ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฟิล์มไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริง

ฟิล์มไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริง

Posted 27/06/2011 by siamdara

''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ใช้สิทธิเลือกตั้งล่วงหน้าเขตห้วยขวาง วอนรัฐบาลชุดต่อไปเน้นหลักสูตรประวัติศาสตร์ประเทศ ไม่รับคำท้าสาบานพูดความจริงที่วัดพระแก้วกับ ''สมยศ ศรีสมบูรณ์'' เพราะไม่รู้จะได้อะไรขึ้นมา ย้ำคนที่ปั้นตนคือ พจน์ อานนท์ และเฮียฮ้อ บอสใหญ่อาร์เอส เท่านั้น! และไม่ใช่คนลืมบุญคุณคน ถ้าใช่คงไม่มีวันนี้ ด้านสัมพันธ์สาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล เผยเคยมองๆ กันแต่เนื่องจากตนมีข่าวฉาวเยอะเลยขอเป็นพี่น้องดีกว่า เปรยสิ่งที่ทำคือลูกผู้ชายแล้ว ไม่รู้มีผู้ใหญ่ขู่ฟ้องฝ่ายหญิง

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 26 มิ.ย.2554 นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดัง ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ อยู่บ้านเลขที่ 864/2 ซอยวิสุทธิเวช ถนนประชาอุทิศ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร ได้เดินทางมาใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้ แทนราษฎรล่วงหน้า ที่บริเวณเขตเลือกตั้งที่ 18 เขตห้วยขวาง โดยฟิล์มอยู่ลำดับที่ 702 ของหน่วยเลือกตั้งนี้ หลังจากลงคะแนนเสียงเสร็จ นักร้องหนุ่มก็ได้เปิดใจถึงการเลือกตั้งครั้งนี้ว่า วันนี้ตนขอเป็นตัวอย่างที่ดีให้กับทุกคน ด้วยการมาเลือกตั้ง วอนให้รัฐบาลชุดต่อไป เน้นเรื่องการศึกษา อยากให้สอดแทรกเรื่องประวัติศาสตร์ เพื่อให้เยาวชนรุ่นใหม่รู้จักรักประเทศชาติมากยิ่งขึ้น
 
''อยากให้รัฐบาลเน้นเกี่ยวกับการศึกษา สอดแทรกประวัติศาสตร์บ้านเมืองของประเทศชาติให้มากยิ่งขึ้น เด็กๆ จะโตมาแล้วรักประเทศเรามากยิ่งขึ้น ก็อยากให้ทุกๆ คนออกมาใช้สิทธิ์แล้วก็เชื่อมั่น ออกมาทำให้สิทธิ์ของท่านเกิดประโยชน์ เลือกคนดีเข้ามาบริหารประเทศของเราครับ''

นอกจากนี้ ฟิล์ม ได้เปิดใจเกี่ยวกับกรณี ''สมยศ ศรีสมบูรณ์'' อดีตผู้สื่อข่าวบันเทิง ได้ออกมาเรียกร้องให้ฟิล์มพูดความจริงว่าเป็นผู้ชักนำเข้าวงการ ท้าสาบานที่วัดพระแก้วนั้น ฟิล์ม เผยว่า ถ้าตนไปแล้วไม่รู้จะได้อะไรขึ้นมา ทุกคนรู้ดีว่าคน ที่ปั้นตนคือ พจน์ อานนท์ และ ''เฮียฮ้อ'' สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ เท่านั้น และสิ่งที่ตนพูดมาทั้งหมดล้วนเป็นเรื่องจริง ส่วนเรื่องคลิปเสียงสนทนาระหว่างสมยศกับมารดาตนนั้นไม่มีอะไร แค่โทร.มาเฉยๆ ย้ำตนไม่ใช่คนลืมบุญคุณ

''เรื่องนี้ทุกๆ คนทราบกันดีอยู่แล้วนะครับผม ว่ากว่าจะมาเป็น ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ'' ได้เนี่ยเกิดจากอะไร คือพี่พจน์แล้วก็เฮียฮ้อเท่านั้นนะครับ แล้วก็เรื่องอื่นๆ พูดไปก็เท่านั้น ท้าสาบาน ผมไม่ลงดีเทลดีกว่า ไม่รู้ไปแล้วจะได้อะไรขึ้นมา 10 ปี ทุก คนก็เห็นฟิล์มมาตั้งแต่เด็กๆ ถึงวันนี้ทุกคนก็รู้ดีว่าผมเกิดมายังไงมาแบบไหน ทุกคนรู้ดีครับ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมพูดมันคือความถูกต้องคือความจริงที่ทุกคนรู้อยู่แล้วนะครับ ประวัติผมก็มีตั้งแต่เข้าวงการแรกๆ นะครับ ผมไม่เคยลืมบุญคุณคนถ้าเกิดผมเป็นแบบนั้นก็คงไม่มีวันนี้หรอกครับ''

ขณะที่ข่าวฉาวเกี่ยวกับสาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล หรือ ''ปลาย'' ได้มาเปิดใจแฉนักร้องหนุ่มอีกระลอกในรายการ บอกเก้าเล่าสิบ พร้อมได้นำหลักฐานเป็นอีเมลที่ฝ่ายชายและนักแสดงสาวส่งหากันมาเปิดเผยกับสื่อมวลชน เพื่อเป็นการยืนยันว่า ตนกับฟิล์มเคยคบหากันจริง ไม่ได้พูดโกหกอย่างที่หลายคนเข้าใจ เกี่ยวกับประเด็นนี้ ฟิล์มเผยว่า ตนยอมรับว่าเคยมองๆ กันอยู่ในช่วงแรก แต่พอตนมีข่าวเยอะ ก็เลยให้สัมพันธ์เป็นแบบพี่น้องกันดีที่สุด

''เรื่องของน้องปลาย ผมก็ได้พูดไปแล้วตั้งแต่ตอนแรกๆ นะครับ ว่าอะไรคืออะไร ผมเป็นคนออกมาพูดก่อนด้วยซ้ำว่าผมเคยมองกันอยู่ในช่วงแรกๆ แล้วก็พอผ่านมาสักระยะหนึ่งผมเห็นว่าผมก็มีข่าวเยอะเหลือเกิน ชีวิตยังไม่ค่อยนิ่ง แล้วก็ คิดว่าการเป็นพี่เป็นน้องน่าจะดีที่สุด พอน้องเค้าออกมาร้องไห้ที่ทุกคนเห็นกัน ผมก็รู้สึกว่าคำพูดของผมที่พูดออกไปมันกลับ เอ้า..กลายเป็นไม่มีความหมายซะอย่างนั้น ผมก็เลยคิดว่า ณ วันนี้ผมไม่น่าจะพูดอะไรดีกว่า''
 
เมื่อถามว่ากระแสข่าวเรื่องนี้ทำให้คนมองว่าไม่ใช่ลูกผู้ชาย ฟิล์มเผยว่าที่ตนทำแบบนี้คือทำในสิ่งที่ลูกผู้ชายทำแล้ว และไม่น่าจะมีผู้ใหญ่โทร.ไปขู่ฟ้อง 
 
''ไม่ใช่หรอกครับ ผมว่าการที่ผมทำแบบนี้แหละครับผมคือลูกผู้ชายครับ ส่วนเรื่องอีเมล ตามที่ผมได้ชี้แจงไปนานแล้วว่า เราเคยมองๆ กันอยู่ในช่วงนึงครับ ส่วนเรื่องมีผู้ใหญ่ที่บริษัทโทร.ไปบอกว่าจะฟ้อง ไม่มีหรอกครับ ไม่น่าจะมีใครโทร. หาเค้าว่าจะฟ้องนะครับ ในส่วนตัวผมไม่สามารถตัดสินใจได้ ต้องขึ้นอยู่กับทางบริษัทเท่านั้นครับ   กับเฮียฮ้อผมก็ยังไม่ได้เข้าไปคุย คิวงานผมแน่นมากอยู่แล้วครับ แต่ผมว่าเฮียก็ยังคงพูดเหมือนเดิมทำทุกอย่างให้ถูกต้องที่สุด ถามว่าเหนื่อยมั้ยมีข่าวเยอะ ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ดีสำหรับตัวผมนะครับ ถือว่ายังมีคนที่สนใจเราอยู่ รักและคอยติดตามข่าวเราอยู่ ถ้าเกิดว่าไม่มีถือว่าแปลก ผมเป็นคนที่มองเป็นบวกตลอด ทุกอย่างรอคำชี้แจงจากผมเสมอ'' ฟิล์มกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูมิน งัดอีเมลหวานจาก ฟิล์ม โชว์สื่อ!!
    ยูมิน งัดอีเมลหวานจาก ฟิล์ม โชว์สื่อ!!
  • ฟิล์ม ไม่สน สมยศ-ยูมิน รุมแฉ!
    ฟิล์ม ไม่สน สมยศ-ยูมิน รุมแฉ!
  • สมยศ งัด คลิปเสียง บิ๊กอาร์เอส-แม่ฟิล์ม แฉ ฟิล์ม ลืมบุญคุณ...
    อดทนมาถึง 10 ปีเต็ม สำหรับอดีตผู้สื่อข่าวบันเทิง สมยศ ศรีสมบูรณ์ ที่อ้างว่าเป็นคนปั้นนักร้องดัง ฟิล์ม รัฐภูมิ เข้าวงการมาตั้งแต่ปี 2545 โดยเมื่อช่วงบ่วยวันนี้(23 มิ.ย.) นายสมยศ พร้อมด้วย นายปัณณวัชร พนิกาสิรินันท์ ทนายความส่วนตัว และ อุ๊บ วิริยะ นักปั้นชื่อดังที่ตามมาให้กำลังใจ ได้เดินทางมาที่ร้าน See U ย่านลาดพร้าว งัดหลักฐานเป็นคลิปเสียง ซึ่งเป็นการสนทนาของนายสมยศ กับแม่ของหนุ่มฟิล์ม และ แต๋ง ชั...
  • ยูมิน น้ำตาแตก ไม่เคลียร์มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ฟิล์ม แฉถูก RS ขู่ฟ้อง...
    ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล หลั่งน้ำตา! โชว์หลักฐาน ฟิล์ม รัฐภูมิ เคย บอกรัก ผ่าน E-mail เชื่อที่ผ่านมาไม่เคยเป็นพี่ น้อง ร้อยเปอร์เซ็น! วอนนักร้องหนุ่ม เลิกลวงโลก เพื่อนธุรกิจได้แล้ว พร้อมแย้มมี หลักฐานเด็ด อีก 2 ชิ้นที่ยังไม่เอาออกมาแฉ อึกอักมี สัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ ฟิล์ม รัฐภูมิ อ้างไม่สมควรพูด เพราะเป็นผู้หญิง ประกาศลั่นไม่กลัวต้นสังกัดฝ่ายชาย RS จ่อฟ้อง เนื่องจากตนไม่ได้ทำอะไรผิด เพียงแค่อยากให้สังค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »