ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โบอาสยันปล่อยแข้งสิงห์เล่นอย่างอิสระตามสไตล์

โบอาสยันปล่อยแข้งสิงห์เล่นอย่างอิสระตามสไตล์

Posted 27/06/2011 by siamsport

 

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี เคลียร์ให้แข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" สบายใจ การคุมทีมของเขาจะไม่จำกัดอิสระการเล่น เพราะไม่ได้เป็นพวกเผด็จการ นอกจากนี้ยังจะพาลทำให้ลูกทีมเล่นได้ไม่เต็มความสามารถด้วย

อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมคนใหม่ของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ประกาศตัวว่า ไม่ได้เป็นกุนซือเผด็จการ ที่จะบังคับนักเตะให้เล่นอย่างนั้นอย่างนี้ ยืนยันให้อิสระลูกทีมเต็มที่ในการจะแสดงฝีเท้าตามสไตล์ของตัวเอง เพราะเขาเป็นคนที่ชอบการเล่นเกมฟุตบอลอย่างสร้างสรรค์ นอกจากนี้ยังเชื่อด้วยว่า การเล่นอย่างอิสระ จะทำให้นักเตะพัฒนาตัวเองได้อย่างเต็มศักยภาพมากที่สุด
 
 อดีต กุนซือปอร์โต้ วัย 33 ปี ที่แก่กว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง รองกัปตันทีมแค่ 8 เดือน กล่าวว่า "ผมไม่ใช่พวกเผด็จการ ผมชอบการเล่นฟุตบอลอย่างมีอิสระ ผมเชื่อว่านักเตะจะเล่นได้อย่างเต็มศักยภาพก็ต่อเมื่อพวกเขาไม่ได้ถูกล่าม โซ่ และสามารถยืนด้วยลำแข้งตัวเอง"
 
"ความสร้างสรรค์ในตัว นักเตะของผมมีความสำคัญมาก ส่วนที่ผมชื่นชอบในเกมฟุตบอลก็คือการที่มันคาดเดาไม่ได้ ผมเชื่อจริงๆ ว่านักเตะต้องแสดงตัวตนเพื่อเติมเต็มศักยภาพ พวกเขาต้องสามารถคิด ตัดสินใจระหว่างเกมได้" อดีตผู้ช่วยฯ โชเซ่ มูรินโญ่ โค้ชเรอัล มาดริด กล่าว
 
 นอกจากนี้ วิลลาส-โบอาส ยอมรับว่า ความเป็นโค้ชหนุ่ม อายุแค่ 33 ปี ย่อมทำให้เขาถูกเพ่งเล็งอย่างเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็เน้นย้ำบอกแฟนบอลว่า เขาจะไม่ทำงานใน เดอะ บริดจ์ แน่นอน ถ้าไม่มั่นใจในตัวเองว่านำความสำเร็จมาสู่สโมสรได้
 
 "ผมมี ความคาดหวัง และอยากมองกลับมาอดีตอย่างภาคภูมิใจ ผมต้องการความสำเร็จ ผมอยากคว้าแชมป์ ผมอยากไปทำงานในลีกต่างๆ อยากสัมผัสสังคม และวัฒนธรรมมที่แตกต่าง นี่คืองานที่ผมอยากทำมาตลอด ผมยอมรับว่าจะมีหลายคนเลยที่มองว่าการจ้างคนอายุน้อยๆ มาทำงานมันมีความเสี่ยงสูง แต่มันจะไปมีประโยชน์อะไรหากผมไม่เชื่อมั่นในตัวเองว่า ผมสามารถประสบความสำเร็จได้"

 ขณะเดียวกัน วิลลาส-โบอาส ขอร้องให้หยุดเปรียบเทียบเขากับมูรินโญ่ และจะขอทำทีมในสไตล์ของตัวเองสำหรับการประเดิมงานในลีกเมืองผู้ดี ฤดูกาลแรก "ผมถูกเชื่อมโยงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เพราะเราเคยทำงานด้วยกัน แต่ผมจะไม่ขอพูดอะไรในเรื่องนี้ เรามีบุคลิกที่แตกต่าง และมุมมองต่อเกมที่ไม่เหมือนกัน ผมให้ความเคารพ โชเซ่ แต่ผมไม่ใช่โคลนนิ่งของเขา ผมจะทำงานตามแนวทางของตัวเอง ผมไม่ต้องการทำงานด้วยความรู้สึกกังวลว่าหากเป็น โชเซ่ เขาจะคิดอย่างไร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชลซีจัดดร็อกบา+7ล้านปอนด์แลกตูราน
    “สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียม จะดึงตัว อาร์ดา ตูราน กองกลางทีมชาติตุรกีของกาลาตาซาราย มาร่วมทีม ด้วยราคา 7 ล้านปอนด์ ซึ่งจะบวก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เข้าไปในการซื้อขายนี้ด้วย‎
  • สิงห์ล้างไพ่โละ5แข้ง-มิลานรอเซ้ง
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าไอวอรี่โคสต์ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีม เชลซี อีกสี่คน ปรากฏชื่ออยู่ในเป้าหมายที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ร่างไว้สำหรับแผนการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 25 มิ.ย. 54
  • สิงห์ช็อก!โคลเปรยอยากเล่นลีกสเปน
    มีรายงานว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของ"สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสรแห่งอังกฤษ เเสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อย้ายไปจบอาชีพการเป็นนักเตะยังเวที ลาลีกา ลีก สเปน
  • เฮียมูเปิดสงครามโบอาสร่วมล่าฟัลเกา
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียสังกัด เอฟซี ปอร์โต้ แข่งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เจ้านายเก่า แต่ตอนนี้ทุกอย่างคงขึ้นอยู่กับว่านักเตะจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนเท่านั้น เหตุทั้ง 2 ทีมต่างมีกำลังเงินมากพอที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนสูงถึง 26.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »