ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลองอีกตั้ง โบวี่ รีเทิร์น ไมค์ หว่อง...

ลองอีกตั้ง โบวี่ รีเทิร์น ไมค์ หว่อง...

Posted 28/06/2011 by Gossip Star

 

         เพิ่งตกเป็นข่าวถอยห่างกันได้ไม่นาน ล่าสุด วีเจไมค์ หว่อง เปิดใจ รีเทิร์นแฟนสาว โบวี่ อัฐมา เรียบร้อยแล้ว พร้อมปัดไม่เคยปากรั่วบอกแฟนสาวนิสัยไม่ดี!! ด้านดาราสาว โบวี่ เผยห่างกันแค่ 1 สัปดาห์ เนื่องจากเหตุผลทางวัฒนธรรมที่แตกต่างกัน เปรยถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ของทั้งคู่!!

 

          เมื่อค่ำวานนี้ (27 มิ.ย.)  มีโอกาสป๊ะหน้าสาว โบวี่ ในงานวัตสันครบรอบ 2 ปีบัตรสมาชิก ในเวลาไร่เรี่ยกับ แฟนหนุ่มตี๋ วีเจไมค์ หว่อง ที่ไปโผล่งานเปิดตัว Nokia X7 ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เลยขออัพเดตข่าวคราวความสัมพันธ์ของทั้งคู่มาฝากกัน...
     

          ความสัมพันธ์ระหว่างโบวี่กับไมค์ เป็นอย่างไงบ้าง ?  โบวี่ กล่าวว่า

 

          “ก่อนหน้านี้เราตกลงกับไมค์ ว่าจะลองห่างกันดู เพราะ มีปัญหากับเขา เรื่องของวัฒนธรรมที่แตกต่าง มันทำให้พื้นฐานความคิด ทัศนคติในการมองโลก มันค่อนข้างจะแตกต่างกันมาก แล้ว มันทำให้เป็นเกิดปัญหาบ่อย เราเคยลองคุยกันหลายทีแล้วว่าจะห่างกัน แต่ ว่าพึ่งได้มาลองทำจริงๆ ช่วงก่อนหน้านี้ค่ะ”

 

 

          “ความสัมพันธ์ ตอนนี้ก็ห่างกันไปอาทิตย์นึง โบไม่ได้คุยเลย เราก็ไม่ได้โทรไป แล้วไมค์ก็ไม่เคยโทรมาเลย หลังจากนั้นมีคุยกับไมค์ เพราะ ว่าเขาไปออกงานอีเว้นท์งานหนึ่ง แล้วเขาก็ให้สัมภาษณ์ เราก็เลยนัดคุยกันถึงเรื่องข่าว เพราะ เราไม่มีคุยกันเลย  ก่อนหน้านั้น พอตกลงว่าจะห่างกันก็ไม่มีคุยกัน”

 

          “จริงๆ โบ ก็อัพเดทกับพี่ๆ ตลอด ว่าเรามีปัญหา ทะเลาะกันบ้าง ให้สัมภาษณ์ตลอด โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เรื่องของวัฒนธรรมโบว์พูดตลอด ซึ่งมันก็เป็นปัญหาจริงๆค่ะ หลังจากที่นัดกันคุยเรื่องข่าว ก็เหมือนพอเจอกัน ไมค์ เขาก็อยากที่จะกลับมาลองคุยกันอีกที  แต่ โบว์ก็ไม่รู้นะ  มันอาจจะไม่ได้เรียกว่าง้อ อาจจะเป็นการกลับมาคุยกันด้วยเหตุผล ถึงช่วงที่ห่างไปรู้สึกยังไงบ้าง แล้วไมค์เขาก็อยากลองกลับมาคุยกันใหม่”

 

 

          “โบก็โอเคเห็นด้วยค่ะ แต่ว่ามันไม่ได้เป็นในลักษณะที่ว่ากลับมาคบกัน แต่มันเหมือนกับเริ่มต้นใหม่ มาลองคุยกัน ศึกษากันใหม่อีกรอบนึง (เรื่องนี้มันเกี่ยวกับการกีดกันของครอบครัวหรือเปล่า?) ไม่เกี่ยวเลยค่ะ เขาไม่รู้เลย มีข่าวทางนู้นก็ไม่เคยรับรู้อะไรเลยค่ะและก็ไม่มีเรื่องบุคคลที่3เลย  เป็นเรื่องของราทั้งคู่ค่ะ (มีข่าวว่าทะเลาะกันลงไม้ลงมือ?) ไม่จริง ไม่มีลงไม้ลงมือ แต่ว่ามีทะเลาะกันจริง ทะเลาะกันเรื่องพื้นฐานความคิดไม่เหมือนกัน พอไม่มีใครยอมใครเรื่องมันก็ไม่จบ”

 

 

          “ส่วนใหญ่ที่ทะเลาะกัน จะเป็นเรื่องความแตกต่างทางวัฒนธรรม นิสัยความคิดไม่เหมือนกัน แต่พอเริ่มต้นกันใหม่ เราก็มีเหมือนหลีกเลี่ยงการคุย เรื่องปัญหา ไม่คุยกันเรื่องนี้ พอเจอกันก็พยายามทำดีๆ ใส่กัน หรือว่าเหนื่อยกันมากกว่าเลยไม่อยากพูดถึงเรื่องนั้นแล้ว (ขำ)  เวลาเจอกันเขาก็มีพาไปกินข้าว ดูหนัง แค่นี้ค่ะ สรุปตอนนี้ ก็ไม่ได้เรียกว่าคบกัน สถานะว่าแฟนก็ไม่ใช่ เป็นเหมือนลองกับมาศึกษากันใหม่ แล้วเริ่มต้นกลับมาอีกครั้ง”

 

          ด้าน  วีเจไมค์ หว่อง  ยอมรับรีเทิร์นแฟนสาว โบวี่ เรียบร้อยแล้ว พร้อมปฏิเสธไม่เคยปากรั่วว่าแฟนสาวนิสัยไม่ดี  

 

          “ใช่ครับ บางครั้งอาจจะมีคนเข้าใจผิดว่า ไมค์ ว่า โบวี่นิสัยไม่ดีนะครับ มันไม่ใช่อย่างนั้นครับ โบวี่เป็นคนดี แค่มีบางเรื่อง สำหรับนิสัยของเราสองคน ที่ไม่เหมาะสมกัน เริ่มๆ คุยกันนิดนึง เพราะ  ช่วงนั้นไม่ได้คุยกันเลยหลังจากมีข่าว ไม่ได้คุยกันประมาณ 1 อาทิตย์ เพราะ มีปัญหาทะเลาะกันบ้าง เป็นปัญหาเกี่ยวกับนิสัยส่วนตัวของเรา การสื่อสาร แล้วก็เรื่องเกี่ยวกับวัฒนธรรมบ้าง แต่ตอนนี้ก็เริ่มคุยกันแล้วก็ดีขึ้นนิดนึง”

 

 

          “ช่วงที่เราห่างกันก็ไม่ได้มีใครง้อใคร ก็แค่คุยกันและพยายามแก้ปัญหาทั้งสองคน และการกลับมาครั้งนี้ก็คงต้องเปิดใจกันมากขึ้น และเราทั้งสองคนก็ต้องใจเย็นให้มากกว่านี้   และการกลับมาคุยกันครั้งนี้เราคงต้องเริ่มสัมพันธ์กันอย่างค่อยเป็นค่อยไป ช้าๆก่อน เราต้องซื่อสัตย์ต่อกันและกัน กลับมาคุยกันและคิดว่าไม่ต้องรีบ เหมือนกลับมาเริ่มต้นกันใหม่ช่วงนี้ก็จะเจอกกันน้อยลงครับ เพราะเราทั้งสองคนก็มีงานยุ่ง และการที่เลิกกันไปครั้งก่อน ไม่มีปัญหาเรื่องมือที่สามอย่างแน่นอน ”

 

 

          “ตอนนี้เพิ่งได้เจอกันครั้งเดียวไปกินข้าว ดูหนัง แล้วก็แฮงค์เอาท์บ้าง เรียกว่าดีขึ้นแต่ต้องใช้เวลาอยู่ด้วยกัน จะได้รู้ว่าเป็นไงต่อไป ต้องรอเวลานิดนึง เพราะยังไม่ได้คุยกันอีกหลายเรื่อง(กลัวมั้ยว่าตอนนี้คิดถึงกันทุกอย่างเลยดี แต่เดี๋ยวก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมอีก?) นั่นล่ะครับ เป็นเหตุผลที่ไมค์เลยคิดว่าเราต้องทำช้าๆ ผมยังคิดถึง และยังรักเขาอยู่ เรื่องปัญหาคิดว่าคงเกิดอีกแน่ ๆ เลยต้องใช้เวลา จะได้เห็นปัญหาและคุยกันเรื่องหนุ่มเขาไม่มีให้กังวล อยู่กัน 2 คนก็ทะเสาะกันแล้ว (หัวเราะ) ”



ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “โบวี่” วีซ่าอเมริกาไม่ผ่าน ฉายเดี่ยวสวิสฯ อับอายตกเครื่องที่ดูไบ
    เพราะมีข่าวแว่วๆ มาเป็นระยะว่านักแสดงสาวคนสวย “โบวี่-อัฐมา ชีวนิจพันธ์” วางแพลนจะบินข้ามฟ้าไปหาครอบครัวของหวานใจวีเจ.หนุ่ม “ไมค์-ไมเคิล หว่อง” ที่อเมริกาในช่วงวันหยุดสงกรานต์ที่ผ่านมา แต่ไหนดันมีตาดีเห็นว่าช่วงวันหยุดนั้นสาวโบวี่ช้อปปิ้งลั้ลลาอยู่ที่ประเทศดูไบเพียงคนเดียว เมื่อได้เจอตัวสาวโบวี่ในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “บันทึกรัก ซุปเปอร์สตาร์” เลยต้องขอกระแซะถามซะหน่อยว่าตกลงแล้วสาวโบวี่แอบหนีไปเ...
  • "โบวี่''ดูดีทุกท่วงท่า
    ไปโชว์แฟชั่นชุดทันสมัยในงาน ''shibuya 19'' เมื่อวันก่อน ''โบวี่'' อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ทำเอาหนุ่มน้อยใหญ่ในงานเลือดกำเดาแทบไหล เพราะหน้าอกไซส์งามช่างโดดเด่นเตะตาเหลือเกิน ไม่ว่าจะออกลีลาอย่างไร ก็ดูดีไปหมดทุกท่วงท่า สมกับเป็นสาวเซ็กซี่น่าค้นหาคนหนึ่งในเวลานี้เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »