ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเปิดศึกสิงห์ชิงติอาโก้!ดาวรุ่งกระทิง

ผีเปิดศึกสิงห์ชิงติอาโก้!ดาวรุ่งกระทิง

Posted 24/06/2011 by siamsport

 

สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ใจตรงกัน ในการให้ความสนใจ ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ที่กำลังลงช่วยทีมชาติสเปนชุดเล็ก ทำศึก ยูโร ยู-21 ที่ประเทศเดนมาร์ก หลังโอกาสที่จะสอดแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นไปได้ยาก


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ เชลซี เพื่อนร่วม พรีเมียร์ลีก หลังทั้งสองทีมกำลังให้ความสนใจ ติอาโก้ อัลคันตาร่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า อยู่ในเวลานี้ ตามรายงานจาก "เอล มุนโด เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังในแดนกระทิงดุ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 23 มิ.ย. ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" กำลังตามดูฟอร์มของกองกลางวัย 20 ปี ที่ลงเล่นให้ทีมชาติสเปนชุดเล็ก ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ที่ประเทศเดนมาร์ก แม้ดูเหมือนว่า เจ้าตัวอยากจะไปค้าแข้งที่ลอนดอนมากกว่า หากต้องอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก็ตาม

ติอาโก้ เคยตกเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ "บาร์ซ่า" พร้อมส่งตัว บวกกับเงินก้อนโตให้ อาร์เซน่อล เพื่อแลกกับ เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ก่อนที่เรื่องจะเงียบหายไปในที่สุด โดยเจ้าตัวยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งที่ คัมป์ นู แต่โอกาสที่จะสอดแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่เป็นไปได้ยาก ทำให้พร้อมพิจารณาทางเลือกต่างๆ ไว้เช่นกัน

ในเวลานี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหากองกลางตัวตัดเกมคนใหม่ โดยนอกจาก ติอาโก้ แล้วก็ยังมีข่าวกับ ยานน์ เอ็มวีลา มิดฟิลด์ แรนส์ ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส อยู่ด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลาน-บาเยิร์นพร้อมร่วมวงล่าเบอร์บาตอฟ
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย เข้าตำราหัวกระไดไม่แห้งซะแล้ว! หลังมีข่าว เอซี มิลาน กับ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีก 2 ทีมล่าสุด พร้อมเปิดศึกแย่งชิงตัวพัลวัน แม้เจ้าตัวไม่อยากตีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มั่นใจในเมื่อส่อแววนั่งสำรองยาว ลงท้ายหอบผ้าหอบผ่อนย้ายหนีต้นสังกัดแน่นอน
  • แข้งใหม่คนที่2!ผีซิวยังเรียบร้อยเซ็นยาว5ปี
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ ด้าน อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือป้ายแดง "สิงห์ผงาด" อวยพรให้ประสบความสำเร็จในอนาคต
  • เปเล่คุยเมสซี่ต้องยิง1,283ลูกถึงเหนือกว่าตน
    เปเล่ อดีตดาวเตะทีมชาติบราซิล แกว่งปากหาเรื่องใส่ตัวอีกครั้ง ล่าสุดออกมาคุยโตว่า หาก ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า อยากเหนือกว่าตน ก็ต้องยิงประตูให้ได้มากกว่า 1,283 ลูก พร้อมแขวะอีกดอก เนย์มาร์ เป็นแข้งอัจฉริยะ และไม่เหมือนกับ เมสซี่ ที่เล่นดีเฉพาะกับ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่ผลงานกับ อาร์เจนตินา ห่วยสิ้นดี
  • ผีจ้องตาเป็นมันหวังกระชากดิมาเรีย
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกจอมเลื้อยอาร์เจนไตน์ กลายเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกรายแล้ว หลังหูผึ่งเจ้าตัวส่อโดน เรอัล มาดริด โละทิ้ง โทษฐานเรียกร้องค่าแรงเพิ่ม รายงานระบุหากได้ตัว เนย์มาร์ หอกดาวรุ่งแซมบ้า พร้อมปล่อยตัวทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »