ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบนซ์ยันพร้อมแย่งตัวจริงในก๊วนชุดขาว

เบนซ์ยันพร้อมแย่งตัวจริงในก๊วนชุดขาว

Posted 28/06/2011 by siamsport

 

คาริม เบนเซม่า หัวหอกเฟร้นช์แมน ลั่นไม่หวั่นเรื่องแย่งตัวจริงในทีม เรอัล มาดริด ชี้เรื่องแบบนี้เกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาสำหรับวงการกีฬา พร้อมเอ่ยปากชวน ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ ล็องส์ ควรรีบย้ายมาร่วมก๊วน "ราชันชุดขาว" ด่วน

 

คาริม เบนเซม่า กองหน้าดาวดังเลือดน้ำหอมของ เรอัล มาดริด สโมสรมหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนไม่มีความรู้สึกหวาดกลัวกับการแย่งตำแหน่งตัวจริงในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เลยแม้แต่น้อย ถึงแม้ต้นสังกัดเตรียมที่จะซื้อดาวยิงคนใหม่มาเสริมแนวรุกอีกในช่วงซัมเมอร์นี้ก็ตาม

เนย์มาร์ ยอดหัวหอกดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ ซานโตส และ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าตัวเก่งชาวอาร์เจนไตน์ของ แอตเลติโก มาดริด คือสองจอมถล่มประตูที่ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ยอดฝีมือ "ราชันชุดขาว" อยากได้ตัวมาร่วมก๊วนไว้สู้ศึกในฤดูกาลหน้า จนเป็นที่คาดหมายกันว่า เบนเซม่า อาจจะกลายเป็นแข้งส่วนเกินในสายตาของ "เฮียมู" ทันที หากมีคนใดคนหนึ่งย้ายเข้ามา แต่อย่างไรก็ตาม นั่นไม่ใช่สิ่งที่ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 23 ปี รู้สึกหวาดหวั่นเลยแม้แต่นิดเดียว

"ผมไม่กลัวหรอก เพราะถ้าผมกลัวกองหน้าคนอื่นๆ ที่กำลังจะย้ายเข้ามาล่ะก็ ผมก็คงจะต้องเลิกเล่นบอลแล้วแหละ การแข่งขันทำให้ผมมีแรงกระตุ้นและรู้สึกฮึกเหิม เรื่องแบบนี้มันเป็นส่วนหนึ่งของเกมกีฬาอยู่แล้ว" อดีตหัวหอก โอลิมปิก ลียง กล่าว

พร้อมกันนั้น "เบนซ์" ยังเอ่ยปากชวน ราฟาแอล วาราน เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งเพื่อนร่วมชาติของ ล็องส์ ให้รีบย้ายมาจอยกันที่ เรอัล มาดริด โดยด่วน เพราะเชื่อว่า นี่คือโอกาสที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ ในชีวิตคนเรา "ผมคิดว่า วาราน ควรจะย้ายมาที่นี่นะ เพราะโอกาสได้เล่นให้กับ เรอัล มาดริด มันมาเพียงแค่ครั้งเดียวเท่านั้นในชีวิตคนเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เรียบร้อย!วารานเซ็นซบชุดขาว6ปี
    เป็นไปตามคาดจริงๆ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ได้ตัว ราฟาแอล วาราน ปราการหลังดาวโรจน์ มาจาก ล็องส์ สมใจอยากแล้ว พร้อมจับเซ็นยาว 6 ปี ทันที
  • เอเยนต์รามอสเปรย!อาจชิ่งหนีชุดขาว,เหตุสัญญาไม่คืบ
    เอเยนต์เซอร์คิโอ รามอส เเบ็กซ้ายตัวเก่งของ"ราชันชุดขาว"รีล มาดริด เผยกับสื่อสเปน ว่า นักเตะภายใต้การดูของเขาอาจจะย้ายออกจากถิ่น ซานติอาโก้ เบอร์นาบิว
  • สื่อกระทิงปูด!ราชันโละกาก้าพ้นทีมซัมเมอร์นี้แน่
    เรอัล มาดริด เตรียมปล่อยตัว ริคาร์โด้ กาก้า สตาร์ดังชาวบราซิเลียน ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก "มาร์ก้า" เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" หวังที่จะขายดาวเตะวัย 29 ปี ให้ขาดทุนน้อยที่สุดจากจำนวนเงิน 70 ล้านยูโร ที่ทีมต้องเสียไปในการกระชากตัวนักเตะมาจาก เอซี มิลาน
  • เฮียมูเปิดสงครามโบอาสร่วมล่าฟัลเกา
    อังเดร วิลลาส-โบอาส กุนซือคนใหม่ของ "สิงห์บลูส์" เชลซี เตรียมเปิดศึกแย่งตัว ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าทีมชาติโคลอมเบียสังกัด เอฟซี ปอร์โต้ แข่งกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เจ้านายเก่า แต่ตอนนี้ทุกอย่างคงขึ้นอยู่กับว่านักเตะจะย้ายไปอยู่กับทีมไหนเท่านั้น เหตุทั้ง 2 ทีมต่างมีกำลังเงินมากพอที่จะจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นจำนวนสูงถึง 26.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »