ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “เข็ม” เศร้าเลิกแฟนเผยจู่ๆ ผู้ชายก็หายไปเลยสุดช้ำหวังไว้มาก

“เข็ม” เศร้าเลิกแฟนเผยจู่ๆ ผู้ชายก็หายไปเลยสุดช้ำหวังไว้มาก

Posted 26/06/2011 by ผู้จัดการ

“เข็ม รุจิรา” เลิกกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจเรียบร้อยแล้ว เผยสุดช้ำจู่ๆ ฝ่ายชายก็หายไปจากชีวิตไม่มาเหยียบที่บ้าน ผิดหวังอุตส่าห์ตั้งความหวังกับรักครั้งนี้ ขอเวลา 1 ปีค่อยเปิดรับคนใหม่
      
เคยปฏิเสธความสัมพันธ์กับ “บ๊อบบี้” นักธุรกิจหนุ่มว่ายังไม่เรียกว่าแฟน แต่ล่าสุด "เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ" กลับเปิดเผยว่า ขณะนี้ได้เลิกกับแฟนหนุ่มเรียบร้อยแล้ว แถมยังเป็นการเลิกกันแบบงงๆ เพราะจู่ๆ ฝ่ายชายก็หายไปไม่มาเหยียบที่บ้าน และมีแฟนใหม่ไปเรียบร้อยแล้ว
      
“เรื่องพี่บ๊อบบี้ ไม่ได้คุยกันแล้วนะคะ ตั้งแต่เดือนมีนาคม ส่วนเรื่องที่เห็นเข็มไปเดินด้วยนั้นคือรุ่นพี่จริงๆ ไม่มีอะไร แต่ที่ต้องหลบนักข่าวเป็นเพราะว่าเราไม่อยากมีข่าวออกไป เพราะเรื่องมันไม่มีอะไร มันก็จะเสียผลประโยชน์เราด้วย”
      
“ตอนนี้ก็ไม่มีใครเข้ามาค่ะ ไม่ได้คุยกับใครด้วย ตอนนี้โสดค่ะ แต่มีความสุขดี ช่วงนี้ก็ไม่ได้เดทเลยค่ะ เคยเดทครั้งเดียวตอนพี่บ๊อบบี้ แล้วก็โสดยาวตั้งแต่มีนาคม ข่าวที่ว่ามีหนุ่มคนใหม่แล้วไม่มีนะคะก็คงเป็นรุ่นพี่ที่เจอ แต่กับรุ่นพี่คนนี้ก็ไม่ได้สนิทอะไรกันขนาดนั้น ตอนนี้ไม่ได้เจอด้วยค่ะเพราะพี่เขาจะยุ่งมาก แต่ว่าเป็นพี่จริงๆ ไม่มีการพัฒนาไปมากกว่านี้แล้ว”
      
“เรื่องเปิดใจก็เปิดได้นะ แต่ถ้ามีคนโทรชวนไปกินข้าวแล้วไม่ไปเรียกว่าปิดมั้ย แต่เรื่องจะลองคบใครก็คงอีกซักพัก เพราะปรกติถ้าเลิกกับใครก็ปีกว่าถึงจะเริ่มใหม่กับใครได้จริงๆ แต่ครั้งนี้คงไม่ให้ถึงขนาดนั้น เพราะอายุมันเกินไปแล้ว ตอนนี้ก็นับเลขทุกๆ วัน แต่เพื่อนๆ พี่ก็ไม่มีแนะนำใครให้เลยนะคะ อาจจะเป็นเพราะตัวเข็มเองมั้งคะที่ไม่ค่อยจะไปยุ่งกับใคร และก็เป็นคนดุอยู่แล้ว ก็คงไม่มีใครกล้าเข้ามายุ่ง ตอนนี้ขอพักใจนิดนึงก่อน เพราะครั้งที่แล้วก็แค่มีนาคมเองคะ มันยังไม่กี่เดือนเอง เราก็อยากมีความสุขกับชีวิตโสดก่อน และรักตัวเองให้มากที่สุดก่อนจะไปรักคนอื่น”
      
“ส่วนเรื่องพี่บ๊อบก็คาดหวังพอสมควร เรื่องหยุดความสัมพันธ์ตัวเข็มเองก็ไม่ทราบเหตุผลเหมือนกัน เพราะครั้งนั้นที่บอกพี่ๆ ไป แล้วอีกสองสามวันก็หยุดคุยกันคะ ก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน แต่พี่เขาก็เป็นคนห่างเราออกไปเองนะ แต่อาจจะเป็นเพราะเรื่องที่เราเคยเลิกรากันไป และกลับมาคบกันใหม่ เราอาจจะไม่ใช่สำหรับเขาจริงๆ เข็มว่าจะเป็นแบบนั้นมากกว่านะคะ ก็เลยตกใจ เพราะบอกพี่ๆ ทุกคนว่าคาดหวัง แต่ผ่านมาสองวันก็ต้องมาเปลี่ยนความสัมพันธ์ไปเป็นอีกแบบนึง”
      
“กับรักที่ผ่านมาก็มีน้ำตาอยู่พักนึงนะคะ ตอนนี้ก็แข็งแรงขึ้นแล้วเพราะผ่านมาหลายเดือน และเราก็เคยห่างกันไปพักนึงแล้วก็เลยเหมือนกับทำใจไว้แล้วครึ่งนึง แต่เราก็ยังสามารถเอาความรักอันอื่นเข้ามาทดแทนได้ ส่วนตัวแล้วไม่คิดจะกลับไปย้อนถามถึงสาเหตุที่เลิกเลยค่ะ ส่วนเรื่องที่จะกลับมาคบกันอีกรอบคงเป็นไปไม่ได้เลยคะ เพราะตอนนี้พี่เขาก็มีแฟนเรียบร้อยแล้วด้วย เรื่องนี้ก็อาจจะเป็นไปได้ที่ทำให้เราเลิกกัน แต่ก็เป็นชีวิตพี่เขา”
      
เห็นพักนี้เห็นสาวเข็มมีน้ำมีนวล อวบอิ่มขึ้น สงสัยจะเป็นเพราะมีเพื่อนๆ และครอบครัวเป็นกำลังใจ และคอยดูแล
“พี่ว่าหนูอ้วนหรอ(หัวเราะ) ตอนนี้ก็อยู่กับเพื่อนเยอะคะ มีปาร์ตี้บ้าง กินข้าวกินไวท์ๆ การอยู่กับเพื่อนเยอะๆก็ช่วยเราได้ระดับหนึ่งนะคะ แต่เข็มเชื่อว่า การอยู่คนเดียว แล้วให้เจ็บเยอะๆ มันก็จะหายไปในที่สุด เพราะว่าเราอยู่กับเพื่อนก็นิดเดียว ห้าทุ่มเที่ยงคืนก็กลับบ้าน แล้วก็ต้องอยู่คนเดียวอยู่ดี”
      
“ความรู้สึกเหงาก็มีนะ เราก็จะชวนแม่ไปกินข้าวตลอด เข็มก็คิดว่าแม่ก็คงสงสัยนะ เพราะอยู่ดีๆ พี่เขาก็หายไปเลย ไม่ไปเหยีบบ้านน้องอีกเลย มาถึงตอนนี้แม่เขาก็คงรู้แล้ว เพราะว่าก่อนหน้านี้พี่บ๊อบก็เขาออกบ้านได้ตลอดค่ะ แต่หลังๆ มาก็หายไปเลย”
      
“เวลาเรามีปัญหาความรักก็จะปรึกษาเพื่อน แต่คือแม่ก็จะรู้ตรงที่เข็มให้แม่มานอนเป็นเพื่อน แต่ว่าเรานอนกับแม่ แม่ก็คงจะเข้าใจว่าเรามีปัญหา เพราะปกติก็ห้องใครห้องมัน เขาก็น่าจะเข้าใจได้ แม่เขาก็ไม่ได้ปลอบอะไรนะคะ แต่จะเป็นประมาณว่า ชวนเราทำโน่นนี่ ไปโน้นนี่ ให้มีกิจกรรมทำประมาณนี้คะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งานเข้า เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก ดินเนอร์...
    งานเข้าอีกแล้วจ้า... เข็ม รุจิรา ควง เป๊ก สัญชัย ดินเนอร์ ไม่หวั่นกระแสเดียวกับ พิ้งกี้ เพราะก่อนหน้านี้ เข็ม รุจิรา ก็เคยออกมาแสดงความเห็นใจ ธัญญ่า เพื่อนสนิท กับกระแสข่าวร้าวฉาน และตัว เข็ม รุจิรา เอง ก็เป็นเพื่อนกับเป๊ก สัญชัย มาตั้งนาน เพราะฉะนั้นไม่มีทางที่เข็มจะเข้ามาเป็นมือที่สามเป็นรายต่อไปอย่างแน่นอน เพราะเป็นที่รู้กันดี หากดาราสาวคนไหนกล้าเข้ามาวังวน เป๊ก-ธัญญ่า มีสิทธิ์ถึงตายแหงแก๋จากวง...
  • "เข็ม" ปัดข่าวเป็นพยานให้ "ธัญญ่า" ฟ้องหย่า "เป๊ก"
    "เข็ม" ปัดข่าวจะไปเป็นพยานให้ "ธัญญ่า" ฟ้องหย่า "เป๊ก สัณชัย" บอกขอเป็นกลางและให้คุยกันเองดีกว่า แต่ยอมรับว่าเสียดายหากจะเลิกกันเพราะเห็นทั้งคู่ตั้งแต่ตอนจีบกันหลังจากที่มีข่าวว่า "ธัญญาเรศ เองตระกูล" เตรียมจะฟ้องหย่าสามี "เป๊ก สัณชัย เองตระกูล" โดยจะมีการกลับมาแถลงข่าวที่เมืองไทยเร็วๆ นี้นั้น ก็มีกระแสข่าวตามมาว่า "เข็ม รุจิรา ช่วยเกื้อ" จะไปเป็นพยานยืนยันให้กับธัญญ่าในคดีดังกล่าว ทำเอาเจ้าตัวปฏิ...
  • "อุ้ม"อวดแฟนฝรั่งไม่สน"เข็ม"แย่ง"ด้วง"
    ''อุ้ม-สิริยากร'' แจง ไม่รู้ ''เข็ม-รุจิรา'' ควงอดีตแฟนหนุ่ม ''ด้วง-ดวงฤทธิ์'' เย้ยออกหน้าออกตา ลั่น! ถ้ารักกันจริง ก็ดีใจด้วย เพราะตนก็เลิกรากับอดีตแฟนหนุ่มไฮโซมานานแล้ว และตอนนี้ก็กำลังมีความสุขกับแฟนหนุ่มชาวอเมริกัน ''คริสโตเฟอร์'' ที่คบกันนานถึง 2 ปี ซึ่งวางแผนเเรื่องอนาคตครอบครัวไว้บ้างแล้วหันไปเอาดีกับการผลิตรายการ และสำนักพิมพ์ของตัวเองซะจนแฟนๆ บ่นคิดถึงว่า เมื่อไหร่จะได้เห็น นักแสดงสาว ''อ...
  • เข็ม ลั้ลลา! พบรักใหม่ บ๊อบบี้ หนุ่มนักธุรกิจ
    เข็ม ลั้ลลา! พบรักใหม่ บ๊อบบี้ หนุ่มนักธุรกิจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »