ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!เมสซี่กระสันผสานงานกุนในบาร์ซ่า

ลือ!เมสซี่กระสันผสานงานกุนในบาร์ซ่า

Posted 27/06/2011 by siamsport

 

 สื่อแดนรองเท้าบู๊ตปูด ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สะกิดต้นสังกัดอยากได้ตัว เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงเพื่อนร่วมชาติของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มาจับคู่ทะลวงตาข่ายในแดนหน้า แต่คาด "ม้าลาย" ยูเวนตุส น่าจะเป็นตัวเต็งคว้าลายเซ็นของเขาไปครองในเวลานี้


  "อิล คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต" และ "ตุ๊ตโต้สปอร์ต" 2 หนังสือพิมพ์กีฬาเมืองมะกะโรนี อ้างแหล่งข่าวในประเทศสเปน ระบุว่า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า อยากได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวเตะแอตเลติโก มาดริด มาร่วมผสานงานพังตาข่ายด้วยกันในถิ่น คัมป์ นู ฤดูกาลหน้า

  "ตรา หมี" พยายามเพิ่มความกดดันให้ศูนย์หน้าวัย 23 กะรัตตัดสินใจว่า จะเอาอย่างไรกับอนาคตต่อไปภายใน 2 สัปดาห์ข้างหน้า เนื่องจากพวกเขาวางแผนการสำหรับฤดูกาลใหม่ และอยากรู้ว่า เขาจะยังอยู่เป็นกำลังให้คัญให้กับทีมต่อไปหรือเปล่า
 
  แม้ "กุน" จะตกเป็นข่าวกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ที่ใกล้ได้ตัว อเล็กซิส ซานเชซ ปีกจอมเทคนิค อูดิเนเซ่ มาร่วมทัพในไม่ช้า ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา อย่างไรก็ดี เขายังเป็นเป้าหมายสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และยูเวนตุส ที่ดูเหมือนจะเป็นตัวเต็งในการทำสัญญาย้ายสังกัดในครั้งนี้
 
  จู เซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการ "ม้าลาย" ออกมายืนยันว่า อเกวโร่ เป็นนักเตะในแบบที่สโมสรชื่นชอบ และจะเข้าพบกับตัวแทนของนักเตะในช่วงสัปดาห์หน้าถึงการเจรจาย้ายสังกัดช่วง ซัมเมอร์นี้ ขณะเดียวกัน จูเซ็ปเป้ รอสซี่ หัวหอกอิตาเลียน บียาร์เรอัล ก็เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ "ยูเว่" เช่นกัน แต่ อเกวโร่ น่าจะเป็นเป้าหมายที่พวกเขาอยากได้มากกว่า
 
  อย่างไรก็ตาม การกระชากดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทัพในเมืองตูรินนั้น พวกเขาต้องจ่ายค่าฉีกสัญญาให้ทีมดังแห่งถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน มหาศาลถึง 45 ล้านยูโร (ประมาณ 1,935 ล้านบาท) ถึงจะสามารถเจรจากับทีมสเปนแบบจริงจังได้ต่อไป
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »