ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังรับเหมือนฝันซบผี-พร้อมสู้แย่งตำแหน่ง

ยังรับเหมือนฝันซบผี-พร้อมสู้แย่งตำแหน่ง

Posted 24/06/2011 by siamsport

 

แอชลี่ย์ ยัง ปีกตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ เหมือนฝันสุดๆ ที่ตัวเองได้เป็นสมาชิกทีม "ปีศาจแดง" เผยตอนนี้ไม่อยากพักแล้ว แต่อยากกลับมาซ้อม และลงสนามให้ทีมใหม่ไวๆ พร้อมตั้งเป้าขออยู่ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในทีมที่ประสบความสำเร็จมากมายในอนาคต


แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ สมาชิกใหม่ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจตามธรรมเนียม บอกฝันมาตั้งแต่เด็กแล้วว่า เติบใหญ่ขึ้นมาอยากเป็นนักเตะ "ปีศาจแดง" และในที่สุดก็ฝันเป็นจริง เมื่อการเจรจาย้ายทีมภายใต้สัญญา 5 ปี จาก แอสตัน วิลล่า มาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ลุล่วงเรียบร้อย วันพฤหัสบดีที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมา เผยตอนนี้อยากให้ถึงวันรวมพล กลับมาซ้อมปรี-ซีซั่นไวๆ เต็มแก่แล้ว
 
ยูไนเต็ด จะรวมพลซ้อมปรี-ซีซั่นวันที่ 4 ก.ค. จากนั้นอีก 7 วันถัดไป พวกเขาจะบินไปทัวร์ อเมริกา ซึ่งที่นั่น ยัง จะมีสิทธิลงสนามให้ทีมในเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งรวมถึงเกมซัด บาร์เซโลน่า ที่ วอชิงตัน วันที่ 30 ก.ค. โดย ดาวเตะวัย 25 ปี กล่าวว่า "เราจะกลับมาซ้อมกันวันที่ 4 ก.ค. และผมรอไม่ไหวแล้ว ผมอยากไปทัวร์แล้ว ทัวร์อเมริกาฟังดูเข้าท่าทีเดียว ผมแทบอดใจรอลงสนามไม่ไหวแล้ว"
 
ด้วยการย้ายมาเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ ยัง ต้องแย่งตำแหน่งตัวเดินเกมริมเส้นกับ นานี่, อันโตนิโอ วาเลนเซีย, ไรอัน กิ๊กส์ ไปจนถึง พาร์ค ชี-ซอง โดยเจ้าตัวกล่าวว่า "ในทีมมีการแข่งขันกันสูง เป็นเรื่องดีเสมอที่คุณได้อยู่ในทีมที่มีคนมาจ่อรอแย่งตำแหน่งคุณตลอดเวลา ผมแค่อยากทำให้ตัวเองได้โอกาสลงสนาม ได้อยู่ในทีม มันจะเป็นความท้าทายของผม แต่ผมก็พร้อมเสมออยู่แล้ว"
 
ในขณะที่นักเตะส่วนใหญ่ต่างต้องการพักผ่อน หลังจากกรำศึกมานาน แต่ ยัง บอกว่า เขาอยากลงสนามเต็มที่แล้ว และรู้สึกแบบนั้นแต่ทราบว่า ตัวเองเป็นที่สนใจของ เฟอร์กูสัน แล้ว "คุณต้องตื่นเต้นแน่ๆ มันเป็นความรู้สึกสุดยอดที่หนึ่งในผู้จัดการทีมที่ยิ่งใหญที่สุดในโลกอยากเซ็นสัญญากับคุณ และหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกอยากซื้อคุณไปเล่นด้วย"
 
"ผมตื่นเต้นมาก มันเหมือนฝัน แต่ผมดีใจที่ได้มาอยู่ที่นี่ ผมอยากเล่นเต็มที่แล้ว ทันทีที่ทราบข่าวจากโทรศัพท์ ผมก็อยากให้เรื่องลุล่วงเร็วๆ อยากเซ็นสัญญา อยากกลับไปซ้อม ผมคิดถึงตอนติดทีมชาติครั้งแรกที่ผมคิดว่าตัวเองโดนอำ แต่คราวนี้ผมรู้ว่าไม่ใช่แบบนั้น"   
 
นอกจากนี้ ยัง ยังเอ่ยถึงทีมที่ เฟอร์กูสัน สร้างขึ้นมาหลายรุ่นหลายสมัย ว่า "พวกเขาเป็นทีมชั้นยอดมานาน สร้างนักเตะที่ยิ่งใหญ่มากมาย และสู้เพื่อแชมป์ทุกกอย่าง พวกเขาเป็นทีมที่มีใจของผู้ชนะ และในฐานะนักเตะแล้ว ผมอยากทำให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ และผมพร้อมเจอความท้าทาย" 
 
"การย้ายมาเล่นกับทีมแบบนี้คุณต้องมีความท้าทาย ผมอยากคว้าแชมป์ อยากได้แชมป์ลีก และหวังว่าปีนี้ผมจะมีส่วนร่วมด้วย มันก็แปลกๆ เหมือนกันที่จู่ๆ นักเตะที่เคยเป็นคู่แข่งกัน กลายมาเป็นเพื่อนร่วมทีมกัน แต่ผมก็แค่อยากซ้อม และเรียนรู้จากพวกเขาเท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้จัดทุ่ม30ล้านปอนด์ลากนานี่เสริมริมเส้น
    บาเยิร์น มิวนิค สโมสรดังแห่งเยอรมัน ตกเป็นข่าว เตรียมทุ่มงบ 30 ล้านปอนด์(ราว 1,500 ล้านบาท)หวังสอย หลุยส์ นานี่ปีกตัวจี๊ดของ"ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเสริมเกมเริมเส้นให้กับทัพ"เสือใต้"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • ผีเปิดศึกสิงห์ชิงติอาโก้!ดาวรุ่งกระทิง
    สื่อแดนกระทิงดุตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ใจตรงกัน ในการให้ความสนใจ ติอาโก้ อัลคันตาร่า มิดฟิลด์ดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า ที่กำลังลงช่วยทีมชาติสเปนชุดเล็ก ทำศึก ยูโร ยู-21 ที่ประเทศเดนมาร์ก หลังโอกาสที่จะสอดแทรกขึ้นสู่ชุดใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นไปได้ยาก
  • มิลาน-บาเยิร์นพร้อมร่วมวงล่าเบอร์บาตอฟ
    ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ หัวหอกบัลแกเรีย เข้าตำราหัวกระไดไม่แห้งซะแล้ว! หลังมีข่าว เอซี มิลาน กับ บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีก 2 ทีมล่าสุด พร้อมเปิดศึกแย่งชิงตัวพัลวัน แม้เจ้าตัวไม่อยากตีจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มั่นใจในเมื่อส่อแววนั่งสำรองยาว ลงท้ายหอบผ้าหอบผ่อนย้ายหนีต้นสังกัดแน่นอน
  • แข้งใหม่คนที่2!ผีซิวยังเรียบร้อยเซ็นยาว5ปี
    แอชลี่ย์ ยัง ปีกทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นสมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เรียบร้อย หลังย้ายมาจาก แอสตัน วิลล่า ด้วยค่าตัวราว 15 ล้านปอนด์ ด้าน อเล็กซ์ แม็คลีช กุนซือป้ายแดง "สิงห์ผงาด" อวยพรให้ประสบความสำเร็จในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »