ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผี,หงส์,ปืนเงิบ!มาต้ายันไม่คิดชิ่งหนี้ค้างคาว

ผี,หงส์,ปืนเงิบ!มาต้ายันไม่คิดชิ่งหนี้ค้างคาว

Posted 29/06/2011 by rakball.net


ฆวน มานูเอล มาต้า / Juan Manuel Mata

 

ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์ของ"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ออกมายืนยันว่า ไม่คิดย้ายออกจากถิ่น เมสตาย่า อย่างเเน่นอน เเม้จะได้รับความสนใจจากสโมสรชื่อดังจากวงการลูกหนัง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ อยากได้ตัวไปร่วมทีมก็ตาม 
 
  
 

ทำเอาสโมสรชื่อดังจากวงการลูกหนัง พรีเมียร์ ลีก อังกฤษต้องผิดหวังในการคว้า ฆวน มานูเอล มาต้า มิดฟิลด์มากพรสวรรค์ของ"เจ้าค้างคาว"บาเลนเซีย ยอดทีมเเห่งศึกลาลีกา สเปน ไปตามๆกัน เมื่อล่าสุด เจ้าตัวได้ออกมายืนยันว่าจะไม่ย้ายออกจากถิ่น เมสตายา ในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างเเน่นอน

โดยดาวเตะเเห่งเเดนกระทิงดุวัย 23 ปีกล่าวว่า"ผมอยากคว้าเเชมป์กับบาเลนเซียในฤดูกาลหน้า ผมไม่ได้คิดถึงการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้อย่างเเน่นอน เเม้จะมีหลายทีมต้องการตัวผม เเละตอนนี้ผมก็ยังเหลือสัญญาถึง2015 "

จากการที่ มาต้า โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นมากกับทีมชาติ สเปนชุดเล็ก เเละเป็นกำลังสำคัญหลักให้ทีมคว้าแชมป์ศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปีได้อีก จึงเป็นผลให้ สโมสรดังจาก อังกฤษ อย่าง "ปีศาจเเดง"เเมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ,"หงส์เเดง"ลิเวอร์พูล เเละ "เจ้าปืนใหญ่"อาร์เซน่อล ต่างอยากได้ตัวไปร่วมทีมนั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สปอร์ตตัดรูปเชส!ชี้บาร์ซ่าปิดบัญชี1.7พันล.
    สปอร์ต หนังสือพิมพ์แดนกระทิง ตัดต่อภาพของ ฟาเบรกาส สวมชุดเหย้าชุดใหม่ของ บาร์ซ่า ลงหน้าปกฉบับวันอังคารที่ผ่านมา พร้อมกับเล่นข่าวว่า เป้าหมายของ บาร์ซ่า ในตอนนี้คือคว้าตัว ฟาเบรกาส โดยเร็วที่สุด ภายในช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยค่าตัวราว 1,716 ล้านบาท
  • ปูด!ผีจัด750ล้านบาทล่าดาวรุ่งบาร์ซ่าเสริมทัพ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งอังกฤษ ตกเป็นข่าว ทุ่มงบ 15 ล้านปอนด์ (ราว 750 ล้านบาท)หวังกระชากตัว ติอาโก้ อัลคันทาร่า มิดฟิลด์ดาวโรจน์จาก"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เข้ามาเสริมทัพ"ปีศาจเเดง"ในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เมสซี่แย้ม!กลับไปแขวนเกือกที่บ้านเกิด
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงพรสวรรค์ บาร์เซโลน่า เผยตนมีความตั้งใจที่จะกลับไปแขวนสตั๊ดที่อาร์เจนตินา บ้านเกิด พร้อมลั่นยังไงๆ ก็ไม่มีวันกล้าหักดิบย้ายไป เรอัล มาดริด แน่นอน
  • รายชื่อทีมยอดเยี่ยมประจำประจำทัวร์นาเมนต์ยูโร U- 21
    หลังจากที่ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ชุดU- 21 ได้จบลงไปทางยูฟ่าก็ได้ประกาศทีมยอดเยี่ยมประจำทัวร์นาเมนต์นี้ ซึ่งมีนักเตะจากสเปนและสวิสเซอร์แลนด์ มากที่สุด และจัดในระบบ4-3-3 โดยในรายการนี้ทางทีมชาติสเปนคว้าแชมป์มาครองได้ ส่วนรองแชมป์เป็นของสวิสเซอร์แลนด์ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »