ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หนุ่มผู้ดีรับ1.4แสนแทงโบอาชคุมสิงห์

หนุ่มผู้ดีรับ1.4แสนแทงโบอาชคุมสิงห์

Posted 28/06/2011 by siamsport

 

พอล พาร์คเฮิร์สท์ หนุ่มวัย 39 ปี กลายเป็นผู้โชคดี รับเงินก้อนโตถึง 2,800 ปอนด์ หรือคิดเป็นเงินไทยราว 140,000 บาท หลังฝันว่า อันเดร วิลลาช-โบอาช จะได้รับแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดการทีมเชลซีคนล่าสุด ก่อนตัดสินใจวางเดิมพันกับร้านพูลในอังกฤษ


"เดอะซัน" สื่อดังเมืองผู้ดีเผยข่าวเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า พอล พาร์คเฮิร์สท์ หนุ่มวัยกลางคนผู้โชคดีทำนายผลและวางเดิมพันจากความฝันของตนเองที่ แพดดี้ เพาเวอร์ ร้านพูลสัญชาติไอริชว่า อันเดร  วิลลาช-โบอาช จะได้เป็นกุนซือ "สิงห์บูลส์" เชลซี ก่อนได้รับเงินรางวัลราวแสนสี่หมื่นบาทและเจ้าตัวจะนำเงินที่ได้ไปถอยรถปอร์ เว่มือสองมาขับเป็นของขวัญให้กับตัวเอง

  หนุ่มผู้โชคดี เผยถึงเบื้องหลังความโชคดีครั้งนี้ เป็นเพราะตนหลับฝันไปว่า โบอาช ได้รับแต่งตั้งให้คุม เชลซี สองวันภายหลังจากกุนซือหนุ่มชาวโปรตุเกสนำ ปอร์โต้ คว้าแชมป์ยูโรปา ลีก ก่อนตัดสินใจเดิมพันกับ แพดดี้ เพาเวอร์ ร้านพูลสัญชาติไอริช ที่ตั้งราคาไว้ 20/1 (แทง 1 จ่าย 20 ไม่รวมทุน)ด้วยเงิน 80 ปอนด์ (4,000 บาท)

  จากนั้น พาร์คเฮิร์สท์ ก็รู้สึกเชื่อมั่นขึ้นเรื่อยๆว่า โบอาช จะได้รับงานนี้แน่ และไปแทงเพิ่มอีก 30 ปอนด์ (1,500 บาท) กับ โครัล ในอัตรา 16/1 และอีก 30 ปอนด์ (1,500 บาท) กับ วิคเตอร์ แชนด์เลอร์ ในอัตรา 14/1 และอีก 25 ปอนด์ (1,250 บาท) กับ วิลเลียม ฮิลล์ ที่อัตรา 6/1 และได้รับผลตอบแทน รวมเป็นเงินถึง 2,800 ปอนด์ (140,000 บาท) เมื่อทีมสิงโตน้ำเงินครามประกาศแต่งตั้ง โบอาช เป็นกุนซือจริง

  "ผมไม่รู้จักแหล่งข่าววงในที่ไหนทั้งนั้น มันเป็นเรื่องของฝันล้วนๆเลย คอมเมนเตเตอร์ในโทรทัศน์บอกว่าเขาเป็นโค้ชหนุ่มที่เก่ง จากนั้น ผมก็ฝันไปว่าเขาย้ายมาคุม เชลซี และพาทีมคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกด้วย" พาร์คเฮิร์สท์ เผย พร้อมระบุว่าจะนำเงินดังกล่าวไปซื้อรถปอร์เช่มือสองเป็นรางวัลให้กับตนเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบอาสยันปล่อยแข้งสิงห์เล่นอย่างอิสระตามสไตล์
    อังเดร วิลลาส-โบอาส ผู้จัดการทีมเชลซี เคลียร์ให้แข้ง "สิงโตน้ำเงินคราม" สบายใจ การคุมทีมของเขาจะไม่จำกัดอิสระการเล่น เพราะไม่ได้เป็นพวกเผด็จการ นอกจากนี้ยังจะพาลทำให้ลูกทีมเล่นได้ไม่เต็มความสามารถด้วย
  • เชลซีจัดดร็อกบา+7ล้านปอนด์แลกตูราน
    “สิงห์โตน้ำเงินคราม”เชลซี ตกเป็นข่าวเตรียม จะดึงตัว อาร์ดา ตูราน กองกลางทีมชาติตุรกีของกาลาตาซาราย มาร่วมทีม ด้วยราคา 7 ล้านปอนด์ ซึ่งจะบวก ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงทีมชาติไอวอรี่โคสต์ เข้าไปในการซื้อขายนี้ด้วย‎
  • สิงห์ล้างไพ่โละ5แข้ง-มิลานรอเซ้ง
    ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา ศูนย์หน้าไอวอรี่โคสต์ พร้อมด้วยเพื่อนร่วมทีม เชลซี อีกสี่คน ปรากฏชื่ออยู่ในเป้าหมายที่ อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธาน เอซี มิลาน ร่างไว้สำหรับแผนการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากอังกฤษ เมื่อ 25 มิ.ย. 54
  • สิงห์ช็อก!โคลเปรยอยากเล่นลีกสเปน
    มีรายงานว่า แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายของ"สิงห์บูลส์"เชลซี สโมสรแห่งอังกฤษ เเสดงความต้องการที่จะย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ดบริดจ์ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อย้ายไปจบอาชีพการเป็นนักเตะยังเวที ลาลีกา ลีก สเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »