วงท้ายของชิวิตการค้าแข้งถึง 31ปี แล้วก็ตาม ซึ่งก็มีหลายทีมใน ลีก เอิง ต้องการดึงตัวไปร่วมทีมด้วย

     5. มิคาเอล เอสเซียง(10 ล้านปอนด์)
กองกลางซึ่งเป็นหนึ่งในขุนพลตัวหลักในชุดของมูรินโญ่ ก็อาจจะถูกปล่อยออกจากทีมด้วย เพราะมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ปล่อยครั้ง

     6. ซาโลมอน กาลู(15 ล้านปอนด์)
กองหน้าชาวไอวอรี โคสต์ค่าตัวประมาณ 750 ล้านบาทที่ต้องตกเป็นตัวสำรอง ก็อาจจะถูกปล่อยออกจากทีมด้วยเช่นกัน เพื่อโอกาสในการลงสนามทที่มากกว่านี้ของนักเตะเอง ซึ่งหากมีข้อเสนอที่สมน้ำสมเนื้อก็พร้อมจะปล่อยทันที

     7.จอห์น โอบิ มิเกล(15 ล้านปอนด์)
กองกลางชาวไนจีเรีย ค่าตัวประมาณ 750 ล้านบาท ที่ปัจจุบันไม่สามารถโชว์ฟอร์ดที่ดีออกมาได้เลย หลังแย่งตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »