ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิงห์พา ริโอ เยือนไทย 1 ก.ค.นี้

สิงห์พา ริโอ เยือนไทย 1 ก.ค.นี้

Posted 25/06/2011 by singhasquare.com

 

"สิงห์ คอร์เปอเรชั่น” เอาใจแฟนบอลชาวไทย นำ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บินด่วนมาเยือนไทย ร่วมเฉลิมฉลองสถิติแชมป์ 19 สมัย พร้อมร่วมกิจกรรมกับแฟนๆชาวไทยอย่างใกล้ชิด ในงาน “Singha – Man U The Champ19ns Trophy Tour” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ วันศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 10.00 - 20.00 น 
 
 

นายฉัตรชัย วิรัตน์โยสินทร์ ผู้อำนวยการสายการตลาด บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า “ในโอกาสที่ทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประสบความสำเร็จ คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลล่าสุด ทั้งยังสร้างสถิติใหม่ของการครองแชมป์พรีเมียร์ลีกมากที่สุดถึง 19 สมัย สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จึงได้ร่วมกับทางสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นำ ริโอ เฟอร์ดินานด์ กองหลังค่าตัวแพงที่สุดในโลกของทีมแมนยู เดินทางมาในฐานะตัวแทนทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"ทั้งนี้เพื่อนำคำขอบคุณ และแชร์ความภาคภูมิใจร่วมกับแฟนบอลชาวไทย ซึ่งถือเป็นบิ๊กแฟนของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีความผูกพันกับทีมมายาวนาน และเมื่อ สิงห์ คอร์เปอเรชั่น ได้ร่วมเป็นโกลบอลพาร์ตเนอร์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยิ่งทำให้ทีมแมนยูฯ ใกล้ชิดกับแฟนๆชาวไทยมากขึ้น" ผู้อำนวยการสายการตลาด สิงห์ฯ เผย

โดย “ริโอ เฟอร์ดินานด์” มีกำหนดเดินทางมาทำกิจกรรมร่วมกับเราในวันศุกร์ที่ 1 กรกฏาคมนี้ พร้อมนำถ้วยพรีเมียร์ลีกปีล่าสุด มาให้ทุกคนได้สัมผัสกันอย่างเต็มที่ตลอด 1 วันเต็ม ในงาน “Singha – Man U The Champ19ns Trophy Tour” ซึ่งนอกจากแฟนบอลชาวไทย จะได้มีโอกาสใกล้ชิดกับนักเตะแมนยูฯ แล้ว ยังมีโอกาสได้ลุ้นรางวัลพิเศษที่ทางทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดไว้ให้แฟนๆชาวไทยโดยเฉพาะอีกด้วย

งาน “Singha – Man U The Champ19ns Trophy Tour” จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 1 กรกฏาคมนี้ ที่โซนอีเดน 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดย บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในฐานะโกลบอลพาร์ตเนอร์ ร่วมกับทีมสโมสรฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จัดขึ้นเพื่อนำคำขอบคุณ และแชร์ความภาคภูมิใจในการครองแชมป์พรีเมียร์ลีก 19 สมัย ร่วมกับแฟนบอลชาวไทย พร้อมเปิดโอกาสให้แฟนบอลชาวไทยได้ร่วมกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับทีมสโมสรฟุตบอลในดวงใจของตัวเอง

นอกจากนั้นยังเป็นการกระทบไหล่นักเตะชื่อดังของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างใกล้ชิดในกิจกรรม Meet & Greet ( เพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น) และร่วมลุ้นรางวัลพิเศษที่ “ริโอ เฟอร์ดินานด์”เตรียมมามอบให้กับแฟนบอลชาวไทยโดยเฉพาะ อาทิเสื้อหมายเลข 5 พร้อมลายเซ็น 5 รางวัล

แฟนผีแดง! ห้ามพลาดประสบการณ์พิเศษสุดๆ แบบนี้ พบกันที่โซนอีเดน 1 เซ็นทรัลเวิลด์ ศุกร์ที่ 1 ก.ค.นี้เท่านั้น เริ่มเปิดลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้าเป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมดูในเว็บไซต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายปลื้มตี๋พาร์คอยากได้ตัวเสริมแกร่ง
    พาร์ค ชี-ซอง มิดฟิลด์ 30 ยังแจ๋ว กลายเป็นแข้งหนุ่มเนื้อหอมรายล่าสุด เมื่อมีข่าวกระพือระบือไกลจากแดนมะกะโรนีระบุชัด "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทนความเย้ายวนใจของพลังกิมจิไม่ไหว เตรียมส่งเอเยนต์มาเปิดโต๊ะเจรจา "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ในเร็ววันนี้แล้ว หวังยื่นข้อเสนอยั่วยวนใจให้ยินยอมปล่อยตัวแต่โดยดี
  • ไม่ใช่ปัญหา!ผียันไม่ปล่อยหนูนาพ้นทีมเเม้ได้ยัง
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเผย!จะไม่ปล่อยตัว หลุยส์ นานี่ปีกตัวเก่งของทีมออกจากถิ่นโอลด์ เเทรฟฟอร์ดอย่างเเน่นอน เเม้เพิ่งจะได้ตัวผู้เล่นในตำเเหน่งเดียวกันอย่าง แอชลีย์ ยัง มาร่วมทีมก็ตาม
  • คุณตัวแฉอีกรอบ!รูนี่ย์ยิงประตูสาวบริการอื้อซ่า
    สงสัยคงต้องโทษกรรมเก่า...เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง "ปีศาจแดง" กำลังหวานฉ่ำกับภรรยาอยู่ดีๆ ต้องมาสะดุ้งโหยงอีกครั้ง หลังคุณตัวอดีตคู่ขาคันปากหรือยังไงไม่ทราบได้ ออกโรงจัดหนักแฉเต็มๆ ดอก นอกใจเมียเป็นว่าเล่น ระบุชัดงัดจรวดใบ้ไล่ถล่มถ้ำสวาทสาวขายบริการอื้อซ่า บอกตอนนี้ไม่เสียใจแล้วที่สร้างความร้าวฉานให้กับครอบครัวแข้งดังเมืองผู้ดี
  • ยังรับเหมือนฝันซบผี-พร้อมสู้แย่งตำแหน่ง
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เหมือนฝันสุดๆ ที่ตัวเองได้เป็นสมาชิกทีม "ปีศาจแดง" เผยตอนนี้ไม่อยากพักแล้ว แต่อยากกลับมาซ้อม และลงสนามให้ทีมใหม่ไวๆ พร้อมตั้งเป้าขออยู่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากมายในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »