ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » หึ่ง!เสือใต้ทุ่ม22ล้านปปอนด์เซ้งนานี่จากผี

หึ่ง!เสือใต้ทุ่ม22ล้านปปอนด์เซ้งนานี่จากผี

Posted 26/06/2011 by siamsport

 

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แฉ บาเยิร์น มิวนิค เล็งยื่นข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) ล่อใจ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ปล่อยตัว นานี่ ปีกโปรตุกีส ย้ายเล่นใน เยอรมัน หลังเจ้าตัวเริ่มคิดมากที่หลุดจากทีมในเกมใหญ่ๆ แถมปีหน้าจะมี แอชลี่ย์ ยัง มาแข่งแย่งตำแหน่งอีกคน

"นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์" แท็บลอยด์เล่มดังของอังกฤษ ตีข่าว "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่ของ บุนเดสลีกา เยอรมัน เล็งยื่นข้อเสนอซิวตัว นานี่ ปีกจอมเลื้อยทีมชาติโปรตุเกส ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก แดนผู้ดี มาเล่นในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจากสถานะในทีมตัวจริงเริ่มสั่นคลอน จากการย้ายมาใหม่ของ แอชลี่ย์ ยัง ปีกค่าตัวแพงทีมชาติอังกฤษ 
 
ถึงแม้จะเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร แต่ นานี่ กลับเป็นผู้เล่นที่มีข่าวว่าอาจไม่อยู่ในแผนทำทีม เพราะผลงานไม่มีความสม่ำเสมอ แถมพอ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟิตกลับมา บทบาทของ นานี่ ก็ลดลงอย่างเห็นได้ชัด ดังนั้นการมาของ ยัง ย่อมทำให้สถานะในทีมของเขาไม่มั่นคง และล่าสุดมีข่าวว่า นานี่ เตรียมถกอนาคตกับทีมแล้ว เนื่องจากเขาพลาดเกมสำคัญๆ ท้ายฤดูกาลไปหลายเกมทีเดียว
 
สำหรับ บาเยิร์น รายงานข่าวระบุว่า พวกเขามีงบประมาณสำรองสำหรับใช้ซื้อผู้เล่นมาเสริมทัพในระดับเหลือกินเหลือใช้ และพร้อมจ่ายให้ ยูไนเต็ด ถึง 22 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท) แลกลายเซ็นต์ของ นานี่ ทั้งยังมีแผนการล่าตัว ซามีร์ นาสรี่ ของ อาร์เซน่อล ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนควงเมียลุยโคลนดูเทศกาลดนตรี
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ควง คอลีน เมียเลิฟ ลุยโคลน ไปเข้าชมเทศกาลดนตรี "แกลสตันเบอรี่" หลังทั้งคู่เพิ่งกลับมาจากฮอลิเดย์ที่เกาะบาร์เบโดส พร้อมกับผิวสีแทนของภรรยาคนสวย
  • ลือ!เสือใต้เจียด350ล้านบาทสอยบัวเต็งอุดรั่ว
    บาเยิร์น มิวนิค ตกเป็นข่าว เตรียมงบ 7 ล้านปอนด์(ราว 350ล้านบาท)เพื่อใช้ดึง เจอโรม บัวเต็ง กองหลังดาวรุ่งของทีม"เรือใบสีฟ้า"เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาอุดรั่วให้ทัพ"เสือใต้"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • สิงห์พา ริโอ เยือนไทย 1 ก.ค.นี้
    "สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” เอาใจแฟนบอลชาวไทย นำ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินด่วนมาเยือนไทย ร่วมเฉลิมฉลองสถิติแชมป์ 19 สมัย พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน “Singha – Man U The Champ19ns Trophy Tour” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น
  • ม้าลายปลื้มตี๋พาร์คอยากได้ตัวเสริมแกร่ง
    พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ 30 ยังแจ๋ว กลายเป็นแข้งหนุ่มเนื้อหอมรายล่าสุด เมื่อมีข่าวกระพือระบือไกลจากแดนมะกะโรนีระบุชัด "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทนความเย้ายวนใจของพลังกิมจิไม่ไหว เตรียมส่งเอเยนต์มาเปิดโต๊ะเจรจา "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้แล้ว หวังยื่นข้อเสนอยั่วยวนใจให้ยินยอมปล่อยตัวแต่โดยดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »