ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ยูมิน น้ำตาแตก ไม่เคลียร์มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ฟิล์ม แฉถูก RS ขู่ฟ้อง...

ยูมิน น้ำตาแตก ไม่เคลียร์มีสัมพันธ์ลึกซึ้ง ฟิล์ม แฉถูก RS ขู่ฟ้อง...

Posted 24/06/2011 by Gossip Star

ยูมิน ทวิกานต์ กุลชล หลั่งน้ำตา! โชว์หลักฐาน ฟิล์ม รัฐภูมิ เคย บอกรัก ผ่าน E-mail  เชื่อที่ผ่านมาไม่เคยเป็นพี่ น้อง ร้อยเปอร์เซ็น! วอนนักร้องหนุ่ม เลิกลวงโลก เพื่อนธุรกิจได้แล้ว พร้อมแย้มมี หลักฐานเด็ด อีก 2 ชิ้นที่ยังไม่เอาออกมาแฉ อึกอักมี สัมพันธ์ลึกซึ้ง กับ  ฟิล์ม รัฐภูมิ อ้างไม่สมควรพูด เพราะเป็นผู้หญิง ประกาศลั่นไม่กลัวต้นสังกัดฝ่ายชาย RS จ่อฟ้อง เนื่องจากตนไม่ได้ทำอะไรผิด เพียงแค่อยากให้สังคมได้รับรู้ ความจริง เท่านั้น!!!

ผู้สื่อข่าวถึงจุดประสงค์ที่เอาหลักฐานออกมาวันนี้เพื่อต้องการอะไร ยูมิน ทวิกานต์ เปิดใจอย่างหมดเปลือกว่า

''ที่หนูออกมาวันนี้ มันไม่ใช่จุดประสงค์ของหนู เป็นความต้องการของประชาชน ถามว่าหนูอยู่เงียบๆ เช็คกระแสข่าวหรือเปล่า ก็เช็คว่าคนต้องการอะไร บางกลุ่มให้กำลังใจหนูมาก หนูขอบคุณ หลายๆ สื่อหลายๆ กลุ่ม (ทำไมถึงเลือกที่จะออกมา?) ทุกอย่างมันคือหน้าที่ หนูอยู่ในจุดที่มีบางอย่างที่ทุกคนต้องการรับรู้ คือก่อนหน้านี้ยังรู้สึกสบายอยู่  รู้สึกว่าไม่เป็นไร ไม่ค่อยได้รับผลกระทบเท่าไหร่ เพราะว่าหนูก็ไม่ได้ดังอะไรมากมาย แค่ทำตามความถูกต้อง แต่ว่าเพิ่งมากดดันจริงๆ เมื่อวาน (อะไรทำให้กดดัน?) มีโทรศัพท์เข้ามาบอกว่ามาจากฟิล์มฝากมา ให้หนูพยายามอย่าพูดหลายๆ อย่าง ได้ข่าวมาว่าอาร์เอสกำลังจะฟ้อง (เขาแจ้งหรือเปล่าว่าจะฟ้องเรื่องอะไร?) ไม่ทราบค่ะ แต่หนูรู้จักคนที่โทรมา สนิทกันค่ะ เขาเป็นพี่พนักงานที่สโมสรหมู่บ้านเป็นบริษัทใหญ่บริษัทหนึ่งในการสร้างบ้านและดูแลหมู่บ้าน''

''ถามว่ากลัวมั้ยที่เขาจะฟ้อง ไม่กลัว เพราะหนู ไม่ได้ทำอะไรผิด หนูทำสิ่งที่ถูกต้องที่สุดแล้ว แต่ถามว่ากลัวผลกระทบที่เกิดกับครอบครัว ไม่อยากให้ใครต้องมาเดือดร้อนในการเอาตัวรอดของใครบางคนหรืออีกบางกลุ่ม หนูก็ไม่ทราบ (ครอบครัวว่ายังไง?) พ่อ แม่ บอกว่าแล้วหนูจะกลัวทำไม ในเมื่อหนูไม่ได้ทำอะไรผิด แต่ไม่เกิดขึ้นจะดีกว่า (เขาโทรมาเตือน?) หนูคิดว่าเตือนค่ะ (อะไรที่ฟิล์มพูดแล้วเรารับไม่ได้ที่สุด?) ที่ผ่านมาติดใจทุกอย่างที่ไม่ใช่ความจริง หนึ่งเลยคือสถาบันครอบครัวของหนูสำคัญที่สุด เขาโทรมาหาแม่หนูตลอด แต่เขาบอกว่าแม่หนูโทรไป ซึ่งมันดูไม่ดีกับภาพลักษณ์ครอบครัวหนูมาก พ่อแม่หนูฝากมาบอกว่า ถ้าเกิดมีใครถามฝากบอกด้วยว่าพ่อ แม่ไม่ได้บ้าดารา และไม่ได้มองว่าเขาคือฟิล์มสมบูรณ์พร้อมทุกอย่าง แค่ว่าพ่อ แม่ ตอบรับ ยินยอมให้เข้าบ้าน มาทำความรู้จักกับลูก เพราะคิดว่าเขาคิดว่าเป็นคนดีค่ะ''

''ส่วนเรื่องความสัมพันธ์ที่พูดไม่ตรงกันคือที่ว่า พี่ น้อง หนูเชื่อว่าไม่ใช่ 100 % (ระดับความสัมพันธ์ขนาดไหนที่บอกได้ว่าไม่ใช่พี่ - น้อง?) ตรงนั้นหนูไม่ขอเปิดเผยมากมาย ถามว่าเบื้องต้น มีการแตะเนื้อต้องตัวกันหรือเปล่า มีอยู่แล้ว สมัยก่อน ถามว่าตรงนั้นที่หนูไม่พูดไม่ใช่ว่าหนูเสียหายแล้ว เหมือนที่ทุกคนพยายามคิดว่าเกิดอะไรขึ้นหรือยัง จริงๆ ที่หนูไม่พูดเพราะว่าความเป็นลูกผู้หญิงไม่ควรพูดอยู่แล้วเรื่องแบบนี้ จะเกิดหรือไม่เกิดก็ไม่ควรพูดอยู่แล้ว (หรือว่ามีอะไรลึกซึ้งกว่านั้น?) ตรงที่หนูบอกว่าไม่สามารถพูดอะไรได้เลย แต่ก็กรุณาอย่าคิดแทนหนู (คบกันมากี่ปี?) เกือบ 2 ปีค่ะ (เขามีคนอื่นด้วยมั้ย?) หนูเชื่อว่ามี''

''คือหนูไม่ใช่ผู้หญิงที่ต้องตาม หนูพูดกับเขาเสมอว่าเปิดใจ คุณจะเรียนรู้ใครไม่เคยว่า แต่ ณ วันนึงที่หนูคิดว่าเขาคืออนาคตแล้วหนูเชื่อว่าเขาจะหยุด (ตอนนี้เป็นกิ๊กหรือเปล่า?) ไม่ใช่ค่ะ อาจจะไม่ใช่แฟนเลยก็ได้ ถ้าในใจเขาคือผู้ชายแต่ละคนมีหลายประเภททั้งดีและไม่ดี คือเขาพูดว่าทุกอย่างเรารู้กันอยู่ในใจ ไม่จำเป็นต้องเปิดเผย (เราพอใจที่ยืนอยู่ในจุดนั้น?) ไม่ได้พอใจและไม่ได้จะยืนด้วย หนูไม่เคยง้อเขา มีสักนึงเขาไม่โทรมา พอเขาโทรมา หนูถามว่าโทรมาทำไม หนูไม่ใช่ของตายใคร เป็นแค่ผู้หญิงคนนึงที่ผ่านเข้ามาในชีวิตเขา แล้วทำดีกับเขา ถ้าวันนึงหนูไปคุณไม่มีสิทธิ์มาตามหนูกลับ หนูสามารถตัดสินใจได้ว่าผู้ชายคนนี้ดีหรือไม่ดี'' 

พอถามต่อไปว่าได้คุยกับ ฟิล์ม รัฐภูมิ ครั้งล่าสุดเมื่อไหร่ ยูมิน ทวิกานต์ เผยว่า

''ก่อนกลับจากอังกฤษประมาณอาทิตย์นึง (เขาว่ายังไงบ้าง?) เขาบอกแค่ว่าฟิล์มจะกลับแล้วนะ เดี๋ยวกลับไปแล้วก็คุยกัน ถ้าว่างก็เจอกัน คือก่อนจะมีข่าวทุกอย่างยังเหมือนเดิม  แต่พอมีแล้วมันเป็นการตัดสินใจของแต่ละคน หนูก็เข้าใจและให้เกียรติเขา รู้ว่าไม่มีใครทุกคนที่เข้าใจเรา (วันนี้เอาหลักฐานอะไร?) ถ้าเฉพาะวันนี้มีอีเมล์บางส่วนที่เขาเคยส่งมา  ''I miss you so muchhhhhh เห็นแล้วนะครับ เก่งมากเลยครับ ตอนนี้กลับมาอยู่บ้านยัง อยากคุยด้วยมากเลย ฟิล์มอยู่ที่นี่ลำบากมากมือถือก็โดนขโมย ไม่มีอะไรดีเลย ที่นี่โคตรคิดถึงเลย อยากกลับไปแล้ว ทิ้งเบอร์ไว้ให้หน่อยนะเดี๋ยวฟิล์มโทรไป i love you'' ข้อความนี้ส่งมาวันที่ 28 ก.พ. ที่ผ่านมา ตอนหนูอยู่ในบ้าน ทีนซูเปอร์สตาร์ พ่อแม่ปริ้นมาให้ดูและตอบกลับไปหาเขา (มีคำพูดมั้ย) ทุกครั้งที่คุยโทรศัพท์ เขาจะทิ้งท้ายว่า ฟิล์มรักคุณนะ ถามว่าฟังมั้ย หนูรับฟัง แต่ถามว่าเชื่อมั้ย คนเราครึ่งๆ ค่ะ''

ผู้สื่อข่าวถามต่อว่าตอนนี้มีแต่คนรุมออกมาแฉ ฟิล์ม รัฐภูมิ มันทำให้ดูเหมือนว่าเขาไม่พูดความจริงเลยสักอย่าง รู้สึกยังไงบ้าง ยูมิน ทวิกานต์ เงียบก่อนตอบว่า

''ทุกอย่างขึ้นอยู่กับตัวเขา ทำอะไรไว้จะช้าจะเร็วคือตัวเขาทั้งนั้น (สะอื้น) (คนมองว่าเราเกาะฟิล์มดัง?) หนูแจงไปชัดเจนแล้วว่าไม่ต้องการดัง มันไม่มีความสุขเลย (ร้องไห้) (จะบอกอะไรถึงฟิล์ม?) คือจะทำอะไร โกหกอะไรหรือเพื่อธุรกิจอะไร อยากให้เข้าใจความเป็นลูกหญิงบ้าง คนเรามีหัวใจ หนูเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เขามีอะไรรองรับหลายอย่าง แต่ไม่มีใครรองรับหนู มันเจ็บ กดดัน (ตอนนี้ยังรักฟิล์มมั้ย?) หนูไม่มีใจพอจะรู้สึกอะไรแล้ว มันเจ็บมาก มันไม่ได้เจ็บที่เขาทำแบบนั้น แต่มันเจ็บที่เป็นหนู แล้วทุกคนเห็นที่หนูพยายามยิ้ม ไม่มีใครรู้ว่าใจหนูเป็นยังไง (ร้องไห้อีก)''

''ถ้าเขาขอเคลียร์ หนูก็พร้อมคุยค่ะ ถ้ามาให้หนูโกหก หนูไม่โกหก หนูพูดตลอดเวลา หัวใจคนนึงกับคนทั้งประเทศ หนูว่าคนทั้งประเทศสำคัญกว่า ที่เขาต้องรับรู้ความจริง ซึ่งสิ่งที่เขาทำหนูก็รู้ว่าเขาไม่มีหัวใจ (นอกจาก อีเมล์ แล้วยังมีหลักฐานอื่นอีกหรือเปล่า?) มีบางอย่าง ข้อความ และบางอย่างเอาไว้ให้มันที่สุดก่อนดีกว่า อีเมล์ยังไม่ใช่ไพ่ใบสุดท้าย (ทำไมไม่ออกมาโชว์ทีเดียวให้จบ?) เพิ่งมาได้ยินจากทุกคนว่าต้องการอยากรู้อะไรที่มันเหลืออยู่ เพราะที่ผ่านมาหนูคิดว่าช่างมันเถอะ มันแค่อะไรบางอย่างที่เราเก็บไว้ (จะเอามาให้ดูเมื่อไหร่?) ขึ้นอยู่กับหน้าที่ว่าเมื่อไหร่ อะไรที่หนูต้องทำ (หน้าที่ของเราคืออะไร?) เหมือนวันนี้ มันคือหนึ่งงานของหนู แต่มันเป็นงานที่มีคนอยากรู้ข้อมูลค่ะ''

''แล้วที่ก่อนหน้านี้เขายอมรับว่าคุยกับหนูจริง แต่มีอะไรหลายๆ อย่างที่ทำให้ไปด้วยกันไม่ได้ ตรงนั้นหนูเข้าใจและรู้สึกดีถ้าคุณมีความเป็นลูกผู้ชายที่จะพูด (แต่พูดดูขัดกัน?) หนูฟัง  แม้กระทั้งสิ่งที่เขาให้สัมภาษณ์ ฟังแล้วมันมันขัดในสิ่งที่เขาพูด คุณพูดจากใจหรือเปล่า หนูก็ไม่ทราบเหมือนกัน ถามว่ารู้มั้ย อะไรคือเท็จ อะไรจริง หนูรู้ทุกอย่าง''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิล์ม ปิดปาก DNA ฑีฆายุ ไม่ใช่ลูก เมิน สมยศ - ยูมิน แฉ...
    นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ปิดปากสนิท! ผลตรวจ DNA น้องฑีฆายุ ไม่ใช่ลูก อ้างพูดไม่ได้ เพราะมันเร็วเกินไป แย้มอีกไม่นานเกินรอทางศาลจะออกมาชี้แจงกับประชาชนเอง ไม่สะท้าน สมยศ ศรีสมบูรณ์ งัดคลิปเสียงแฉ เป็นคน ลวงโลก ตลอด 9 ปี รับรู้จักแต่ไม่ได้เป็นคนชักนำเข้าวงการตามที่อีกฝ่ายกล่าวอ้าง ย้ำชัด พจน์ อานนท์ เป็นคนปลุกปั้น ฟิล์ม รัฐภูมิ พร้อมเมิน ยูมิน ทวิกานต์ เตรียม โชว์หลักฐาน เคยขายขนมจี...
  • หมอลักษณ์ ชี้ ฟิล์ม - พิ้งกี้ ดังอีก เตือนดาราค้ายาระวังถูกแฉ...
    หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธง! นักร้องหนุ่ม ฟิล์ม รัฐภูมิ และ นางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา จะกลับมาดังอีกครั้ง หลังพ้นวิกฤติข่าวอื้อฉาว แนะนางเอกสาว อั้ม พัชราภา มีแฟนต้องเก็บไว้เป็นความลับ เผยมี ดวงเป็นดาวค้างฟ้า แต่จะมีข่าวเสียหาย เพราะเรื่องผู้ชาย ก่อนเตือน ดารามั่วยาเสพติด และมี คลิปฮือฮา ระวังถูกแฉ!!!มีหน้าที่ออกมาทำนายดวงดาราเป็นประจำทุกปี เช่นเดียวกับปีนี้ หมอลักษณ์ เรขานิเทศ ชี้ดวงชะตาของคนในวง...
  • กระฉ่อน เปิดโผรายชื่อพ่อ ฑีฆายุ รอบสอง...
    ปล่อยให้เป็น มหากาพย์ลูกใครหว่า? มานานพอสมควร แม้ยังหาข้อเท็จจริงไม่ได้ว่าพ่อของ น้องฑีฆายุ คือใครกันแน่? แต่ล่าสุดดูเหมือนมหากาฬนี้มีแววจะปิดฉากลงชนิดไม่ต้องพึ่งแพะรับบาปอีกต่อไป หลังจากนักร้องสุดฉาว ฟิล์ม รัฐภูมิ ได้เดินทางไปยังศาลอาญา รัชดา เพื่อไตร่สวนมูลคดีฟ้องร้องดาราสาว แอนนี่ บรู๊ค ข้อหาหมิ่นประมาท โดยกล่าวหาว่า ตนเป็นพ่อของ น้องฑีฆายุ ผ่านทางโทรทัศน์ ซึ่ง หนุ่มฟิล์ม เองก็ยอมรับว่าเคยมี...
  • ฉะ"ฟิล์ม"ลูกผู้ชายรึเปล่า "ยูมิน" โฮ!ลั่นไม่โง่ยันเคยคบกัน
    ''ยูมิน-ทวิกานต์'' ยันเคยคบหา ''ฟิล์ม-รัฐภูมิ''ไม่พอใจที่ถูกนักร้องหนุ่มออกมาปฏิเสธ หาว่าคิดไปเอง ฉะหนัก ถ้ามีความเป็นลูกผู้ชายคงไม่ออกมาพูดแบบนี้ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่เลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาว ''ยูมิน'' ทวิกานต์ กุลชล หลังจากที่ออกมาตอบโต้ หลังถูกสื่อซักถามถึงเรื่องความสัมพันธ์ กับ นักร้องซุป'ตาร์หน้าเกาหลี ''ฟิล์ม'' รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ หลังเจ้าตัวเคยออกมาให้ สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่าเคยคบกัน แต...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »